quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Hướng dẫn cách chơi liên quân Đài Loan cho người mới bắt đầu

time
09/07/2021 • 05:06:39 PM

Dòng game liên quân ngay từ khi ra mắt đã tạo được độ phủ sóng mạnh mẽ, trở thành “tân binh quái vật” của làng game; nó nhanh chóng thú hút được sự chú ý của nhiều gamer, trở thành một trong những tựa game hot nhất của thời điểm đó; liên quân có nhiều phiên bản khác nhau như liên quan bản Việt Nam, liên quân bản Trung quốc và liên quân bản Đài Loan. Hôm nay, tôi muốn giới thiệu đến bạn bài viết “Hướng dẫn cách chơi liên quân Đài Loan cho người mới bắt đầu”.

1. Tìm hiểu chung về game liên quân Đài Loan

Liên quân Đài Loan được biết đến là dòng game nhập vai, người chơi sẽ cùng nhau tham gia vào các trận đấu thông qua các thiết bị điện tử; giống như các dòng game liên quân phiên bản khác, nó là nơi lý tưởng, phù hợp với nhiều game thủ muốn được giao lưu, thách đấu, tận hưởng niềm vui và cảm giác chiến thắng.

Phiên bản Đài Loan được đánh giá là phiên bản có nhiều sự mới mẻ và hấp dẫn; đặc biệt, nó phù hợp cho các gamer mới học chơi hay tốc độ chơi còn chậm; ở trong các level đầu, mức độ và các nhiệm vụ phải thực hiện được đánh giá là khá dễ dàng; người chơi hoàn toàn có thể kiểm soát được 20 tướng trong thời gian ngắn.

Tìm hiểu chung về game liên quân Đài Loan
Tìm hiểu chung về game liên quân Đài Loan

Càng lên cao, nhiệm vụ càng khó; tuy nhiên điều này không gây trở ngại hay tạo nên sư khó chịu đối với gamer, nó là thử thách, là tường thành mà các gamer phải vượt qua để chứng minh thực lực và bản lĩnh bản thân; giống như thử thách “cá chép hóa rồng” vậy.

Phiên bản Đài Loan ra mắt cũng nhận được rất nhiều sự chú ý; sự hút hàng triệu lượt tải về trên khắp thế giới. Chơi game không phải và vấn đề xấu, bạn cần cân nhắc và phân bổ thời gian học tập, vui chơi hợp lý; đừng để việc chơi game ảnh hưởng đến kết quả học tập của cá nhân bạn.

Xem thêm: Giải đáp thắc mắc mới chơi Liên Quân nên chọn tướng nào?

2. Hướng dẫn cách chơi và một số mẹo hay cho bạn

2.1. Hướng dẫn cách chơi liên quân Đài Loan

Giống như game liên quân phiên bản khác, khi bạn bắt đầu dòng game nhập vai, bạn sẽ được hướng dẫn để lựa chọn cho mình một nhân vật; vì bạn chưa có vàng cũng như kinh nghiệm, nên ban đầu, bạn chỉ có thể sử dụng các vị tướng ở level thấp, các vật phẩm, trang phục đều bị hạn chế; mỗi vị tướng sẽ có một hệ khác nhau, chức năng và sức mạnh tương ứng với từng hệ.

Hướng dẫn cách chơi và một số mẹo hay cho bạn
Hướng dẫn cách chơi và một số mẹo hay cho bạn

Sau khi bạn đã quen chơi, bạn có thể nâng cấp các vật phẩm, nâng cấp các vị tướng thông qua việc gia tăng lượng vàng và điểm kinh nghiệm. Trong game sẽ có rất nhiều vật phẩm, chúng sẽ hỗ trợ và giúp bạn nâng cao sức mạnh và cải thiện kỹ năng trong các trận chiến, bạn cần kiếm vàng và thực hiện nhiệm vụ để sở hữu các vật phẩm này.

Bạn cần tham gia vào các trận chiến để kiếm tiền vàng và nâng cao thứ hạng của mình trong bảng xếp hạng; sử dụng tiền mang mua tướng mới hay các trang thiết bị cần thiết.

2.2. Một số mẹo khi chơi liên quân Đài Loan

Để có thể chơi game được, trước hết bạn phải hiểu luật chơi cũng như biết cách sử dụng các công cụ, phím bấm; hiểu được các chức năng cần thiết trong quá trình chơi game như định vị kẻ thù, chatbox,… điều này là vô cùng cần thiết nếu bạn muốn tham gia vào các trận đấu nhóm hay nâng cao kỹ năng của mình.

Hướng dẫn cách chơi liên quân Đài Loan
Hướng dẫn cách chơi liên quân Đài Loan

Hiểu rõ về năng lực, tính năng các vị tướng mình sử dụng; tận dụng tối ta khả năng của chúng để đạt được hiệu quả tốt nhất cho các trận đấu. Bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về game hay các tướng thông qua các bài phân tích, bình luận về game, các video hướng dẫn cách chơi; dù chơi game hay làm kinh doanh, nếu muốn thắng, bạn nhất định phải có sự chuẩn bị; còn nếu chỉ muốn chơi cho vui, sao cũng được thì tùy bạn, đánh nhiều cho có nhiều trải nghiệm.

