quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

[TỔNG HỢP] Các cách bunny trong truy kích đơn giản cho người mới!

time
23/03/2021 • 06:39:08 PM

Đến với truy kích, người chơi không thể bỏ qua thao tác nhảy bunny chuyên nghiệp dành cho các nhân vật. Không phải ai cũng có thể sở hữu kỹ thuật nhảy đạt độ đẳng cấp để phục vụ cho trận chiến, tất cả đều phải được rèn luyện bằng thời gian và công sức.

Là người chơi mới, để trở thành đối thủ nặng ký của những người chơi khác thì bạn cần thiết phải biết cách bunny trong truy kích. Vậy thao tác đó được thực hiện như thế nào bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ.

1. Hiểu rõ hơn về bunny trong truy kích

1.1. Tìm hiểu thuật ngữ “bunny” trong truy kích

Dựa vào tên gọi có lẽ người chơi đã phần nào đoán được bản chất cũng như ý nghĩa của cách nhảy này. Đó là một kiểu nhảy thỏ - một trong những kiểu nhảy phổ biến trong thể loại game bắn súng và được các game thủ ưa chuộng.

Tìm hiểu thuật ngữ “bunny” trong truy kích
Tìm hiểu thuật ngữ “bunny” trong truy kích

Không riêng gì “ma cũ”, loạt “ma mới” khi gia nhập thế giới của Truy kích thì cũng phải hiểu rõ tầm quan trọng và sự cần thiết của kỹ thuật nhảy bunny, chúng phải được diễn ra một cách nhuần nhuyễn, như vậy người chơi mới có cơ hội chiến thắng trong các trận đấu khốc liệt sắp diễn ra.

Trước khi tìm hiểu cách nhảy bunny hiệu quả thì chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu những tác dụng thần kỳ mà bunny đem lại khi tham gia truy kích, mọi thông tin sẽ được làm rõ ở phần nội dung bên dưới.

1.2. Tác dụng thần thánh của bunny khi tham gia trò chơi

Vì sao game thủ lại ưa chuộng kiểu nhảy này đến vậy? Bởi vì khi sử dụng kiểu nhảy bunny thì họ sẽ có cơ hội giành chiến thắng, theo đó nhân vật di chuyển nhanh hơn, khả năng né đạn tốt hơn.

Ngoài tên gọi bunny thì kiểu nhảy này còn có tên gọi khác là nhảy Blug, sở hữu tuyệt chiêu này cũng làm gia tăng phần thắng cho game thủ vì vậy mà bất kể ai cũng mong muốn có được.

Tác dụng thần thánh của bunny khi tham gia trò chơi
Tác dụng thần thánh của bunny khi tham gia trò chơi

Để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ của mình trong truy kích, người chơi cần đảm bảo nhảy bunny thật tốt và hiệu quả. Một bí quyết giúp bạn đạt được điều đó chính là kết hợp bàn phím với chuột thật nhuần nhuyễn. Hiện tại có khá nhiều kiểu nhảy bunny khác nhau tuy nhiên có 3 cách nhảy phổ biến và tôi sẽ giới thiệu đến bạn ở phần nội dung tiếp theo.

Xem thêm: Chi tiết về thông số súng PUBG Mobile cho dân chơi game

2. Cách bunny trong truy kích đơn giản

Như đã nói, 3 kiểu nhảy bunny trong truy kích là nhảy có, bunny phóng hay Bug - Lag. Vậy với mỗi cách nhảy này người chơi sẽ phải thực hiện thao tác như thế nào mới chuẩn xác, thông tin bên dưới sẽ giúp bạn làm rõ điều này.

2.1. Bunny cóc trong truy kích thực hiện như thế nào?

Nếu như bạn đang chơi chế độ C4 và Zombies thì áp dụng kiểu nhảy cóc sẽ đem lại lợi ích rất lớn đấy. Kiểu nhảy bunny cóc có thể khiến nhân vật gia tăng tốc độ di chuyển và cực kỳ tiện lợi trong việc né tránh zombies.

Chế độ chơi C4 khi tham gia bunny cóc thì sẽ giúp nhân vật tạo động tác chuyển động giả, từ đó nhanh chóng hạ gục được đối thủ nhẹ nhàng và nhanh chóng nhất.

Bunny cóc trong truy kích thực hiện như thế nào?
Bunny cóc trong truy kích thực hiện như thế nào?

Mọi thao tác và thủ thuật khiến trình độ nhảy bunny cóc của bạn tăng lên đó là dựa vào bàn phím và chuột, các bước thực hiện cụ thể như sau:

Giữ phím tiến lên của bàn phím cho tới khi bạn có thao tác nhảy, khi nhấn phím nhảy thì bạn cần thả phím tiến lên đồng thời kết hợp bấm nhanh vào phím A để quay người sang trái hoặc phím D để quay người sang phải.

Thao tác này đơn giản đúng không? Mới đầu có thể bạn chưa quen nhưng có thể luyện tập thường xuyên để cơ tay của mình dễ dàng thích nghi hơn nhé.

