quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Cách chơi Florentino – Trùm solo đường Tà Thần Liên Quân Mobile

time
29/07/2021 • 08:23:40 AM

Florentino được các game thủ rất yêu thích và tin dùng trong đấu xếp hạng đơn cũng như đấu giải chuyên nghiệp. Trong bài viết ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu cách chơi Florentino – Trùm solo đường Tà Thần từ các game thủ hàng đầu Liên Quân Mobile nhé.

1. Tìm hiểu chi tiết về Florentino

1.1. Điểm mạnh và điểm yếu của Florentino

Để có thể thuần thục vị tướng Florentino, người chơi cần phải hiểu rõ điểm mạnh và điểm yếu của vị tướng này để có thể xử lý tốt hơn những kèo đối đầu tại đường Tà Thần.

1.1.1. Điểm mạnh của Florentino

Florentino sở hữu bộ kỹ năng cực kỳ cơ động và có khả năng lướt nhiều lần với khoảng cách mỗi lần lướt là khá ngắn. Bên cạnh đó, các chiêu thức của vị tướng này còn sở hữu hiệu ứng khống chế đi kèm. Đối với người chơi có kỹ năng cao thì Florentino sẽ là một con bài cực mạnh không ngán kèo nào ở đường Tà Thần.

Điểm mạnh của Florentino
Điểm mạnh của Florentino

Nội tại và chiêu cuối của Florentino cũng được điều chỉnh rất phù hợp với vai trò solo đường khi cho khả năng hồi phục tốt và miễn giảm sát thương trong các pha giao tranh. Nhờ vậy Florentino có thể tả xung hữu đột liên tục trong giao tranh.

1.1.2. Điểm yếu của Florentino

Tuy bộ chiêu thức mạnh là vậy nhưng để có thể làm chủ được Florentino cũng cần người chơi phải luyện tập rất nhiều và đạt đến trình độ nhất định thì mới phát huy được hết sức mạnh của vị tướng này.

Điểm yếu của Florentino
Điểm yếu của Florentino

Bên cạnh đó để có thể tả xung hữu đột trong giao tranh thì người chơi cần phải biết quan sát bản đồ và đọc vị tình huống tốt.

Là một vị tướng đấu sĩ nên Florentino rất sợ những tướng có nhiều chiêu thức khống chế cứng như Aleister, Arum… Nếu bị hạn chế khả năng lả lướt thì sức mạnh của Florentino sẽ bị giảm sút đi rất nhiều.

1.2. Phân tích bộ kỹ năng của Florentino

1.2.1. Nội tại: Xuất Chúng

- Đột Kích: Sau một khoảng thời gian không tham gia giao tranh, đòn đánh tiếp theo của Florentino sẽ lướt tới mục tiêu và gây thêm sát thương đồng thời làm chậm mục tiêu. Nếu kích hoạt Xuất Chúng lên tướng địch thì Florentino sẽ được hồi phục lại một lượng máu nhất định.

 Nội tại: Xuất Chúng
 Nội tại: Xuất Chúng

- Kiếm Bộ: Sau khi kích hoạt được Đột Kích, Florentino có thể lướt đi một đoạn, trong thời gian lướt miễn nhiễm khống chế và sau đó sẽ được tăng thêm tốc độ di chuyển.

1.2.2. Hào Hoa

Tiêu tốn 20 nội năng, Florentino sẽ phóng những đóa hoa vào mục tiêu, gây sát thương và kèm theo hiệu ứng làm choáng nhẹ. Tại nơi kẻ địch bị trúng chiêu sẽ sinh ra 3 đóa hoa. Nếu Florentino nhặt hoa hắn sẽ được hồi lại 100 nội năng và khiến đòn đánh tiếp theo kích hoạt hiệu ứng Đột Kích, đồng thời hoàn trả toàn bộ thời gian hồi chiêu cho Thưởng Hoa.