Học cách đọc và sử dụng bản đồ một cách hiệu quả; bản đồ thường được để dưới đạng thu gọn, bạn có thể click chuột phải 2 lần để mở rộng bản đồ; hãy tạo cho mình thói quen thường xuyên quan sát bản đồ; nắm bắt chính xác đường đi và kế hoạch của kẻ địch, từ đó đưa ra chỉ dẫn cụ thể về hành động di chuyển và tấn công của đội mình.

Việc đọc bản đồ thường được đội trưởng sử dụng, các đội viên khi tham gia vào team nhất định phải tuân theo cách đánh và hướng dẫn của đội trưởng; không sử dụng lối đánh độc lập, dễ khiến đội bị vỡ trận và thất bại.

Một số mẹo khi chơi liên quân Đài Loan
Một số mẹo khi chơi liên quân Đài Loan

Để các tướng có thể phát huy khả năng một cách tối đa, bạn cần nghiên cứu kỹ lưỡng về tính năng, sức mạnh của từng tướng; trang bị cho nó các vật phẩm và thiết bị phù hợp; nếu mới chơi và không biết nên trang bị như nào; hãy tham khảo cách trang bị tướng của các gamer hạng cao thủ. Học cách họ trang bị cũng là một điều nên thử.

Tùy từng trận đánh, chiến lược, chúng ta sẽ cần những vị tướng khác nhau; cần quan sát thật kỹ, phán đoán chính xác về mục đích và hướng đánh của đối thủ để đưa ra các lựa chọn hợp lý. Mỗi thành viên sẽ ở các làn đường và vị trí khác nhau; cần lựa chọn các vị tướng phù hợp để làm nổi bật lên sức mạnh và kỹ năng.

Tập trung luyện tập kỹ năng chọn và ngắm bắn mục tiêu; đây là kỹ năng vô cùng quan trọng giúp bạn tấn công mục tiêu chính xác

Xem thêm: Cách chơi Liên quân giỏi chi tiết và hiệu quả nhất

3. Điểm khác biệt giữa phiên bản liên quân Đài Loan và các phiên bản khác

Đầu tiên, nếu như liên quân tại các phiên bản khác không cho phép người chơi được mua các vị tướng trong giai đoạn 1 (họ chỉ được mua khi lên giai đoạn 2) hoặc người chơi phải từ bỏ quân huy; thì đến phiên bản liên quân phiên bản Đài Loan, điểm này đã được cải thiện.

Điểm khác biệt giữa phiên bản liên quân Đài Loan và các phiên bản khác
Điểm khác biệt giữa phiên bản liên quân Đài Loan và các phiên bản khác

Người chơi hoàn toàn có thể sở hữu các vị tướng vào bất cứ thời điểm nào; miễn là bạn có vàng để mua. Điều này khiến người chơi vô cùng thích thú và chủ động hơn trong việc tham gia vào các nhiệm vụ, sự kiện của game; gamer lúc bắt đầu chơi bao giờ cũng “hăng máu” và giàu năng lượng; họ thích việc cố gắng mà nhìn được kết quả nhanh chóng.

Ngoài ra, nếu bạn có khả năng tài chính tốt, bạn có thể mua thẻ game online, hay nạp thẻ điện thoại để gia tăng lượng vàng cho mình; thay vì phải hoàn thành các nhiệm vụ; việc này sẽ giúp bạn giúp ngắn thời gian ở các level thấp.

Thứ hai, các skin cao cấp được bày bán tại các cửa hàng thay vì là các vị tướng như phiên bản khác; mỗi vị tướng được bày bán tại cửa hàng có mức giá là một kim cương hay các loại đá quý khác.

Thứ 3, giá bán của các tướng; gamer sẽ sử dụng vàng để mua tướng tại các phiên bản khác nhau; tuy nhiên, việc mua tướng tại phiên bản Đài Loan diễn ra dễ dàng với ít yêu cầu hơn; trong khi tính năng hay lối chơi của các vị tướng không có sự thay đổi quá nhiều; điều này tạo nên sự mới mẻ cho phiên bản liên quân Đài Loan.

Điểm khác biệt ở phiên bản liên quân Đài Loan
Điểm khác biệt ở phiên bản liên quân Đài Loan

Mỗi phiên bản liên quân sẽ có những đặc điểm và nội dung khác nhau (một chút), điều này tạo nên sự hấp dẫn cho mỗi phiên bản; nếu bạn có thời gian và muốn trải nghiệm những điều mới mẻ, bạn có thể thử chơi liên quân trên nhiều phiên bản khác nhau.

Trên đây là bài chia sẻ của muathe24h.vn về liên quân bản Đài Loan, hy vọng bài viết mang đến bạn thông tin hữu ích trong quá trình bạn tìm hiểu về cách chơi liên quân Đài Loan; việc chơi game là tốt hay xấu hoàn toàn nằm ở cách bạn chơi.

bài viết gợi ý Hướng dẫn cách chơi liên minh huyền thoại dành cho tân game thủ

Hướng dẫn cách chơi liên minh huyền thoại dành cho tân game thủ, tham khảo ngay trong bài viết dưới đây!

Cách chơi liên minh huyền thoại

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365