quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Một số mẹo trong cách chơi Giang Sơn Của Trẫm có thể bạn chưa biết

time
18/05/2022 • 12:46:02 PM

Giang Sơn Của Trẫm là tựa game chiến thuật đỉnh cao lấy đề tài thời kỳ Tam Quốc. Nhiệm vụ chính của người chơi là chiêu binh mãi mã, huấn luyện quân đội hùng mạnh để đánh chiếm tất cả những chư hầu khác và trở thành bá chủ thời Tam Quốc. Trò chơi Giang Sơn Của Trẫm được thiết kế rất sát với nguyên tác tiểu thuyết, vì vậy bạn sẽ có cảm giác như được tham gia vào những trận đánh hào hùng trong thời kỳ này. Tìm hiểu về cách chơi Giang Sơn Của Trẫm qua bài viết sau đây nhé!

1. Tổng quan về cách chơi Giang Sơn Của Trẫm

1.1. Lối chơi game mang đậm tính chiến thuật

Giang Sơn Của Trẫm là một trò chơi chiến thuật theo lối xây dựng vương quốc. Người chơi sẽ bắt đầu với một thành trì nhỏ bé và một số lượng ít đơn vị quân đội. Để xây dựng quân đội hùng mạnh, người chơi sẽ phải tranh thủ mọi thời gian để thu thập tài chuyên, xây dựng và mở rộng thành trì, huấn luyện quân sĩ và xua quân đi chiếm đánh những thành trì khác.

Game Giang Sơn Của Trẫm mang đậm tính chiến thuật
Game Giang Sơn Của Trẫm mang đậm tính chiến thuật

Bên cạnh đó, trong mỗi trận đánh người chơi cũng phải bày binh bố trận một cách hợp lý sao cho phát huy được tối đa sức mạnh của từng đơn vị quân đội. Hơn nữa mỗi vị tướng ra trận cần được lựa chọn hợp lý để giành được lợi thế trước quân đội của kẻ thù. Nhìn chung, Giang Sơn Của Trẫm là trò chơi đòi hỏi tính chiến thuật cao.

Mặt khác, bạn cũng cần giao tiếp và kết thành đồng minh với những người chơi khác. Khối liên minh giúp bạn chống lại kẻ địch tìm đến “tận cửa” và cùng nhau tấn công kẻ địch. Bũng có thể chi viện cho đồng minh hoặc xin sự chi viện từ đồng minh khi gặp khó khăn.

1.2. Chiêu mộ tướng lĩnh và huấn luyện quân đội

Trong game Giang Sơn Của Trẫm có một tính năng gọi là Tụ Hiền Quán. Đúng như tên gọi, đây là nơi để bạn chiêu mộ những danh tướng hoặc những kẻ có tài khắp thiên hạ về đầu quân dưới trướng của mình.

Chiêu mộ những chiến tướng mạnh mẽ nhất
Chiêu mộ những chiến tướng mạnh mẽ nhất

Việc chiêu mộ được các vị tướng mạnh mẽ sẽ rất có lợi khi xét về sức mạnh tổng thể của quân đội. Đồng thời, khi sở hữu những vị tướng đa dụng người chơi có thể sắp xếp đội hình giao chiến một cách linh hoạt theo nhiều cách khác nhau.

Tuy vậy, việc sở hữu những vị tướng mạnh mẽ cũng không hề đảm bảo chi chiến thắng của người chơi. Ngoài những vị chiến tướng có sức mạnh vô song, người chơi cần huấn luyện và cung cấp đầy đủ vũ khí, trang bị cho đội quân của mình.

Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi game Giang Hồ Kỳ Hiệp nhanh chóng

1.3. Chiến thuật chơi Giang Sơn Của Trẫm

Như đã đề cập đến ở trên, Giang Sơn Của Trẫm là một trò chơi mang đậm tính chiến thuật. Bạn cần biết mình phải làm gì trong mỗi giai đoạn của trò chơi để tận dụng tối đa khoảng thời gian chơi game và những tài nguyên mà bạn đạt được.

1.3.1. Cách chơi Giang Sơn Của Trẫm giai đoạn đầu game

Trong giai đoạn đầu game, người chơi chỉ là một chư hầu nhỏ bé, với một tòa thành nhỏ bé và một đội quân yếu ớt có thể bị đè bẹp bất cứ lúc nào. Bởi vậy, nhiệm vụ của bạn là tập trung khai thác tài nguyên, xây dựng thành trì, huấn luyện và mở rộng quân đội. Tuyệt đối không nên dẫn quân đi đánh chiếm thành trì của những người chơi khác.

Tích lũy tài nguyên càng nhiều càng tốt
Tích lũy tài nguyên càng nhiều càng tốt

Theo chia sẻ từ người chơi “lão làng”, tỷ lệ 6 lúa: 4 đồng là tỷ lệ hợp lý nhất khi xây dựng thành trì. Nếu không thích tỷ lệ 6:4 thì người chơi cũng có thể xây thành theo tỷ lệ 4:4:4 hoặc 4:3:3. Tuy nhiên, 6:4 mới là tỷ lệ thích hợp nhất để áp dụng khi xây thành và người chơi nên ưu tiên xây theo hướng này.

Bên cạnh việc huấn luyện quân đội và mở rộng thành trì thì bạn cũng cần nhanh chóng chiếm lấy các thành trì lân cận. Điều này giúp bạn có cơ sở mở rộng lãnh địa nhanh chóng hơn, thuận lợi cho việc tìm kiếm tài nguyên và trang bị vũ khí cho quân đội.

