quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Cách chơi Butterfly Liên Quân và lên đồ Butterfly mạnh nhất

time
23/06/2021 • 06:06:46 PM

Không tự nhiên Butterfly Liên Quân được mệnh danh là Siêu Cấp Sát Thủ. Mang một ngoại hình thục nữ nhưng đầy kiêu hãnh qua thanh kiếm sắc bén, cô nàng là một trong những “thánh vét mạng” của tựa game Liên Quân Mobile được bổ nhiệm tin dùng vị trí đi rừng. Tuy nhiên đối với những newbie thì các điều khiển, cách chơi hoặc lên đồ không hề dễ dàng chút nào. Nhưng đừng lo lắng vì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách chơi và lên đồ cho Butterfly Liên Quân một cách chi tiết, cùng tìm hiểu thôi!

1. Những chiêu thức chính của vị tướng Butterfly Liên Quân

Cùng các tướng đi rừng được nhiều game thủ ưa chuộng như Fennik, Triệu Vân, Nakroth hay Murad thì Butterfly cũng là một trong những tướng có kỹ năng càn quét rừng đỉnh cao. Vậy kỹ năng của cô nàng là gì?

- Nội tại: Sát thủ

Khi phụ hạ được quái rừng hoặc lính Butterfly sẽ nhận được 1 Tầng, còn hạ được tướng địch sẽ nhận được 2 Tầng. Một khi nhận đủ 3 tầng thì chiêu tiếp theo vị tướng này tung ra sẽ không cần hồi chiêu.

Kỹ năng của Butterfly Liên Quân
Kỹ năng của Butterfly Liên Quân

Kỹ năng này sẽ giúp Butterfly giảm nhanh thời gian cô hồi chiêu. Bên cạnh đó cô cũng có thể tiêu diệt toàn bộ đội hình địch nếu như hiểu cách tiếp cận mục tiêu khi máu yếu vào những thời điểm hợp lý

- Kỹ năng 1: Quét kiếm

Khi tướng Butterfly rút kiếm chém ngang sẽ gây ra 200 trong đó +40/cấp kỹ năng và +60% công vật lý STVL. Mỗi khi chém trúng thêm 1 tướng địch nữa ST sẽ tăng thêm 25%

Khi cô nhận được một Lá chắn chống 400 trong đó +80/cấp kỹ năng và +120% công vật lý thì ST sẽ phép trong vòng 2s. Trong thời điểm đó tốc chạy sẽ tăng 50% và hồi chiêu 8s

Quét kiếm là chiêu thức giúp tướng Butterfly xóa làm chậm và tăng tốc chạy. Chiêu thức này rất hiệu quả khi tăng tốc để lao vào địch trong các tình huống cần giao tranh và cũng hiệu quả khi tháo chạy thấp máu.

- Kỹ năng 2: Phi kiếm

Tướng Butterfly phóng kiếm sẽ gây 200 trong đó +40/cấp kỹ năng và +60% công vật lý STVL trực tiếp lên đối thủ. Tướng địch phải chịu 1,5 lần ST và giảm 50% tốc chạy, chỉ trong 1,5s

Kỹ năng Phi kiếm của Butterfly Liên Quân
Kỹ năng Phi kiếm của Butterfly Liên Quân

Khi Butterfly đánh trúng tướng của địch sẽ tăng 25% trong đó +5%/cấp kỹ năng tốc đánh bản thân và tăng thêm 10% tỷ lệ chí mạng trong vòng 5s, cũng có thể cộng dồn 2 tầng và hồi chiêu trong 6s

Butterfly có thể ra chiêu trước hoặc sau ulti để có thể ám sát tùy tình huống. Đây là một trong những chiêu thức bào máu mục tiêu bởi cô nàng được tăng 50% tốc đánh.

- Kỹ năng 3: Ám sát

Butterfly lúc này đột kích mục tiêu và gây 400 trong đó +100/cấp kỹ năng và +90% công vậy lý STVL, nếu như mục tiêu của cô đã được đánh dấu, và kèm 12% máu đã mất được chuyển thành ST chuẩn, cũng đem theo dấu ấn kéo dài thêm 3s. Sau khi kết thúc, 35% ST cô gây ra vừa xong sẽ chuyển thành máu. Nếu như tướng địch đã bị tiêu diệt và đánh dấu tử vong, Butterfly sẽ được hồi chiêu này

Nội Tại khi kết hợp cùng Ám sát sẽ giúp Butterfly trở thành sát thủ có phần trăm sống sót cao nhất. Kỹ năng Ám Sát sẽ mang lại cho cô 30% miễn sát thương trong đó 20% chuyển thành trị liệu. Mỗi lần tiêu diệt được một mạng địch Butterfly sẽ làm mới tất cả các kỹ năng và được hồi máu. Ở giai đoạn cuối của game Butterfly Liên Quân sẽ như một con quái vật tàn phá khủng khiếp.

