quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Cách chơi Heimerdinger trong game Liên minh huyền thoại

time
12/07/2021 • 08:26:39 PM

Heimerdinger là vị thần hỏa trong game Liên minh huyền thoại. Heimerdinger là tướng sử dụng sức mạnh sát thương kép. Do vậy, chơi Heimerdinger cần có tuyệt chiêu nhất định. Cùng tìm hiểu cách chơi Heimerdinger qua muathe24h.vn nhé!

1. Heimerdinger là ai?

Heimerdinger là một vị thần hỏa trong game Liên minh huyền thoại. Tuy Heimerdinger là một pháp sư đường giữa đã từng bị thất sủng trong Liên minh huyền thoại, nhưng Heimerdinger vẫn là một vị tướng có khả năng đẩy đường, dọn lính tốt. Nếu biết cách sử dụng Heimerdinger và sử dụng hiệu quả, người chơi sẽ khiến đối thủ bốc hơi trong chớp mắt.

Heimerdinger là ai
Heimerdinger là ai

Heimerdinger là một vị tướng dùng các ụ súng của mình để gây sát thương cho đối thủ. Với các ụ súng mạnh mẽ của mình, Heimerdinger khiến đối thủ không thể gây sát thương và liên tục bị rút hết máu. Ngoài các ụ súng gây sát thương, Heimerdinger còn có tên lửa hextech cỡ nhỏ, lựu đạn bão điện tử CH-2 và có tuyệt chiêu cuối.

Tên lửa hextech cỡ nhỏ sử dụng: 70, 80, 90, 100, 110 năng lượng, tầm thi triển: 1000, thời gian xoay chiêu là 11s. Heimerdinger bắn ra 5 tên lửa hextech tập trung tại vị trí đã chọn gây 60, 90, 120, 150, 180 (0.45 AP) sát thương mỗi quả tên lửa. Nếu tướng của quân địch trúng 2 quả tên lửa trở lên giảm thiểu 20% sát thương cho mỗi quả tối đa 108, 162, 216, 270, 324 (0.81 AP) sát thương. Gây 36, 54, 72, 90, 108 (0.45 AP) sát thương mỗi quả tên lửa lên lính.

Nội tại ma pháp cơ giới: Heimerdinger hồi phục cho mình và đồng đội 10, 15, 20, 25, 30 (tăng mỗi 4 cấp) máu mỗi 5s.

Heimerdinger là tướng có thể đặt thêm 1 ụ súng sau 24, 23, 22, 21, 20 giây, đồng thời có thể dự trữ từ 1 đến 3 ụ súng. Các ụ súng có sát thương cơ bản là 12, 18, 23, 29, 34 (0.150 AP) những tia bắn xuyên thấu gây 40, 60, 80, 105, 130 (0.55 AP) theo đường thẳng tia bắn xuyên thấy sẽ bắn ra cứ sau mỗi 16s. Các đòn đánh cơ bản của ụ súng Heimerdinger giúp hồi lại 1 đến 5% thời gian bắn tiếp theo của tia bắn xuyên thấu.

Nếu Heimerdinger đi quá xa, cách 1000 phạm vi trong 8s khỏi ụ súng thì ụ súng sẽ bị vô hiệu hóa. Heimerdinger có thể đặt tối đa 3 ụ súng trong cùng một thời điểm và lượng máu của ụ súng 150 (25 mỗi cấp của Heimerdinger) (+5% AP từ cấp 1-8 và 3.5% lên tới 40% AP tại cấp 18).

Ngọc bổ trợ cho Heimerdinger gồm x9 máu cộng thẳng (8), x9 xuyên kháng phép (0.87), x9 kháng phép theo cấp (0.17) và x3 sức mạnh phép thuật (4.95).

Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi Rengar tốc chiến siêu đỉnh

2. Ưu điểm và nhược điểm của Heimerdinger

2.1. Ưu điểm của Heimerdinger

Heimerdinger bám đường và dọn lính tốt, có khả năng gây sát thương lâu dài với địch. Khi đối đầu với tướng cận chiến, Heimerdinger sẽ gây sát thương rất mạnh và khó đoán.

Ưu điểm của Heimerdinger
Ưu điểm của Heimerdinger

Khả năng đẩy đường của Heimerdinger mạnh và khiến địch sẽ bị sát thương 1 chỗ trong thời gian dài, có thể 1 chấp 2 và nâng cấp các kỹ năng đa dạng tùy theo tình huống.

2.2. Nhược điểm của Heimerdinger

Heimerdinger không có khả năng chạy trốn nên sẽ là một nhược điểm lớn.

Heimerdinger cũng cần có khả năng định hướng tốt thì mới có thể di chuyển dễ dàng vì các kỹ năng của Heimerdinger đều là những kỹ năng có tính định hướng.

Để phát huy hết sức mạnh của mình thì Heimerdinger cần một thời gian dài giao chiến với đối thủ.

Nhược điểm của Heimerdinger
Nhược điểm của Heimerdinger

Xem thêm: Cách chơi Miss Fortune cực chất cho game thủ mê cái đẹp

3. Cách chơi Heimerdinger hiệu quả

3.1. Giai đoạn đầu trận

Ở giai đoạn đầu trận, bạn cần đặt những ụ súng tân tiền H-28G (Q) đặt ở những vị trí thích hợp, giúp dọn lính nhanh, đẩy lính nhanh vào trụ để ép đối phương phải farm trong trụ và không bị đối phương phá hủy.

Nếu bạn gặp những pháp sư như Syndra có khả năng “dọn súng” tốt thì cũng đừng nên đặt quá nhiều vì sẽ chỉ làm cho đối thủ tăng thêm các chỉ số lính. Vì vậy, bạn hãy sử dụng ụ súng tân tiền H-28G (Q) đặt vào các bụi cỏ để hỗ trợ tầm nhìn và sử dụng một ụ súng đó giúp bạn dễ farm hơn.

Bạn hãy đẩy và ép đường đối thủ chính là mục tiêu trong giai đoạn đầu của Heimerdinger, cố gắng cản trở đối phương farm lính.

Giai đoạn đầu trận
Giai đoạn đầu trận

Nếu bạn muốn dồn sát thương cho quân địch, hãy sử dụng combo lựu đạn bão điện tử CH-2 (E) để gây choáng địch, sau đó sử dụng tên lửa hextech cỡ nhỏ (W) để rỉa máu kẻ địch khi đối phương gặp sơ hở và gây sát thương cao trong thời gian ngắn.

Khi có rừng ra hỗ trợ hay cản trở kẻ địch khi bạn cảm thấy nguy hiểm, hãy ném lựu đạn bão điện tử CH-1 (E) vào đối phương.

Ụ súng tân tiền H-28G (Q) sẽ ưu tiên tấn công các mục tiêu bị Heimerdinger tấn công. Vì vậy, bạn cần luyện tập thành thục để tránh farm trật lính, vì nó sẽ bắn ra tia laze trên 1 đường thẳng và gây nhiều sát thương. Khi bạn đặt ụ súng tân tiền H-28G (Q), bạn nên đặt ở nhiều vị trí khác nhau và để tấn công cùng 1 mục tiêu, các tầm bắn giao với nhau sẽ dễ dàng phối hợp bắn trúng 1 mục tiêu.

Bạn có thể sử dụng các chiêu thức của mình để kiểm soát tầm nhìn ở trong bụi và cắm mắt đầy đủ 2 bên cánh để đề phòng rừng của đối phương gank.

