quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Bật mí chi tiết về cách chơi left 4 dead 2 online

time
09/05/2022 • 03:15:37 PM

Trong cộng đồng game thủ đam mê thể loại trò chơi kinh dị cái tên không quá xa lạ đó là trò chơi Left 4 dead 2. Vậy nó mang lại sức hút ra sao và có đặc điểm gì để mọi người say mê đến vậy. Hãy cùng muathe24h.vn tham khảo bài viết hấp dẫn và thú vị sau để nắm rõ thông tin cách chơi Left 4 dead 2 cùng chúng tôi.

1. Đôi nét khái quát về Left 4 dead 2 online?

1.1. Thông tin chung

Một cái tên khá quen thuộc đối với nhiều anh em đam mê trò chơi thể loại bắn súng kinh dị đó là Left 4 dead 2 online. Phần hai tiếp nối sự thành công hết sức lừng lẫy của phần một thì đã được hy vọng đem lại nhiều thành tích kỷ lục hơn thế nữa. Cốt truyện được khai thác gay cấn vào buổi trưa theo concept sinh tồn. Với các nét riêng biệt khác nhau trong bốn nhân vật tuy nhiên lại cùng nhau chung một mục tiêu là tiếp tục sống. Một trái tim quả cảm cùng một tinh thần thép lúc nào cũng trong tâm thế sẵn sàng với các thứ nguy hiểm xung quanh ta, khi tham gia vào thế giới game mà người chơi cần chuẩn bị cho mình.

Ngoài ra người chơi cũng sẽ cần có cho bản thân các kiến thức cần thiết sinh tồn qua việc tìm hiểu đối với cách chơi trong game. Bạn sẽ không thể nào cảnh giác tưởng tượng nổi bạn sẽ bị nuốt chửng xơi tái ngay bởi các em bé Zombie từ đâu xuất hiện bạn không đủ sự cảnh giác, nhanh nhạy đó.

Thông tin chung
Thông tin chung

1.2. Đồ họa đẹp mắt chế độ chơi thú vị

Đánh giá cao về đồ họa ngoài việc hấp dẫn từ cốt truyện và concept làm cho nhiều anh em họ phải xiêu lòng. Đẹp mắt trong thiết kế đồ họa cùng thêm hai chế độ chơi hết sức xịn sò là chơi đơn và chơi nối mạng để họ tự lựa chọn. Game này được hỗ trợ cho những đối tượng tuổi từ 18 trở lên sao cho phù hợp.

Hiển nhiên hình ảnh chân thật cùng yếu tố kinh dị mà cái tên này đem lại đối với những ai có trái tim yếu đuối sẽ không hề phù hợp. Nếu bạn vẫn đang thực sự nóng lòng hồi hộp khi đọc đến đây và muốn có ngay cho mình các trải nghiệm hết sức gay cấn thú vị hãy theo dõi phần nội dung chia sẻ tiếp theo.

Đồ họa đẹp mắt
Đồ họa đẹp mắt

Xem thêm: Thỏa mãn sở thích kinh dị cùng Zombie trong game Left 4 dead 2

2. Hướng dẫn game thủ cách chơi Left 4 dead 2 online đầy đủ chi tiết?

Đem lại cho người chơi cảm giác chân thực với góc bắn thứ nhất tương tự với các trò chơi kinh dị bắn súng khác. Đối với game cùng thể loại điểm khác biệt đối với cái tên này là hệ thống bối cảnh của nhân vật. 

2.1. Chọn chế độ chơi và tạo phòng trong game

Người chơi cần chọn chế độ và tạo phòng chơi phù hợp điều đầu tiên khi tìm hiểu về cách chơi game Left 4 dead 2 online.

2.1.1. Chọn chế độ chơi

Được tiến hành các chế độ chơi trong Left 4 dead 2 online như sau:

Người chơi cần chọn chế độ chơi mà mình muốn ở phần giao diện game. Tiếp theo nhấn chuột click trong Play with friends và chọn Campaign Lobby khi mình tiếp tục chọn. Sẽ xuất hiện hai chế độc hơi đơn và chơi nối mạng trong phần giao diện. Các game thủ trong chế độ chơi đơn sẽ được điều khiển một người sống sót trong những nhân vật còn lại đối với sự điều khiển trong hệ thống máy chủ. Hoàn toàn trái ngược sẽ được phân thành ba ở chế độ chơi nối mạng gồm 3 chế độ chế độ sinh tồn, chế độ chiến dịch, chế độ đối kháng.

Câu chuyện sẽ diễn ra theo đúng kế hoạch với chế độ chiến dịch khi sẽ chơi chung 4 nhân vật để đánh bại Zombie. Cả 4 nhân vật chống lại zombie ở chế độ sinh tồn chờ tới giây phút toàn bộ bị tiêu diệt. Chế độ đối kháng là chế độ cuối cùng, sẽ có tất cả 8 người trong trò chơi ấy gồm có 4 người điều khiển, 4 nhân vật cùng các Zombie chiến đấu tiêu diệt cùng nhau.

