quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Tìm hiểu cách chơi Renekton chinh phục mọi trận đấu

time
01/07/2021 • 05:29:56 PM

Renekton là một vị tướng đã xuất hiện khá lâu ở Liên Minh Huyền Thoại. Ở vị tướng này là một sức mạnh cực kì mạnh mẽ, song, người chơi phải là người hiểu được nhân vật này mới có thể dễ dàng dành chiến thắng. Cùng mình tìm hiểu về cách chơi Renekton hay nhất mùa này nhé.

1. Tổng quan về nhân vật Renekton

Renekton vốn là một thực thể thăng hoa và tàn bạo khủng khiếp bậc nhất, hắn đã từng là một chiến binh mạnh mẽ, dẫn dắt quân đội thắng lợi rất nhiều lần. Cho đến khi đế chế bị sụp đổ và hắn bị giam dưới lăng mộ, sau một thời gian dài thoát ra được khỏi đó, Renekton đã trở thành một kẻ mang trong mình cơn thịnh nộ và chỉ nung nấu ý định trả thù.

Giới thiệu về nhân vật Renekton
Giới thiệu về nhân vật Renekton

Chính vì vậy, khác với những vị tướng bình thường khác, Renekton sử dụng một loại “Nộ khí” thay cho mana để bảo tồn sức mạnh của mình. Bởi vậy mới có nhận xét nếu như sử dụng đúng năng lượng sẽ biến con cá sấu này trở thành một vị thần chiến tranh đúng nghĩa, một sự tàn sát không hề nhỏ. Renekton sở hữu một sức mạnh dồi dào, khả năng sát thương vô cùng mạnh mẽ và theo đó là một lượng hồi phục bất tận khiến cho hắn trở thành một kẻ bất bại nếu như người chơi có thể sử dụng tốt nhân vật này. Bên cạnh đó, Renekton có thể chơi được trên mọi lane mà vẫn không hề bị mất đi chút gì sức mạnh của mình.

Xem thêm: Leo thẳng lên Cao thủ với cách chơi Ezreal cực kỳ bá đạo

2. Phân tích nhân vật Renekton

2.1. Điểm mạnh

Renekton có bộ kỹ năng khá đơn giản, nó cung cấp mọi yếu tố cần thiết cho một đấu sĩ đường trên nên nếu như người chơi chịu khó tìm hiểu kĩ các Renekton thì không khó để sử dụng nhân vật này.

Điểm mạnh đầu tiên phải kể đến của Renekton là rất mạnh ở đầu game và giữa game, Renekton cũng có thể đi được với mọi kèo tay ngắn và 1 số kèo tay dài khác.

Điểm mạnh của quái vật Renekton
Điểm mạnh của quái vật Renekton

Renekton cũng có độ sát thương cực kì lớn, chỉ cần có đầy đủ trang bị cơ bản, hắn có thể thổi bay cả cây máu của đối phương mà chẳng hề tốn chút sức lực nào. Khả năng gây choáng khiến đối phương khiếp sợ và khả năng hồi máu đáng kể của hắn ta cũng là một trong số những điểm khiến Renekton trở thành một đối thủ đáng gờm.

Kỹ năng trốn thoát của Renekton cũng là một trong số những kỹ năng giúp hắn trở nên bất bại trong cuộc chiến. Khả năng cơ động của Renekton cũng là mội ngoại lệ mà ít vị tướng hạng nặng nào của Liên Minh Huyền Thoại có được.

Renekton có thể khống chế đơn mục tiêu và chắc chắn không bị hụt, khả năng này phù hợp với các chiến thuật bắt lẻ hoặc lối chơi ở các bậc rank thấp.

Do có khả năng đi đường mạnh nên Renekton có thể đi từ hòa đến thắng trong mọi kèo đầu, người chơi nên tận dụng đẩy Renekton ra Mid để tạo cơ hội ban pick cho các đồng đội.

Phân tích Renekton trong Liên Minh Huyền Thoại
Phân tích Renekton trong Liên Minh Huyền Thoại

Một khi Renekton đã xanh thì không thể bị gank được nữa cũng chính là một điểm mạnh khiến người chơi chuyên nghiệp sẽ lựa chọn Renekton.

2.2. Điểm yếu

Sức mạnh của Renekton gần như sẽ bị suy giảm đáng kể khi về cuối trận bởi khi về cuối bộ kỹ năng của hắn có rất nhiều nghịch lý. Khả năng chống chịu kém khiến hắn rất có thể thua trận nếu đi vào quá sâu ở cuối game.

Một khi đã bị dẫn trước, hắn rất khó để quay lại được trận đấu nên hắn cần có lợi thế về mạng hoặc ít nhất là chỉ số linh để có thể phát huy được sức mạnh đi đường của mình.

Renekton cũng dễ bị khắc chế bởi một số vị tướng và rất dễ bị thọt nếu như bị gank hoặc camp ngay từ đầu. Chú ý ở 2 level đầu tiên, Renekton sẽ rất dễ bị gank nếu như người chơi đi ẩu.