3.2. Giai đoạn giữa trận

Ở giai đoạn giữa trận, Heimerdinger cần đẩy lính thật nhanh bằng cách đặt các ụ súng tân tiền H28G- (Q) và dùng tên lửa hextech cỡ nhỏ (W) để có thể vào rừng để farm. Lực sát thương của ụ súng này gây ra theo thời gian và có khả năng làm chậm rất là lớn. Quan trọng là thời gian và địa điểm để đặt ụ súng này khiến nó không bị phá hủy sớm khi chưa kịp gây ra sát thương nào.

Giai đoạn giữa trận
Giai đoạn giữa trận

Heimerdinger không có khả năng đảo đường tốt, do đó hãy tạo các áp lực ở đường đi của bạn nhiều nhất có thể, để thu hút sự chú ý của tướng đi rừng đối phương và giúp đồng đội của bản có nhiều phương pháp lựa chọn hơn. Bạn hãy yên tâm khi đặt ụ súng tân tiền H-28G (Q) một cách hợp lý nhất, chúng sẽ là công cụ đắc lực giúp bạn solo 1 với 2 đối thủ.

Bạn nên giữ các vị trí phía sau để đảm bảo an toàn, bảo kê xạ thủ một cách tốt nhất. Tuy Heimerdinger không mạnh đi gank nhưng nếu cần thiết, bạn hãy dùng lựu đạn bão điện tử CH-2 (E) trước để đối thủ và nâng cấp (R) cho tên lửa hextech cỡ nhỏ (W) để dồn dame hoặc dùng nâng cấp (R) cho lựu đạn bão điện tử CH-2 (E) để làm choáng kẻ địch sau đó dồn dame cùng đồng đội.

Bạn nên sử dụng nâng cấp (R) cho ụ súng tân tiền H-28G (Q) trong các trường hợp phải giao tranh dai dẳng và kéo dài, hay phòng thủ nhà, hoặc khi đối thủ muốn hạ gục bạn. Bạn nên giao tranh ở các mục tiêu lớn và dùng ụ súng trên đóng vai trò làm lá chắn cho bạn và cả đội.

Nếu bạn muốn dồn sát thương nhanh chóng để kết liễu đối phương hãy sử dụng nâng cấp (R) cho tên lửa hextech cỡ nhỏ (W).

Khi bạn muốn khống chế nhiều mục tiêu trong giao tranh khi chúng đứng gần nhau và tốt nhất là theo hàng để lựu đạn bão điện tử CH-2 (E) làm choáng tốt hơn thì nên sử dụng R nâng cấp cho lựu đạn bão điện tử CH-2 (E).

Bạn nâng cấp tên lửa hextech cỡ nhỏ (W) để bắn lẻ hay dồn sát thương vào một mục tiêu gần chết để kết thúc trận chiến và không dùng trong giao tranh tổng.

Xem thêm: Cách chơi Kai’Sa cực đỉnh trong Liên Minh Huyền Thoại

3.3. Giai đoạn cuối trận

Bạn hãy sử dụng nâng cấp (R) một cách hiệu quả và hợp lý, dùng để tăng sức mạnh và hiệu ứng cho những kỹ năng kế tiếp.

Giai đoạn cuối trận
Giai đoạn cuối trận

Nâng cấp (R) cho ụ súng tân tiền H-28G (Q) nên sử dụng trong khoảng thời gian giao tranh, hiệu ứng và lượng sát thương chậm cùng khoảng thời gian dài sẽ khiến tình huống giao tranh tốt hơn. Vì vậy, cần đặt ụ súng ở nơi hợp lý để tránh bị đối phương phá hủy và gây được sát thương nhiều nhất.

Trên đây, muathe24h.vn đã chia sẻ đến các bạn cách chơi Heimerdinger và một số ưu, nhược điểm của nhân vật này. Chúc bạn chơi game vui vẻ!

bài viết gợi ý Cách chơi slimz

Ngoài bài viết về cách chơi Heimerdinger, bạn có thể tham khảo bài viết cách chơi slimz dưới đây:

Cách chơi slimz

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365