Xem thêm: Cách chơi Aleister cực hay trong Liên quân mobile

2. Lên đồ Butterfly Liên Quân sao cho tối đa sức mạnh?

Lên đồ cho vị nữ tướng đầy quyền lực này có hai cách chính là full dame và nửa dame nửa chống chịu. Trong thời điểm meta hiện tại thì các xạ thủ được tăng sức mạnh nhiều, chính vì thế cách lên đồ giúp Butterfly mạnh nhất là lên đồ nửa dame nửa chống chịu.

Lên đồ Butterfly Liên Quân sao cho tối đa sức mạnh?
Lên đồ Butterfly Liên Quân sao cho tối đa sức mạnh?

Những dụng cụ lên đồ cho Butterfly mạnh nhất bao gồm:

  • Rìu Leviathan
  • Giày kiên cường
  • Thương xuyên phá
  • Phức hợp kiếm
  • Nanh Fenrir
  • Giáp hộ mệnh

Xem thêm: Cách chơi Slimz phá đảo trong Liên Quân Mobile

3. Cách chơi Butterfly Liên Quân đạt sức mạnh tối ưu nhất

Butterfly là một vị nữ tướng khá dễ chơi, không đòi hỏi người chơi có kỹ năng cao mà chủ yếu đòi hỏi kỹ năng di chuyển và lựa chọn con mồi sao cho phù hợp

Với những chiêu thức gây sát thương cao phối hợp cùng khả năng tiêu diệt nhanh chóng kẻ địch thấp máu hoặc máu mỏng khiến vị tướng này đạt sức mạnh tối ưu ở vị trí lane rừng.

3.1. Cách chơi Butterfly Liên Quân giai đoạn bắt đầu game

Khi vừa bước vào trận game Butterfly sẽ xác định vị trí đường rồng. Nếu đường rồng ở trên thì ăn bùa đỏ ngược lại ở dưới sẽ ăn màu xanh. Bạn cũng đừng quên tìm kiếm sự trợ giúp của đồng đội trên các đường để hạn chế tình trạng kẻ địch cướp tài nguyên rừng của cả team.

Tiếp theo, bạn hãy ăn lần lượt những bùa và quái rừng còn sót bằng việc sử dụng kỹ năng một cách liên tục mà không hề tiêu tốn một chút năng lượng nào. Lý do vì Butterfly là một vị nữ tướng sử dụng chiêu không hề tốn mana

Cách chơi Butterfly Liên Quân giai đoạn bắt đầu game
Cách chơi Butterfly Liên Quân giai đoạn bắt đầu game

Sau đó hãy dọn dẹp tất cả các bùa và quái rừng một cách sạch sẽ sau đó nhanh chóng di chuyển lên vị trí đường top để ra hiệu và tìm kiếm sự giúp đỡ của đồng đội tiêu diệt rồng nhỏ, cuối cùng tập hợp đồng đội đi tiêu diệt rồng lớn để mang về 9500 EXP cho cả team.

Với combo chiêu thức đỉnh cao, chọn lựa các mục tiêu máu ít và kết thúc bằng chiều cuối là khá đơn giản với vị nữ tướng xinh đẹp này.

3.2. Chơi Butterfly Liên Quân giai đoạn cuối game như thế nào?

Giai đoạn này của game Butterfly đã có lượng đồ đủ để tung hoành khắp nơi, level cũng vượt trội hơn so với đồng đội trong team. Bạn hãy lựa chọn thời điểm để vị tướng này bay vào ám sát mục tiêu thật hợp lý. Trong trường hợp bạn có nhiều sức mạnh thì nên mở giao tranh, còn nếu không thì vào sau tank và pháp sư nhằm mục đích gây dame tối ưu nhất.

Bạn nên chú ý các mục tiêu lớn, canh thời gian một cách chuẩn xác và theo dõi bản đồ nhỏ. Bên cạnh đó cũng không nên mạo hiểm với những mối đe dọa vì tướng Butterfly đạt sức mạnh tối ưu vào sau cùng.

Chơi Butterfly Liên Quân giai đoạn cuối game như thế nào?
Chơi Butterfly Liên Quân giai đoạn cuối game như thế nào?

