quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Điểm danh các tướng mạnh nhất trong Liên Quân cho bạn tham khảo

time
03/06/2022 • 02:31:31 PM

Hệ thống tướng trong Liên Quân Mobile vô cùng đa dạng và phong phú khiến cho mọi người mỗi khi đánh trận luôn cảm thấy hào hứng đối với game thủ Liên Quân Mobile. Hãy cùng tham khảo các tướng mạnh nhất trong Liên Quân tại bài viết ngay sau đây của muathe24h.vn.

1. Các tướng mạnh nhất trong Liên Quân khi đi rừng

1.1. Paine

Mùa Liên Quân mới đây có sát thủ vô cùng mạnh mẽ mang tên Paine. Đây là con tướng mà nhiều game thủ muốn được đánh giá và sở hữu đáng chơi nhất mùa mới với khả năng đi rừng farm cực mạnh. Khó chịu với bài đẩy lẻ với chiêu cuối của Paine là Diệt Hồn Truy đáng nể với khả năng đào thoát. Với tình huống áp sát từ cực xa với Paine đi gank sớm. Biến hoá khôn lường với nội tại của Paine cho phép đối thủ sau lưng biến hắn ta. Nội năng rất nhiều Paine cùng vị trí tranh đấu với chiếu 2 cho tới phe chiêu 3 đến cả hai phe.

1.2. Zill

Tại Liên Quân mùa mới thì sát thủ đáng chơi bậc nhất là Zill. Khi điều chỉnh chiêu thức được đánh giá cao với sự biến ảo của Zill. Các kẻ địch đi lẻ thì Zill đều có thể đánh bay toàn bộ hoặc thoát đi như 1 cơn gió mà chủ lực băt xông vào. Cùng chiêu cuối phong ba với khả năng lớn trong mục tiêu dồn sát thương đơn.

Theo hướng công phpes nên các nguồn sát thương thì Zill là một vị tướng sát thủ như pháp sư, xạ thủ của kẻ địch zill là mục tiêu hàng đầu với pha tranh tổng giao các pha. Sau khi sử dụng các đòn đánh lên các mục với khả năng Phong Độn hồi lại kỹ năng tới nội tại 3 điểm không thể chọn làm mục tiêu đối với khả năng thì Ma Phong Ba mục tiêu chiêu cuối cực kỳ hiệu quả với khả năng băng trụ.

Tướng Zill
Tướng Zill

1.3. Sinestrea

Sinestrea so với mùa trước thì người chơi nhận thấy bị giảm đi một số khả năng thì vẫn là một quân bài mạnh nhất solo 1 với 1. Với cơ chế đặc biệt nhất trong sát thủ là Sinestrea bất kỳ đối với không gian cơ chế, chiêu cuối thay máu với sức mạnh Sinestrea và từ chiêu 2 máu quỷ trong khả năng hút máu.

Việc nhanh chóng dọn quái rừng với mùa mới ấn tượng nhất trong Liên Quân với mục tiêu lớn tuy nhiên nhiều game thủ chưa kịp meta xuất hiện trong rank vị tướng này chưa thuần thục trong bắt kịp meta. Sinestrea trong mở đầu game nên càng về sau tập trung farm nội tại khủng càng mạnh.

1.4. Flash

Trong mùa liên quân mới này thì Flash có khả năng đi rừng rất ấn tượng từ rất xa có thể tiếp cận với sát thương khủng. Khi nghĩ tới sự bá đạo trong cơ động khi nghĩ nếu ngày xưa ở đường là Liliana và Telen thì vị trí cơ động bậc nhất liên quân nắm giữ đường ngồi cho the Flash liên quân cơ động bậc nhất.