Chọn chế độ chơi
Chọn chế độ chơi

2.1.2. Tạo phòng trong game

Sau khi bạn click Campaign Lobby ở trên để có thể tạo phòng trong Left 4 dead 2 online bạn sẽ phải thiết lập khu vực ngoài chọn Addon campaign. Bạn sẽ cần tiến hành chọn Lobby để thiết lập Permissions chỉnh sửa cũng như tạo phòng Left 4 dead 2 online. Để giao diện phòng xuất hiện chọn Create lobby 

Trong giao diện game lúc này mục hiển thị xuất hiện và đem lại một ý nghĩa hết sức nhất định. Trò chơi sẽ cung cấp hai chế độ đối với phần Permissions, trải nghiệm đó gồm có bạn cùng với người quen đó là Friend - only trong chế độ chỉ chơi với người lạ và chế độ Public.

Bạn có thể bắt đầu bước vào thế giới với 5 chế độ sau khi đã tạo phòng thành công và tiến hành các kỹ năng cực đỉnh để cuộc chiến có thể chủ động. Những giây phút phía sau khi bạn đã bước chân vào trong thành phố Zombie nguy hiểm này đó là sự sinh tồn của đồng đội và bạn hoàn toàn quyết định.

Xem thêm: TOP game bắn súng mobile kịch tính tới thót tim

2.2. Cách chơi chi tiết

Sẽ được tiến hành thông qua hai cách đối với cách chơi Left 4 dead 2 chi tiết đó là:

Trong phần menu của game, cách đầu tiên người chơi theo ý muốn và chọn chế độ chơi. Xuất hiện Play Campaign hiển thị trên giao diện màn hình và để tiếp tục đăng nhập bạn cần chọn Play online 

Để lựa chọn cho mình Custom map cần tiến hành thao tác trong các thứ hai để tìm kiếm thức sức các trải nghiệm hết sức mới mẻ thú vị. Phiên bản Left 4 dead 2 online trên thực tế này không có sự khác biệt hay có nhiều sợ thay đổi với người anh cả đi trước. Chắc chắn cách chơi  Left 4 dead 2 online sẽ khá dễ dàng nếu như bạn đã từng chơi nó trước đây. Cảm nhận cũng như trải nghiệm chủ yếu nằm ở chính các kỹ năng được rèn luyện. Cái tên có sự hấp dẫn này dù không có quá nhiều đổi thay để trải nghiệm ngay trận chiến khiến cho bạn phải thất vọng với những thử thách sinh tồn.

Cách chơi chi tiết
Cách chơi chi tiết

Đồ họa âm thanh sống động miêu tả thế giới sau đại họa zombie một cách tàn khốc. Rất sinh động thể hiện các nhân vật sống sót rất giống thật đối với biểu cảm trên khuôn mặt. Cách ra đòn riêng cho mỗi loài nhìn ám ảnh với dáng đi. Rất thật trong hình ảnh súng bắn. Thấy rõ tác dụng của súng lên bọn chúng có máu bắn ra trong zombie. Khác nhau về cách xả đạn trong mỗi loại súng cũng như đặc trưng trong đường đạn.

Chân thật trong hình ảnh: Mỗi lời nhân vật có lời thoại riêng được chăm chút tỉ mỉ, phù hợp với hoàn cảnh độ tuổi được diễn viên riêng lồng tiếng. Sẽ có nhạc nền khác nhau khi chơi, Nhạc nền sẽ khá dồn dận và sôi động trong lúc Zombies dồn vào. Nhạc sẽ dịu đi khi người chơi tiêu diệt hết bọn chúng. Cũng khá đặc trưng đối với âm thanh của mỗi loài Zombie, người chơi sẽ bị ám ảnh với âm thanh mà chúng phát ra.

Game hấp dẫn
Game hấp dẫn

Zombie thường là loại zombie xuất hiện nhiều nhất trong game tuy nhiên xét về độ thông minh của nó thì khá thấp. Để đàn áp con mồi bằng số lượng nó thường đi theo đàn đông đảo. Đây là loài dễ giết và dễ nhận thấy nhất, chúng sẽ chết khi ta bắn đạn liên tục vào người.

Boomer: Đây là một loại Zombie chậm chạp, to lớn, ít máu nặng nề. Máu nôn từ miệng ra là vũ khí tấn công của chúng. Bạn sẽ bị hạn chế tầm nhìn cũng như bị bao vây bởi các zombie khác nếu như dính vũ khí này. Trong Left 4 dead 2 thì đây là một trong các loại zombie rất nguy hiểm vì sẽ gây hại rất lớn khi máu của chúng dính ai đó. Sẽ phát nổ khi chúng bị tiêu diệt

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về thông tin cũng như cách chơi Left 4 dead 2 chi tiết. Cảm ơn đã theo dõi và hẹn gặp lại trong những bài viết kế tiếp với nhiều nội dung bổ ích khác cùng muathe24h.vn.

bài viết gợi ý Tam Quốc Sát Mobile là gì? Hướng dẫn cách chơi và cài đặt

Bạn đang muốn tìm hiểu thông tin chơi game Tam quốc sát mobile? Hãy cùng tham khảo trong bài viết thú vị sau để nắm rõ hơn nhé!

Tam quốc sát Mobile

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365