quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Hướng dẫn cụ thể chi tiết về Cách chơi Ashe

time
12/10/2021 • 06:01:44 PM

Tựa game liên minh huyền thoại hiện không còn xa lạ gì nữa đối với các tay chơi, game thủ trên khắp thế giới và chẳng riêng gì Việt Nam chúng ta. Sức hút đến từ tựa game này khủng khiếp đến nỗi mà dường như không một lớp trẻ nào là không từng thử sức mình để trải nghiệm một lần. Đới với tầng nhân vật trong game, hôm nay chúng tôi sẽ đưa đến bạn những thông tin thú vị về nhân vật Ashe trong gmae ngay bây giờ.

1. Thông tin khái quát về trò chơi Liên minh huyền thoại

Liên minh huyền thoại bắt đầu xuất hiện trước công chúng từ khoảng 10 năm về trước tính đến thời điểm này, cụ thể là vào ngày 21 tháng 4 năm 2009. Vào ngày 27 tháng 10 năm 2009, liên minh huyền thoại mới được chính thức phát hành. Những hình ảnh khi ấy hẵng còn vô cùng đơn giản, thậm chí có thể nói là xấu xí, không thể nào so sánh được với công nghệ gameplay  hiện đại bây giờ. Nhưng chúng ta có thể thể thấy, qua rất nhiều các thời điểm nỗ lực cập nhật và đổi mới game, đội ngũ kỹ thuật nhà phát hành Riot Game đã mang trò chơi phát triển lớn mạnh đến nhường nào. 

Trò chơi còn có một tên tiếng anh thường dùng khác cũng vô cùng quen thuộc được biết đến là League of Legends, Liên minh huyền thoại thuộc vào thể loại game MOBA, nằm trong top những trò chơi thịnh hành được yêu thích nhất thế giới hiện nay. Chúng ta có thể thường xuyên thấy những giải đấu quốc tế được tổ chức nhằm tuyển chọn ra những game thủ số 1, cùng với đó là phần thưởng vô cùng hấp dẫn và đáng giá.

Thông tin khái quát về trò chơi Liên minh huyền thoại
Thông tin khái quát về trò chơi Liên minh huyền thoại

Theo cùng với đó, nhân vật Ashe là một nhân vật chơi của dòng game Liên minh huyền thoại lừng lẫy trên. Chúng tôi tin rằng nếu bạn nào đang thắc mắc về cách chơi nhân vật Ashe này và chưa biết sử dụng, lên đồ ra sao? Vậy thì đây sẽ hoàn toàn là một bài viết vô cùng bổ ích dành cho bạn đấy! Hãy cùng muathe24h.vn khám phá ngay cách dùng nào!

Xem thêm: Cách tải sever PBE - phiên bản mới của Liên Minh Huyền Thoại

2. Thông tin chi tiết về nhân vật Ashe

Nhân vật Ashe  ở mùa thứ mười một là một AD tuy ít được lựa chọn để xuất hiện tại các trận đấu thông thường nhưng lại rất được ưa chuộng sử dụng chơi trong các cuộc thi đấu chuyên nghiệp trên toàn thế giới cũng như được đánh giá rất qua thông qua bảng xếp hạng. Tất cả là bởi vì tính chất đa dạng, linh hoạt của nó trong đấu trường liên minh.

Có thể khi nói thế, các bạn sẽ thấy để sử dụng thành thạo nhân vật nhằm huấn luyện kỹ năng của bản thân dùng thật tốt là một vấn đề tương đối khó khăn. Nhưng đừng lo vì sau đây chúng tôi sẽ đưa đến bạn những hướng dẫn cụ thể về tính chất và cách dùng nhân vật Ashe

 Thông tin chi tiết về nhân vật Ashe
 Thông tin chi tiết về nhân vật Ashe

Những phương pháp lên đồ và push up bảng ngọc đối với nhân vật Ashe thường sẽ là củng cố tốc độ đánh, tiếp sau đó là khả năng hồi phục và cơ động tốt ưu hơn cho cô nàng này.