1.3.2. Cách chơi Giang Sơn Của Trẫm sau giai đoạn đầu game

Sau khi trải qua giai đoạn đầu game khó khăn, người chơi đã cơ bản xây dựng và mở rộng được thành trì của mình, tích lũy được tài nguyên và huấn luyện được một đội quân mạnh mẽ. Lúc này bạn có thể phát động những cuộc tấn công vào kẻ địch yếu hơn để chiếm lấy tài nguyên của chính.

Bên cạnh đó, nên nhớ rằng kẻ địch mạnh mẽ hơn cũng có thể tấn công bạn. Vì vậy, để hạn chế thương vong, bạn củng cố hệ thống phòng ngự, đồng thời sắp xếp đội hình thủ thành một cách hợp lý nhé!

Xây dựng quân đội phòng thủ thành mạnh mẽ
Xây dựng quân đội phòng thủ thành mạnh mẽ

Trong giai đoạn này, bạn nên tìm kiếm đồng minh và kết giao minh hữu. Nếu cứ mải mê chìm đắm vào các cuộc chiến thì tài nguyên và binh lực của bạn sẽ bị giảm xuống một cách nhanh chóng.

Thay vào đó, bạn cần tính toán cẩn thận hơn và tính toán lâu dài hơn. Để có thể thống nhất giang sơ, bạn cần kết giao đồng minh để cùng nhau khai thác tài nguyên và phát động chiến tranh đánh chiếm thành trì của kẻ địch.

Nhiều người chơi thường “lán” lại khu tân thủ lâu một chút để xây dựng một đội quân hùng mạnh hơn trước khi bắt đầu các cuộc chinh phạt. Hãy kiên nhẫn cho đến khi đạt đến level 10 vì lúc này cấp độ nhân vật của bạn cũng sẽ được tự động tăng lên.

Ngoài ra, khi đạt đến level 10 bạn cũng sẽ nhận được thêm số lượt thống nhất và có thể xem được thông tin của những người chơi khác, từ đó cân nhắc lựa chọn được những đồng minh mạnh mẽ nhất.

Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì có thể bạn sẽ bị chính đồng minh của mình đâm một nhát sau lưng bất cứ lúc nào đấy nhé!

Kết giao đồng minh để cùng nhau đánh địch
Kết giao đồng minh để cùng nhau đánh địch

Sau khi hoàn thành thống nhất giang sơn, người chơi sẽ mở khóa nhiệm vụ đặc biệt có tên là Hồi Ức. Sau khi bạn thống nhất đến lần thứ 6, tính năng chợ đen sẽ được mở khóa. Lúc này, bạn có thể lợi dụng chợ đen để kiếm được những món trang bị tốt cho các tướng lĩnh của mình.

Xem thêm: Cách chơi thú vị trong game Đại Hải Trình

2. Một số mẹo chơi Giang Sơn Của Trẫm

Như vậy là bạn đã tìm hiểu về cách chơi Giang Sơn Của Trẫm và “đường đi nước bước” đúng đắn nhất từ giai đoạn đầu game. Để trở nên hùng mạnh, bạn cần kiên trì thu thập tài nguyên, huấn luyện và mở rộng quân đội. Tuyệt đối không được ham đánh nhau để bị mất tài nguyên.

Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo một số mẹo sau đây để tận dụng tốt mọi nguồn tài nguyên trong game.

- Nếu dùng buff di chuyển nhanh vào đạo quân thứ hai thì đạo quân thứ nhất của bạn sẽ quay về thành nhanh hơn.

- Bạn nên mở rương báu theo thứ tự thông thường và không nên bỏ qua bất cứ rương nào nhé. Rương phẩm chất thấp nhất cũng có thể cung cấp cho bạn một lượng tài nguyên. Bạn cần tích lũy tài nguyên để dành sử dụng những khi cần thiết.

Đừng bỏ qua bất kỳ rương nào nhé
Đừng bỏ qua bất kỳ rương nào nhé

- Bạn nên thường xuyên thay đổi chức danh của mình trong mỗi tháng để lợi dụng tính năng cấp bổng lộc. Thông thường, bổng lộc sẽ được đánh giá theo chức danh cao nhất trong tháng, vì vậy nếu làm như trên thì bạn có thể nhận được nhiều bổng lộc hơn đấy.

Trên đây, muathe24h đã đưa ra các hướng dẫn về cách chơi Giang Sơn Của Trẫm cho người mới làm quen với trò chơi này. Người chơi cần tận dụng tốt mọi nguồn tài nguyên hiện có và chăm chỉ tích lũy tài nguyên để sử dụng những khi cần thiết. Ngoài ra, những vị tướng lĩnh có vai trò rất quan trọng khi bày binh bố trận, vì vậy hãy nâng cấp tướng lĩnh để nhận được nhiều buff hơn và mở khóa nhiều kỹ năng cấp cao hơn nhé!

bài viết gợi ý Tam Quốc Sát Mobile

Game Tam Quốc Sát Mobile có lối chơi đơn giản, phù hợp với người trẻ vì vậy nên được giới trẻ vô cùng ưa chuộng. Tìm hiểu cách cài đặt và chơi Tam Quốc Sát Mobile qua bài viết sau đây nhé!

Tam Quốc Sát Mobile

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365