Sát thương phép lên quái rừng the flash nếu kiểm soát lên quái rừng và sức mạnh combat được rồng sớm đẩy lên khá nhanh, siêu tốc với chiêu 1 hành trình càn quét bản đồ. Về lượng cấp độ vàng còn vượt trội về tướng the Flash, rất hiệu quả trong băng trụ chất tường cùng sát thương miễn nhiễm cuối lốc chân.

tướng Flash
tướng Flash

1.5. Batman

Batman vô cùng ấn tượng trong game với chiêu cuối dơi đêm là vị tướng có tiếng sát thủ mạnh. Batman để áp sát đối phương vẫn còn một kích hoạt dù bị mất hiệu ứng tàng hình trong chiêu cuối dơi. Từ đầu game Batman là một trong các vị tướng mạnh hữu hiệu là quân bài tốt.

Nếu chiêu cuối dơi đêm bạn chủ động kích hoạt và quan sát bản đồ thì còn có các pha gank đảo hiệu quả ngay từ xa và có thể sốc chết khi gank đối thủ cự gắt. Ngay lập tức không quá khủng với các đấu sĩ từ đó trận đấu snowball trận đấu mở lợi thế chính thức.

Xem thêm: Top các tướng pháp sư mạnh trong Liên Quân thích hợp để leo rank

2. Các tướng mạnh nhất Liên Quân trong việc hồi phục

2.1. Taara

Khi cả 2 vị trí có thể chơi tốt thì hãy gọi tên tướng Taara vì nó có trợ thủ là thần Caesar và lane trong vai trò tướng đỡ đón. Đối với tướng đỡ đòn trâu nhất với viêc đánh giá cao trong sự hồi phục khả năng cao nhất. Với Taara việc cấu máu và tranh đấu cực khung tác dụng không có mấy. Bộ kỹ năng tuyệt vời áp sát với giáp trâu với lượng máu lớn trong chủ sở hữu thì đối phương không có gì để đỡ đòn hoặc hỗ trợ kỹ năng.

Tướng Taara
Tướng Taara

2.2. Payna

Với 2 chiêu thức được xem là mạnh nhất có khả năng hồi máu đỉnh nhất trong mùa liên quân hoàn toàn mới đó là Payna. Sự hồi phục với sinh mệnh kết giới và thần thánh trong anh sáng. Trong giao tranh nên cẩn thận giữ vị trí nếu trong tay bạn cầm Payna không phải chống chịu đối với tài khoản tướng mạnh.

Từ tướng trợ thủ khó ưa khi khả năng hồi phục với khả năng của Payna mạnh trong xạ thủ đường cực mạnh ngay từ thời gian sớm. Trong giai đoạn giao tranh lẫn đi đường hỗ trợ bạn có chiếc chìa khóa chuẩn xác với cú ma pháp sử dụng. 

Tướng Payna
Tướng Payna

2.3. Lữ bố

Nên mua ngay vị tướng là Lữ Bố này vì hiện tại sự lựa chọn hàng đầu là đường tà thần với solo đường đi rừng. Các pha tổng giao tranh bắt nhịp với lữ bố khả năng nhanh phục hồi vị tướng đó để được hồi phục cứ thứ gì trước trong việc tấn công. Từ rất sớm nó có khả năng càn quét lữ bố đó bá đạo trong máu siêu khả năng. Trận đấu dứt điểm cùng mạnh lợi thế snowball từ lữ bố. Chuyện dễ dàng cần nhiều lữ bố tình trạng ổn cấp độ nếu có sớm.

2.4. Dextra

Với các game thủ đã chơi thành thạo Liên Quân cũng không còn gì mới mẻ khi nhắc tới Caesar, cao về độ cơ động, độ bá đạo cùng khả năng hồi máu cao. Full sát thương cách lên đồ để chọn nhiều game thủ nhanh chóng về Dextra nhanh gọn dồn chủ lực cùng với chiêu cuối thoát nhờ. Càng bị đánh thì máu càng hồi về nhiều Dextra sử dụng chiêu cuối cùng sự chống chịu full. Khi bật chiêu cuối tốt trong khả năng chống trị chỉ có trong Detra với cẩn thận cùng bạn. Không còn quá trâu nếu kết thúc chiêu cuối.