1.2.3. Thưởng Hoa

Tiêu tốn 1200 nội năng, Florentino sẽ tung ra tất cả 3 nhát kiếm kèm hiệu ứng gây thêm sát thương chuẩn. Sau khi dùng chiêu Florentino có thể ngay lập tức thực hiện Kiếm Bộ, nếu đánh trúng kẻ địch thì sẽ hoàn trả lại 1 giây thời gian hồi chiêu cho Hào Hoa.

Thưởng Hoa
Thưởng Hoa

Ngoài ra khi thi triển Thưởng Hoa Florentino còn có khả năng hất tung kẻ địch trong thời gian ngắn.

1.2.4. Tài Hoa

Chiêu thức không tiêu tốn nội năng. Florentino chọn một mục tiêu và quyết đấu với kẻ đó. Trong thời gian 5 giây sau đó Florentino sẽ gây thêm 20% sát thương lên kẻ đó và đòn đánh sẽ làm giảm giáp mục tiêu.

Đồng thời trong thời gian quyết đấu, Florentino sẽ được miễn nhiễm toàn bộ khống chế và nhận giảm 50% sát thương từ những kẻ địch khác.

Hạ gục kẻ địch, Florentino sẽ nhận thêm vĩnh viễn 20 công vật lý, tối đa 200 trong mỗi trận đấu.

Xem thêm: Cách chơi Valhein - xạ thủ cực mạnh trong giao tranh kéo dài

2. Bảng ngọc, Phù hiệu và Trang bị tham khảo cho Florentino

2.1. Bảng ngọc cho Florentino

Bảng ngọc cho Florentino đấu sĩ chủ yếu tăng công vật lý và khả năng xuyên giáp.

+ Ngọc đỏ: lắp 10 viên tăng công vật lý hoặc chỉ số xuyên giáp

Bảng ngọc cho Florentino
Bảng ngọc cho Florentino

+ Ngọc lục: lắp 10 viên công vật lý hoặc tăng tốc độ di chuyển

+ Ngọc tím: tiếp tục lắp thêm 10 viên tăng công vật lý hoặc chỉ số xuyên giáp

2.2. Phù hiệu thích hợp nhất cho Florentino

Với vai trò đấu sĩ solo đường Tà Thần, Đấu Khí sẽ là bộ phù hiệu thích hợp nhất cho Florentino khi cho khả năng hồi phục cực mạnh mẽ.

Nếu không thích cách chơi truyền thống, game thủ cũng có thể thử trang bị phù hiệu Ma Tính cho Florentino để lấy lợi thế hồi chiêu liên tục cho phép Florentino có thể lả lướt hơn rất nhiều trong những pha giao tranh.

2.3. Gợi ý trang bị cho Florentino

Florentino rất kiêng kỵ hiệu ứng khống chế , bởi vậy hãy trang bị sớm cho vị tướng này Giày Kiên Cường để nhận thêm kháng phép và kháng hiệu ứng khống chế.

Trang bị lớn đầu tiên cho Florentino người chơi nên chọn là Thương Xuyên Phá với nội tại cho chỉ số xuyên giáp sẽ giúp Florentino gây ra lượng sát thương lớn ngay từ sớm. Đồng thời Florentino cũng có thêm 10% tốc độ chạy khi rời khỏi giao tranh.

Tiếp theo bạn hãy trang bị Phức Hợp Kiếm để lấy thêm một chút tốc độ đánh cũng như giảm thời gian hồi chiêu cho Florentino. Nội tại của trang bị này cũng cực kỳ phù hợp với Florentino khi cho thêm sát thương gây ra bởi đòn đánh tay sau khi sử dụng chiêu thức. Đồng thời mỗi đòn đánh tay cũng cho Florentino thêm 10% tốc chạy.