2.2. Thực hiện thao tác nhảy bunny phóng trong truy kích

Có thể nói nhảy bunny phóng là kiểu nhảy phức tạp và khó khăn nhất trong các kiểu nhảy bunny tồn tại trong Truy kích, đây cũng là đánh giá từ phía người chơi.

Nhảy bunny phóng thường được diễn ra trong map Đền Tổ vậy cho nên nó phức tạp hơn phương pháp bunny cóc rất nhiều.

Là một kiểu nhảy khó lại không dễ dàng học được thế nên muốn sở hữu kỹ thuật này thì trước tiên người chơi phải thành thạo và sử dụng nhuần nhuyễn kiểu nhảy bunny cóc đã nhé.

Thực hiện thao tác nhảy bunny phóng trong truy kích
Thực hiện thao tác nhảy bunny phóng trong truy kích

Thao tác thực hiện kiểu nhảy cũng không quá rườm rà, chủ yếu là độ khó hơn hẳn so với kiểu nhảy trước và bạn phải chú ý rèn luyện nhiều hơn. Theo dõi hướng dẫn chi tiết sau:

Người chơi phải lấy đà thật nhanh sau đó kết hợp bấm vào nút ngồi và nhảy cùng một lúc. Tuy là diễn ra trong tích tắc nhưng vẫn phân biệt đâu là hành động cần thực hiện trước để chính xác về mặt kỹ thuật nhé. Bấm nút ngồi trước sau đó mới bấm vào nút nhảy, đến khi hạ cánh an toàn rồi thì mới thả nút ngồi ra nhé.

2.3. Nhảy bunny Bug - Lag trong truy kích cần gì?

Tuy là điệu nhảy dễ dàng nhất trong các kiểu nhảy bunny Truy kích thế nhưng nó lại được ít người biết đến. Bug - Lag không chỉ là một cách nhảy bunny trong Truy kích mà nó còn là một thuật ngữ mới trong game được người chơi sử dụng để chỉ các góc lag hay góc bù trong game đối với mỗi màn chơi khác nhau.

Nhảy bunny Bug - Lag trong truy kích cần gì?
Nhảy bunny Bug - Lag trong truy kích cần gì?

Khi sử dụng kiểu nhảy này, có vẻ như độ tự tin của người chơi được tăng lên, theo đó người chơi có thể nhảy vào các góc lag - nơi mà bất kỳ con zoombies nào cũng không thể nhìn thấy hay xâm nhập được vào.

Ngoài ra, khi sử dụng kiểu nhảy bunny trong Truy kích thì bạn có thể thoải mái nhảy tự do một mình mà không cần phải dè chừng đối thủ.

Tại Map, có 4 góc Bug chính như là Cầu treo, Italy, Sa mạc II và Twilight. Đó đều là những địa điểm giúp bạn thoát khỏi sự truy lùng của Zombies hay là kẻ thù.

Xem thêm: Bắn súng tiêu diệt Zombie cùng với tựa game Dead Target

2.4. Kỹ năng nhảy Pakour

Ngoài 3 cách nhảy bunny thì trong Truy kích người chơi cần chú ý đến kỹ năng Pakour - đó là một trong những kỹ thuật giúp người chơi nâng cao kỹ năng chơi game nhanh chóng.

Mặc dù là hệ thống đã trang bị hẳn 1 chế độ tập và chơi riêng tuy nhiên Pakour sở hữu những thao tác cực kỳ khó nhằn nhất là cấp độ S++. Tuy nhiên nếu như bạn chịu khó luyện tập, thực hành nhiều lần thì nhân vật của bạn sẽ phát triển về chiều cao tới mức nhất định, ở độ cao này thì bất kể con zombies nào cũng không thể chạm tới bạn được.

Pakour chỉ được thực hiện đối với những người chơi lựa chọn map có cột xanh chẳng hạn trạm không gian, nhà tập huấn hay là chiến trường zombies,...

Kỹ năng nhảy Pakour
Kỹ năng nhảy Pakour

Những cách bunny trong truy kích được muathe24h.vn chia sẻ vừa rồi có phải là thông tin bạn đã biết từ trước? Nếu có thêm cách nhảy hiệu quả nào khác thì hãy chia sẻ với mọi người bằng cách để lại bình luận bên dưới bài viết nhé, lúc đó chúng ta sẽ cùng nhau thảo luận và tích lũy kinh nghiệm cho bản thân với trò chơi hấp dẫn này.

Vừa rồi là toàn bộ những cách bunny trong truy kích, hy vọng người chơi sẽ nhanh chóng nắm bắt được những thao tác quan trọng này để thay đổi trình độ chơi của nhân vật. Hãy luyện tập thường xuyên hơn với cách kết hợp chuột và bàn phím. Chúc các bạn sớm nhập cuộc và thu về những thành công nhất định với thể loại game Truy kích này nhé.

bài viết gợi ý Khám phá tựa game Top war battle game

Là người yêu thể loại game chiến thuật, có lẽ bạn sẽ không thể bỏ qua cái tên đình đám như là “Top war battle game”. Chắc chắn sau khi khám phá bạn sẽ nhận thấy nhiều điều thú vị và sẽ muốn chinh phục thử thách ngay đấy.

Top war battle game 

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365