quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Gợi ý cách chơi Evelynn? Điểm mạnh, điểm yếu của nhân vật này?

time
21/06/2021 • 04:43:13 PM

Evelynn, vị pháp sư với vẻ ngoài quyến rũ, có phần hắc ám và ma mị; ẩn sâu trong các khu rừng và là nỗi khiếp sợ của các vị tướng ít máu; khả năng chống chịu kém. Nàng tận dụng ham muốn dục vọng của con người; dẫn dụ họ vào trong rừng sâu và ra tay tiêu diệt; một vị pháp sư với nhiều điều thú vị. Trong bài viết hôm nay, tôi muốn giới thiệu đến các bạn bài viết gợi ý cách chơi Evelynn? Điểm mạnh, điểm yếu của nhân vật này?

1. Cách chơi nhân vật Evelynn

Evelynn nguyên hình không phải người; nó không tồn tại dưới một dạng nhất định; được sinh ra từ những đau khổ, hận thù, tiếc nuối trong sâu thẳm bìa rừng Runeterra; nó đặc biệt mạnh mẽ và vượt tầm kiểm soát trong giai đoạn chiến tranh loạn lạc; tuy nhiên, chiến tranh nhanh chóng qua đi, cuộc sống trở lại yên bình; nó dần trở nên suy yếu dần và không thể tồn tại.

Cách chơi nhân vật Evelynn
Cách chơi nhân vật Evelynn

Do đó, trải qua hàng nghìn năm quan sát con người; nó nhận thấy sự quan tâm của con người là vào vẻ ngoài gợi cảm; chăm chỉ tu luyện, nó đã có hình dạng của một người phụ nữ mong manh, yếu đuối và vô cùng gợi cảm. Sử dụng vẻ ngoài như một vũ khí, nó thu hút sự chú ý của các vị tướng và hút cạn sinh khí của họ; gia tăng sức mạnh và sự tồn tại cho chính mình.

Để có thể chơi tốt được nhân vật Evelynn, bạn cần đi theo từng giai đoạn cụ thể như: giai đoạn đầu trận; giai đoạn giữa trận và giai đoạn cuối trận.

Vào giai đoạn đầu trận đấu; Evelynn ở giai đoạn yếu nhất; lúc này bạn nên tập trung vào mục tiêu đánh quái để gia tăng kinh nghiệm và có thêm các trang bị cần thiết; nhanh chóng đạt được khả năng di chuyển linh hoạt giữa các làn (lane); khả năng sát thương gia tăng, lúc này, bạn có thể nhắm đến tiêu diệt các mục tiêu ở phía bìa rừng có khả năng sát thương thấp như pháp sư hay xạ thủ.

Sử dụng triệt để và linh hoạt khả năng tàng hình; tăng tốc độ di chuyển và tấn công giữa các làn (lane); thể hiện khả năng tấn công với lực sát thương cao; kiểm soát đối thủ theo nhịp đánh của mình; nhanh chóng chớp cơ hội lợi thế đi rừng để tấn công đối thủ.

Vào giai đoạn giữa trận; khi máu và kinh nghiệm đã vào trạng thái ổn định; sử dụng triệt để khả năng tàng hình kết hợp với các trang bị đi kèm; tập trung dồn toàn lực tấn công, triệt hạ đối thủ; với kỹ năng này, hầu hết đối thủ đều không thể tránh khỏi.

Cách chơi Evelynn
Cách chơi Evelynn

Sau khi vui chơi một mình thỏa thích, hãy kết hợp với các đồng đội trong team để tập trung vào mục tiêu chung của toàn đội, ăn gọn đối thủ. Lựa chọn vị trí tấn công phù hợp như khoảng tối hay các bụi rậm; đảm bảo tấn công nhanh chóng chủ lực đối phương trong một combo; nhanh chóng lùi lại và nghe theo chỉ đạo của nhóm trưởng; nếu bạn không thể tấn công chính xác đối phương (leader) trong một phát; bạn sẽ dễ dàng bị khống chế và không thoát ra được.

Hãy chú ý, đánh cá nhân thì vui, nhưng phải đoàn kết mới thắng; hãy làm thất tốt vị trí của mình; sau đó lùi lại để vị trí khác dâng lên; thực hiện tốt chiến thuật của toàn đội, đem lại hiệu quả cao nhất.

Xem thêm: Cách chơi soraka và lên đồ tạo sức mạnh bất khả chiến bại

2. Một số mẹo để có thể chơi tốt nhân vật Evelynn

Evelynn sở hữu 5 bộ kỹ năng chính là nội tại (yêu ảnh) – kỹ năng này cho phép Evelynn hồi máu hay bật chế độ ngụy trang (sau khi đạt level 6) hoặc đưa Evelynn vào trạng thái yêu ảnh; chiêu Q (gai căm hận) – sử dụng gai trên lưng như một công cụ, vũ khí để tấn công; chiêu W (khiêu gợi) -  sử dụng khả năng khiêu gợi và làm giảm kháng phép của đối thủ bằng cách nguyền rủa họ; các đòn đánh tiếp theo của Evelynn sẽ có tác dụng mê hoặc họ.