Gợi ý trang bị cho Florentino
Gợi ý trang bị cho Florentino

Tiếp theo bạn cần thêm một chút chỉ số giáp cho Florentino với trang bị Hercule Thịnh Nộ. Nội tại của trang bị này cũng rất thích hợp với các vị tướng solo đường khi tăng thêm 20 hút máu nếu ngưỡng máu của Florentino tụt xuống thấp hơn 40%. Đồng thời khi đó Florentino cũng nhận thêm một lớp lá chắn sát thương.

Lựa chọn tiếp theo sẽ là Huân Chương Troy bởi khả năng tăng tái tạo lớp lá chắn hấp thụ sát thương sau mỗi 18 giây và cho thêm thời gian hồi chiêu cùng với đó là một lượng lớn máu và kháng phép.

Cuối cùng là Giáp Hộ Mệnh, trang bị giúp Florentino có thể khô máu với kẻ địch trong mỗi pha giao tranh sau đó được hồi sinh lại với một lượng máu và nội năng nhất định.

Xem thêm: Cách chơi tướng Raz đường giữa hiệu quả tối đa hóa sát thương

3. Mẹo chơi Florentino cho tân thủ

- Trong giai đoạn đầu game

Người chơi Florentino nên nâng chiêu thứ nhất trước để có thể dọn lính nhanh hơn hoặc cấu rỉa kẻ địch với mỗi lần lướt lên trao đổi chiêu thức. Hãy cố gắng dọn lính nhanh để lên level 2. Khi đó bạn sẽ có đủ chiêu thức để thực hiện những combo vô cùng ảo diệu của vị tướng này.

Sau khi lên level 2 hãy đẩy nhanh lính địch vào trụ và di chuyển ra gank đường giữa để lấy lợi thế cho đồng đội.

- Giai đoạn giữa game

Khi đã đạt đủ level và có đủ bộ kỹ năng Florentino sẽ trở nên cực kỳ mạnh mẽ. Chỉ cần bạn có kỹ năng và thực hiện đầy đủ một bộ combo thì việc khiến đối thủ tụt máu nhanh chóng hoặc trắng cây máu là điều dễ dàng thực hiện.

Mẹo chơi Florentino cho tân thủ
Mẹo chơi Florentino cho tân thủ

Hãy nhớ rằng Florentino cực mạnh trong khoản solo, vì vậy nếu gặp đối thủ “hổ báo” thì cũng đừng ngần ngại mà hãy cho hắn lên bảng đếm số. Tuy vậy cũng cần chú ý quan sát bản đồ và “ping” từ đồng đội nhé. Dù khá mạnh nhưng Florentino cũng rất sợ bị team địch đánh hội đồng đấy.

Bạn cũng nên phát huy thế mạnh di chuyển linh hoạt của mình bằng cách đẩy lính nhanh và liên tục đi roam giúp đồng đội giành lợi thế khi đi đường hoặc bắt lẻ tướng địch.

- Giai đoạn cuối game

Vào cuối game khi các tướng đã có đủ trang bị thì sức mạnh của Florentino sẽ bị giảm sút đi một chút. Nhiệm vụ của người chơi Florentino lúc này là tả xung hữu đột trong các pha giao tranh để gây sát thương, hiệu ứng khống chế và làm team địch rối loạn. Bên cạnh đó bạn cũng cần chú ý hạn chế hỏa lực của chủ lực đối phương bằng cách quấy rối không cho kẻ địch có không gian để gây sát thương.

Florentino là vị tướng rất được yêu thích trong vai trò đấu sĩ solo đường Tà Thần và cực kỳ mạnh mẽ trong tay những người chơi có kỹ năng. Qua bài viết trên đây của muathe24h.vn, bạn có thể học hỏi cách chơi Florentino từ những cao thủ để có thể nâng trình và sử dụng vị tướng này leo rank hiệu quả bạn nhé!

bài viết gợi ý Cách chơi Jhin

Bạn có biết đến tướng Jhin trong game Liên Minh Huyền Thoại hay chưa? Hãy khám phá ngay bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về Jhin và cách chơi Jhin nhé!

Cách chơi Jhin

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365