Ashe là một nhân vật có lượng gây sát thương vô cùng tốt, bởi các chiêu thức, kỹ năng đều mang tính chất đặc biệt của cô ấy.

Tuy nhiên khả năng cơ động là một điểm yếu đối với Ashe, vì vậy chăm chỉ push up chỉ số này là một điều đáng lưu ý đối với bất cứ người chơi nào muốn sử dụng Ashe.

3. Combo của Ashe bao gồm những gì?

Combo của Ashe bao gồm những gì?
Combo của Ashe bao gồm những gì?
  • Ưng tiễn E: Trong giao tranh hãy dùng chiêu thức này để kiểm tra tầm nhìn, tránh những tình huống đánh úp một cách rình rập của đối phương.

  • Vô cực kiếm: Là chiêu thức làm tăng sát thương lên tới mức chí mạng, được bonus thêm phần trăm đối với làm chậm nội tại.

  • Đại Băng Tiễn: Là một chiêu khống chế nhiều nội lực

  • Tán Xạ Tiễn: Sử dụng nhằm push up được chỉ số sát thương và làm chậm.

  • Chú Tâm Tiễn: Dùng để tăng dame cũng như hạ gục đối thủ. 

Xem thêm: Cách chơi Heimerdinger trong game Liên minh huyền thoại

4. Phân tích điểm mạnh và điểm yếu của Ashe

4.1. Về điểm mạnh

Ashe có khả năng mở cuộc giao tranh từ tầm xa và hỗ trợ đồng đội khá tốt với chiêu cuối của mình, cụ thể ở đây là chiêu thức Đại băng tiễn. Cùng với đó là khả năng ăn lính và cấu rỉa từ xa, xứng tầm là một xạ thủ đáng gờm. Ngoài ra cô nàng Ashe còn sở hữu nhiều kĩ năng khống chế cùng khả năng gây sát thương diện rộng với tán xạ tiến và kiểm soát bản đồ tốt với chiêu thức Ưng Tiễn.

Phân tích điểm mạnh và điểm yếu của Ashe
Phân tích điểm mạnh và điểm yếu của Ashe

4.2. Về điểm yếu

Như đã nói ở trên, nhân vật Ashe cực kỳ kém cơ động, mỏng manh và có số trữ lượng máu thấp, do đó bộ đôi Đao thủy ngân cùng Giáp thiên thần sẽ là một sự lựa chọn cực kì hợp lý và cần thiết cho cô nàng, năng lực của chúng sẽ giúp Ashe có thêm khả năng chống chịu Giáp và Kháng lại sức phép. Đặc biệt hơn cả là bộ Giáp thiên thần cùng Đao thủy ngân sẽ khiến Ashe trở nên an toàn hơn rất nhiều trước những hiệu ứng khống chế đối với các nhân vật khác như là hiệu ứng chói, choáng.., hết hết là sẽ chống chịu được với các tướng sát thủ chuyên gia dồn dame gây sát thương mạnh như: Leblanc, Zed hay là Talon.. Còn một điều nữa, mỗi khi Ashe được hồi sinh thì cô nàng dường như càng trở nên mạnh mẽ và bứt phá hơn.

Xem thêm: Cách chơi Aphelios mùa 11 – Bảng ngọc chuẩn và thứ tự lên đồ

5. Hướng dẫn cách chơi đối với nhân vật Ashe

Trong trường hợp nếu đối thủ có nhiều tướng tanker trâu bò cũng như có được khả năng hồi phục cao thì bạn hãy đừng chần chờ mà chọn Ashe. Nhân vật này sẽ giúp bạn phá sức những tanker và khiến những phát bắn của Ashe trở nên chất lượng hơn.