Tướng Dextra
Tướng Dextra

Xem thêm: Giải đáp thắc mắc mới chơi Liên Quân nên chọn tướng nào?

3. Các tướng mạnh nhất Liên Quân trong việc sát thương

3.1. Ngộ không

Danh sách top các tướng mạnh thể hiện mình xếp vào bản lĩnh đáng gờm là ngộ không cùng với top mạnh nhất các tướng Liên Quân. Khả năng áp sát siêu mạnh với vị tướng điểm mạnh đó, làm choáng đầy đủ trong bộ kỹ năng, phân thân thêm kỹ năng tàng hình. Ngộ không sẽ làm cho các đối thủ bay màu trong vòng một nốt nhạc với sự sát thương khủng khiếp của mình. 

Đòn chí mạng là đòn tuyệt đối trong ngộ không sát thủ phụ thuộc tuy nhiên để bảo đảm bảng ngọc không đầy đủ với các kiện tướng cùng với đòn chí mạng khi sát thương cần dồn đừng để ngộ không sr dụng. Ngộ không vẫn là một vị tướng cướp đối thủ tính mạng dễ dàng khi khá ít máu khủng về sát thương chí mạng.

Tướng Ngộ Không
Tướng Ngộ Không

3.2. Nakroth

Trên hành trình đó vị tướng ngôi Liên Quân mạnh cùng giữ vững với Nakroth thì Liên Quân giảm sức mạnh hoàn toàn qua nhiều đợt. Kẻ địch tiếp cận dễ dàng trong thời gian ngắn cùng với gươm hành quyết chiêu cuối kết liệu kẻ thù.

Với các vị tướng máu giấy là nỗi niềm các mộng trong sự cơ động của Nakroth. Kỹ năng thường gặp Nakroth trong một combo kỹ năng cùng sự kết hợp chiêu 2 và chiêu 1. Nguồn cơn rắc rối, bồi thẩm đoàn và rỉa máu kẻ địch bằng lả lướt tha hồ.

3.3. Violet

Nhiều game thủ yêu thích Violet không chỉ về trang phục đẹp, vẻ ngoài siêu ngầu và là một xạ thủ tài ba không cần tranh luận. Đợt tăng giảm sức mạnh tuy được trải qu nhiều dợt những vị tướng liên quân mạnh này vẫn được đánh giá. Khá mỏng manh trong một xạ thủ cùng với Violet trong thời gian giai đoạn đầu game và chuẩn xác trong vị trí giao ranh với sức mạnh siêu chất. Bạn nên sử dụng tuyệt đối kỹ năng này khi có đủ đồ nếu cần bỏ trốn và tấn công ngay lập tức.

Các phát bắn chí mạng tầm xa sở hữu cùng sự cơ động trong bộ kỹ năng và đẩy trụ chiến dễ dàng một mình không phải làm cách nào trong sự bối rối mạnh mẽ với vị tướng Liên Quân đầy tinh ranh này. Nếu không quá nhanh muốn bị chết bạn có thể cho trợ thủ đi kèm.

Vừa rồi là thông tin chia sẻ về các tướng mạnh nhất trong Liên Quân tại mùa mới hiện nay. Đừng quên theo dõi trong thời gian tới để cập nhật thêm nhiều bài viết hay và thú vị khác đến từ muathe24h.vn nhé.

bài viết gợi ý Top các tướng pháp sư mạnh trong Liên Quân thích hợp để leo rank

Bạn đang muốn tìm hiểu thông tin các tướng pháp sư mạnh trong Liên Quân? Hãy cùng chúng tôi tham khảo trong bài viết sau để nắm rõ hơn!

Các tướng pháp sư mạnh trong Liên Quân

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365