Skill Nội Tại giúp hồi tất cả chiêu nên một khi bạn tiêu diệt được một kẻ địch thì xác suất bạn quét sạch cả đội hình kẻ địch. Mỗi khi giao tranh lúc giữa game bạn nên chuẩn bị Bùa Đỏ để có thể làm chậm và tăng dame. Bên cạnh đó khi tiêu diệt được một kẻ địch thì combo kỹ năng thần thánh sẽ được hồi lại một lần nữa, lúc này hãy tiếp tục sử dụng combo Ám sát – Phi Kiếm – Quét Kiếm để tối ưu sức mạnh.

Một điểm bạn cần lưu ý là những tướng địch có lượng máu mỏng như Xạ thủ hoặc Pháp sư là những tướng vô cùng nguy hiểm và đe dọa đến tính mạng của Butterfly nên bạn hãy chọn những tướng địch này và cố gắng hạ gục trước tiên nhé!

Xem thêm: Cách chơi Valhein - xạ thủ cực mạnh trong giao tranh kéo dài

3.3. Những lưu ý trong cách chơi Butterfly Liên Quân giúp đạt sức mạnh tối ưu

Lưu ý thứ nhất là bạn hoàn toàn có thể chơi tướng Butterfly một cách độc lập tách rời khỏi team nếu như bạn có một khả năng đọc bản đồ chính xác để tìm kiếm và hạ gục nhưng con mồi đi lẻ.

Thêm vào đó, bạn cũng cần phải lưu  ý về khả năng chống chịu của Butterfly. Tuy vị tướng này có độ sát thương cao nhưng khả năng chống chịu lại rất thấp, chính vì thế bạn hãy hạn chế lao vào để giao tranh trước vì Butterfly sẽ dễ dàng bị hạ gục.

Khi giao tranh tổng hãy cố gắng rình rập chờ thời cơ. Khi đối phương chỉ còn 50% máu hoặc đã sử dụng hết tất cả các skill thì bạn mới nên lao ra và vận dụng toàn bộ chiêu thức để hạ gục team địch.

Những lưu ý trong cách chơi Butterfly Liên Quân giúp đạt sức mạnh tối ưu
Những lưu ý trong cách chơi Butterfly Liên Quân giúp đạt sức mạnh tối ưu

Thêm vào đó, bạn cũng nên hạn chế tối thiểu việc sử dụng chiêu cuối, vì đây là chiêu chỉ sử dụng khi kẻ địch bỏ chạy hoặc dùng để kết liễu các tướng địch máu thấp. Vậy nên hãy khéo léo tận dụng các chiêu thức thứ nhất và thứ hai kết hợp cùng các đòn đánh thường.

Lưu ý tiếp theo là combo các chiêu thức của Butterfly, các chiêu thức ấy được sắp xếp như sau để tối đa sức mạnh:

Núp bụi – Quét kiếm – Phi kiếm – Đánh thường – Ám sát mục tiêu – hồi phục toàn bộ skill – Ám sát và lao đến mục tiêu tiếp theo

Bạn nên ghi nhớ và vận dụng một cách khéo léo để vị nữ tướng Butterfly có thể vận dụng tối đa chiêu thức và sức mạnh nhé!

Cuối cùng là lưu ý về quá trình truy sát địch, bạn nên dùng skill Quét kiếm để tăng tốc chạy và ám sát mục tiêu. Nếu kẻ địch vẫn còn bên ngoài tầm đánh thường của bạn thì hãy dùng chiêu cuối để ám sát sau đó dùng chiêu 2 nhằm tăng tốc đánh và liên tục tung chiêu đánh thường.

Bên trên là toàn bộ bài viết hướng dẫn cách chơi và lên đồ cho tướng Butterfly Liên Quân sao cho đạt tối đa sức mạnh. Muathe24h.vn hy vọng sau khi đọc xong bài viết bạn đọc đã có thể tự tin tung hoành cùng vị nữ tướng “Siêu Cấp Sát Thủ” này!

 
bài viết gợi ý Cách chơi Rourke - Lối chơi tuyệt hảo để thắng trong Liên Quân

Liên Quân là một tựa game chẳng còn xa lạ với nhiều người. Vậy bạn có biết cách chơi Rourke để giành chiến thắng hay không? Cùng tìm hiểu về cách chơi của tướng Rourke nếu bạn chưa từng chọn tướng này để điều khiển trong Liên Quân nhé!

Cách chơi Rourke

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365