 Hướng dẫn cách chơi đối với nhân vật Ashe
 Hướng dẫn cách chơi đối với nhân vật Ashe

Một lời khuyên nữa dành cho người chơi đang luyện tập sử dụng Ashe đó chính là hãy củng cố làm tăng tốc đánh, một cách chí mạng, điều này sẽ phát triển khả năng solo đi đường cũng như giảm một lượng sát thương đáng kể mà cô nàng phải nhận từ đối phương. Chúng tôi tin rằng lời khuyên này sẽ thể hiện tối ưu được sự hiệu quả đối với trường hợp khi đội của đối thủ có nhiều tướng sát thương vật lý mạnh.

Sau khi đã hoàn thành đủ cả hai món trang bị trấn phái bao gồm có Gươm vô danh cộng với Cuồng cung thì lượng sức mạnh và khả năng hồi phục của nhân vật Ashe này sẽ được tăng lên một cách đáng kể. Lúc này bạn có thể tận dụng cơ hội, tranh thủ kêu gọi đồng đội, các bạn của mình tập trung đẩy và dọn dẹp đường đi một cách nhanh chóng. Từ đó tăng độ kiểm soát các mục tiêu quan trọng trên bản đồ đối với toàn đội.

Bên cạnh đó, Đại Băng Tiễn sẽ là một chiêu thức khống chế mang cực nhiều nội lực, rất đáng để bạn sử dụng làm chiêu kết liễu cuối cùng nhằm khống chế đối phương, kết hợp cùng đồng đội đi rừng tạo ra những pha đánh úp bất ngờ khiến kẻ địch không kịp phản ứng. Hoặc ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng Đại Băng Tiễn tầm xa để hỗ trợ đồng minh của mình hạ gục đối thủ ở các hướng khác như đường giữa và đường trên.

 Hướng dẫn cách chơi đối với nhân vật Ashe
 Hướng dẫn cách chơi đối với nhân vật Ashe

 

Ưng Tiễn E là một chiêu dùng để tăng khả năng tầm nhìn, nếu quan sát xung quanh và thấy hẵng còn an toàn thì bạn hãy qua đó sử dụng Đại Băng Tiễn để khống chế mục tiêu. Tiếp theo dùng Tán Xạ Tiễn nhằm push up được chỉ số sát thương và làm chậm. Sau cùng chiêu Chú Tâm Tiễn dùng để tăng damage cũng như hạ gục đối thủ. 

Ở những giai đoạn đầu của trận đấu thì Ashe sẽ là một nhân vật khá yếu. Vì vậy khi mà bạn nên xác nhận chơi an toàn khi đấu với đối phương, nên tập trung và tận dụng Tán Xạ Tiễn để hạ những tên lính đi nhanh chóng đồng thời thực hiện cấu rỉa và làm chậm đối phương, kích hoạt Chú Tâm Tiễn một cách hợp lý để tăng thêm khả năng tốc đánh cũng như khả năng sát thương.

Điều quan trọng nhất đối với Ashe mà người chơi cần phải ghi nhớ đó là phải luôn đi cùng bên Supports, đồng đội để nhận được sự bảo vệ cần thiết. Hạn chế tuyệt đối việc bỏ đi đánh lẻ một mình, bởi vì Ashe sẽ có thể trở thành con mồi ngay lập tức nếu đối thủ tiếp cận được. Trong quá trình combat tổng thể nên chuẩn bị đủ các thành việc thuộc đủ tất carcacs, không ngoại trừ cả xạ thủ.

Vậy là muathe24h.vn đã một phần nào đó đem đến các thông tin cho bạn để bạn hiểu rõ hơn về cách chơi Ashe. Chúc các bạn có được những trải nghiệm li kì và lý thú thông qua trò chơi!

bài viết gợi ý Hướng dẫn chi tiết cách chơi Coup - Tựa đề chơi bài vương quyền

Ngoài thông tin về cách chơi Ashe, chúng xin gợi ý cho bạn những hướng dẫn liên quan đến cách chơi Coup - Tựa đề chơi bài vương quyền. Hãy cùng ấn vào link dưới để đón đọc nhé! 

Cách chơi Coup

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365