Xem thêm: Hướng dẫn cụ thể chi tiết về Cách chơi Ashe

Điểm yếu của Renekton
Điểm yếu của Renekton

3. Cách chơi nhân vật Renekton

3.1. Đầu trận

Renekton được đánh giá là mạnh nhất ở giai đoạn này, nhất là với những vị tướng cận chiến. Để có thể giành lợi thế bạn hãy liên tục quấy rối đối phương bằng chiêu thức Vũ điệu cá sấu. Khi lên đến level 3, hãy khéo léo sử dụng combo E lên – W – Q – E về. Ở chiêu thức này bạn phải rất cẩn thận để không mất E và rừng bởi khi đối phương ra gank bạn sẽ rất dễ bị nằm xuống.

Renekton sẽ khó khăn hơn nếu như phải chiến đấu với các tướng tay dài, đặc biệt là các vị tướng có độ cơ động cao hoặc farm an toàn từ xa như một số bọn Pháp sư đường trên. Lúc này bạn nên lựa chọn lối chơi an toàn và thực hiện việc lùi lại để tránh bị cấu máu sau đó mới gọi rừng và lên gank sớm. Renekton có kỹ năng W khống chế  rất mạnh và chuẩn xác, vì thế hãy tận dụng tốt nó ở giai đoạn này.

Nếu lúc này bạn đang dẫn trước về chỉ số lính thì hãy tận dụng kỹ thuật lăn cầu tuyết cực mạnh, đẩy lính về phía trụ đối phương rồi khéo léo đảo đường để tăng thêm cơ hội cho cả đội.

3.2. Giữa trận

Cách chơi Renekton đỉnh cao mùa này
Cách chơi Renekton đỉnh cao mùa này

Thời điểm này Renekton vẫn còn khá mạnh nếu đang xanh. Khi lựa chọn đánh lẻ, Renekton hoàn toàn có thể cân 2 hoặc 3 đối phương cùng lúc nếu như đối phương đang không cẩn thận. Khi Renekton có đủ 100 phần trăm nộ khí thì sức mạnh của hắn thực sự quá khủng khiếp. Hãy tận dụng nộ khí và các kỹ năng của mình để thực hiện các combo cường hóa.

Renekton cần phải tận dụng mọi sức mạnh ở giữa trận để đẩy đường và huy hiếp trụ của đối phương. Nếu phải dùng đến dịch chuyển hãy lựa chọn những vị trí ở sau đội hình đối phương vì Renekton không mạnh khi đánh trực diện.

Ở giai đoạn này, Renekton cũng nên thực hiện giao tranh Rồng, đẩy lẻ và bắt lẻ để tối ưu các sức mạnh của mình, đảm bảo thế lính luôn có lợi cho bản thân mình và làm thọt hết sức chỉ số lính của đối phương.

Xem thêm: Cách chơi Sylas từ những cao thủ thách đấu trên thế giới

3.3. Cuối trận

Thông thường thì Renekton không nên để trận đấu của mình bước vào giai đoạn cuối game bởi ở giai đoạn này sức mạnh của Renekton suy giảm đi đáng kể. Vì vậy bạn cần lựa chọn cách chơi có ích cho cả đội thay vì lao vào một cách quá cá nhân, sẽ gây ảnh hưởng tới cả đội.

Mách bạn cách chơi Renekton hiệu quả nhất
Mách bạn cách chơi Renekton hiệu quả nhất

Khả năng bơi của cá sấu Renekton sẽ bị hạn chế rất nhiều trong giao tranh. Ở giai đọa này hắn ta sẽ không đủ sát thương hay độ cơ động để hạ gục bất cứ ai, chính vì vậy việc nên làm nhất ở giai đoạn này là chặn đứng tuyến trên của đối phương bằng khả năng khống chế còn xót lại của mình còn việc hạ gục kẻ địch hãy nhường cho các xạ thủ phía sau.

Renekton là một vị tướng khá mạnh được đánh giá ở những bậc xếp hạng cao và được vô số các cao thủ Liên Minh Huyền Thoại lựa chọn mặc dù ta có thể thấy bộ kỹ năng của Renekton khá đơn giản. Đây là một vị tướng đáng để thử thách bởi sự cân bằng giữa các kỹ năng và các tư duy chiến thuật nó đem lại cho người chơi.

Trên đây là nội dung về Renekton cũng như cách chơi Renektonmuathe24h.vn muốn chia sẻ với các bạn. Bạn nghĩ sao về con cá sấu đáng gờm này? Hãy thử vận dụng các cách chơi trên đây vào việc chơi thử con quái vật Renekton này nhé.

bài viết gợi ý Cách chơi Lindis

Bạn biết gì về nhân vật Lindis? Bạn đã biết cách chơi Lindis hay nhất chưa? Cùng click vào link dưới đây để tìm hiểu cách chơi nhân vật này  nhé.

Cách chơi Lindis

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365