Hay chiêu E (quất roi) – sử dụng roi để tấn công mục tiêu, tăng tốc độ di chuyển đến mục tiêu và gây sát thương; chiêu R (hắc ám bùng nổ) – Evelynn không thể kiểm soát được tốc độ cũng như khả năng của mình, nó càn quét phạm vi trước mặt trước khi bản thân phải lùi lại về sau.

Một số mẹo để có thể chơi tốt nhân vật Evelynn
Một số mẹo để có thể chơi tốt nhân vật Evelynn

Trong đòn tấn công cuối, bạn có thể dùng Hắc Ám bùng nổ để tấn công đối phương; đặc biệt hiệu quả đối với các tướng có chỉ số máu yếu hay khả năng tấn công thấp; ngoài khả năng tấn công, nó còn hiệu quả trong việc chạy trốn; né tránh đòn tấn công của đối thủ; gia tăng tốc độ để rút ngắn khoảng cách với đối thủ; kết liễu trong khoảng cách gần.

Evelynn có khả năng ẩn thân cực ấn tượng; tuy nhiên, dù có khả năng ẩn thân tốt đến đâu; cô cũng phải hiện nguyên hình ngay khi gặp phải những “kẻ mai phục”, có khả năng trong việc khống chế cô như Nunu, Ivern, Sejuani,… bằng cách sử dụng mắt kiểm soát cũng như hoa soi sáng.

Mặc dù vậy, khả năng này vẫn có thể sử dụng rất tốt đối với các vị tướng khác; vì vậy, hãy sử dụng một cách khéo léo và linh hoạt; nó sẽ giúp bạn trong việc áp sát để tấn công đối phương một cách bất ngờ và giành chiến thắng.

Evelynn
Evelynn

Nếu bạn phát hiện có sự có mặt của Evelynn, hãy nhanh chóng cảnh bảo đồng đội thông qua các hộp box chat; bởi khả năng sử dụng bùa mê, khiêu gợi của cô là vũ khí tấn công vô cùng nguy hiểm. Cô dễ dàng khống chế được các vị tướng như: Nidalee, Skarner, Graves,…

Xem thêm: Cách chơi Maokai - Thử sức với vai trò Đấu sĩ Ma Cây đầy nội lực

3. Điểm yếu điểm mạnh của nhân vật Evelynn

3.1. Điểm mạnh của pháp sư Evelynn

Evelynn không chỉ sở hữu vẻ ngoài quyến rũ và hút mắt; nó còn có khả năng di chuyển cực nhanh; kết hợp với kỹ năng ẩn thân khó có thể phát hiện; nhanh chóng áp sát mục tiêu và tấn công đối thủ một cách bất ngờ, khiến họ không thể phòng bị, rơi vào trạng thái hoảng loạn và nhanh chóng bị tiêu diệt.

Các kỹ năng đôi khi được thực hiện một cách khó chấp nhận và có thể nói là “ngứa mắt”; tuy nhiên, nó rất hài lòng với các kỹ năng này, bởi chúng giúp nó đạt được mục đích cuối cùng. Khả năng tiếp cận đối phương và rút về một cách nhanh chóng thông qua việc sở hữu bộ kỹ năng ấn tượng với độ sát thương khủng khiếp; khiến đối thủ luôn bị kinh hãi.

Điểm mạnh của pháp sư Evelynn
Điểm mạnh của pháp sư Evelynn

Yêu nữ rừng sâu luôn tự tin với khả năng kiểm soát thế trận trong rừng; thoải mái quan sát cử động của đối phương và xử lý mục tiêu; kể cả những mục tiêu lớn như sứ giả và rồng.

3.2. Điểm yếu của pháp sư Evelynn

Dù là người hay yêu, ai cũng có điểm yếu và điểm mạnh nhất định, Evelynn cũng không ngoại lệ. Ngay trong thời điểm đầu trận đấu, Evelynn có lượng máu khá mỏng so với các pháp sư khác; vì vậy, nó dễ bị đối thủ khai thác rừng ngay trong thời điểm ban đầu.

Nó cũng là một pháp sư phụ thuộc khá nhiều vào các trang thiết bị, vật phẩm hỗ trợ đi kèm để gia tăng máu và kinh nghiệm chiến đấu; nó cần thời gian để đạt đến ngưỡng sức mạnh. Tuy nhiên, sau khi đạt được trạng thái hoàn chỉnh; người chơi cũng rất khó để có thể điều chỉnh và sử dụng thành thạo các kỹ năng hay cách chiến đấu của nhân vật này.

Điểm yếu của pháp sư Evelynn
Điểm yếu của pháp sư Evelynn

Trên đây là bài chia sẻ của mình về gợi ý cách chơi Evelynn? Điểm mạnh, điểm yếu của nhân vật? Muathe24h hy vọng bài viết mang đến bạn nhiều thông tin thú vị trong quá trình bạn tìm hiểu cũng như học cách chơi nhân vật quyến rũ này. Chăm chỉ chịu khó luyện tập để có thể sử dụng thành thạo các kỹ năng của pháp sư quyến rũ bậc nhất trong rừng Evelynn nhé!

bài viết gợi ý Cách chơi Neeko mùa 11 – chiến thắng nằm gọn tầm tay

Cách chơi Neeko mùa 11 – chiến thắng nằm gọn tầm tay, tham khảo ngay trong bài viết dưới đây!

Cách chơi Neeko

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365