quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Thẻ e-partner là gì? Những tính năng nổi bất của Thẻ e-partner

time
21/08/2020 • 06:33:36 PM

Như chúng ta đã biêt hiện nay người dân sử dụng thẻ để giao dịch hàng ngày là rất phổ biến, những vẫn còn một số lượng lớn  chưa hiểu rõ về các loại thẻ, tính năng của chúng như thể nào và thường đặt ra những câu hỏi như thẻ e-partner là gì? và thẻ này dùng để làm gì? Nội dung bài viết sau đây sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi trên.

Mua thẻ cào online

1. Thẻ atm e partner vietinbank là gì?

Chúng ta có thể hiểu theo một cách đơn giản thì thẻ e-partner là thẻ atm ghi nợ nội địa của ngân hàng vietinbank. Đây là loại thẻ khá thông dụng và được nhiều người lựa chọn và sử dụng, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Thẻ atm e partner vietinbank là gì?
Thẻ atm e partner vietinbank là gì?

Thẻ e-partner C card C Card chính là sự lựa chọn hàng đầu cho các khách hàng là cán bộ nhân viên tại các cơ quan nhà nước, các doanh nghiệp hay các công ty. Sử dụng thẻ với nhiều mục đích khác nhau và có thể sử dụng thẻ để nhận lương qua tài khoản. Có thể nói dịch vụ trả lương qua thẻ e-partner C card C Card đang được rất nhiều doanh nghiệp, đơn vị lựa chọn vị sự tiện dụng của nó, nó giúp các đơn vị hạn chế được những rủi ro không đáng có khi giao dịch bằng tiền mặt, nó giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian, chi phí và điều quan trọng là nó chuyên nghiệp hơn rất nhiều so với việc trả lương bằng tiền mặt.

Vậy chúng ta có thể trả lời một đơn giản câu hỏi Thẻ e-partner chính là một thẻ atm ghi nợ nội địa. Và chúng đang sử dụng rất thịnh hành ngày này. Nếu bạn chưa sử dụng loại thẻ này có thể tham khảo những tính năng và lợi ích mà sản phẩm đem lại cho người dùng. Hãy cùng tham khảo nhé.

2. Lợi ích của thẻ e-partner

Để thuyết phục người dùng sử dụng thẻ e-partner thì hiện này nhà phát hành đã đưa ra rất nhiều những tiện ích và lợi ích mà người dùng nhận được khi sử dụng thẻ này. Chắc chắn nó sẽ làm bạn hài lòng và không bỏ qua cơ hội sử dụng thẻ e-partner. Hãy cùng tham khảo nhé.

Lợi ích của thẻ e-partner
Lợi ích của thẻ e-partner

Khi đăng ký tài khoản thẻ e-partner tại ngân hàng, Khách hàng có cơ hội tham gia nhiều chương trình khuyến mãi lớn với rất nhiều những giá trị giải thưởng hấp dẫn dành cho tất cả các chủ thẻ. Cơ hội trúng nhiều giải thưởng hấp dẫn khi mở e partner vietinbank tại ngân hàng.

Khi sử dụng e-partner vietinbank bạn có được hưởng rất nhiều tiện ích và dịch vụ đi kém được đánh giá là vô cùng hoàn hảo, đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt là hạn mức thẻ phù hợp với tất cả các đối tượng.

Vì phương châm luôn lấy khách hàng là mục tiêu phục vụ nên đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24/7. Tại đây sẽ luôn sẵn sàng để phục vụ tất cả các khách hàng. Nên khi đăng ký thẻ e partner vietinbank bạn sẽ được hưởng những dịch vụ tiện ích đó.

Bên cạnh đó mạng lưới giao dịch rộng khắp, thì khi bạn dùng e partner s card vietinbank bạn sẽ rất thuận lợi trong việc có rất nhiều những cây máy atm, theo thống kê có đến 2000 máy ATM, VÀ Có khoảng 40000 điểm chấp nhận thẻ chính vì vậy khi dung thẻ atm vietinbank e-partner bạn sẽ giao dịch rất dễ. Bên cạnh đó còn có 150 chi nhanh với 1000 điểm giao dịch và có một sở giao dịch trên toàn quốc.

Khi sử dụng thẻ tài khoản thẻ e-partner của ngân hàng vietinbank thì bạn có thể sử liên kết với rất nhiều ngân hàng khác.

Thẻ game online

3. Các cách đăng ký thẻ e partner C card

Với những thông tin ở trên chắc chắn với những người dùng thông minh thì sẽ tìm hiểu thông tin để đăng ký e partner vietinbank ngay lập tức. Hiện nay có người dùng có thể đăng ký thẻ rất dễ dàng bằng nhiều cách khác nhau. Bạn có thể đăng ký thẻ e partner vietinbank online hoặc cũng có thể đăng ký tại các điểm giao dịch của ngân hàng. Với những bước đăng ký vô cùng đơn giản tất cả đã được hướng dẫn trên hệ thống. Bạn chỉ cần truy cập vào hệ thống ngân hàng, làm theo hướng dẫn là bạn đã có ngay thẻ e partner vietinbank hoặc bạn cũng có thể đăng ký online.

cách đăng ký
Cách đăng ký

3.1. Điều kiện đăng ký thẻ

Để đăng ký tài khoản thẻ ngân hàng atm VietinBank, người dùng cần phải chuẩn bị một số yêu cầu sau đây.

- Người đăng ký cần phải đủ 18 tuổi trở lên

- Có chứng minh thư nhân dân

- Tiếp theo là bạn cần phải mở tài khoản ngân hàng hoặc nếu chưa có tài khoản ngân hàng sẽ được nhân viên mở cùng một lúc.

Trên đây là những điều kiện cần thiết để có thể mở tài khoản ngân hàng vietinbank.

3.2. Thủ tục

Sau khi đã có đầy đủ điều kiện thì bạn cần phải hoàn tất các thủ tục. Thủ tục để làm thẻ atm vietinbank đó chính là việc bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ sau đây.

Thủ tục
Thủ tục

- Trước khi đi mở thẻ cần chuẩn bị chứng minh thư nhân dân, bản sao kèm theo bản chính để đối chiều. 1 ảnh thẻ loại ảnh 3x4 cùng với lệ phí là 50.000 đồng phí làm thẻ ngân hàng, đối với sinh viên thì 30.000 đồng. Bạn cần chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ trên để đến ngân hàng làm thẻ.

3.3. Cách mở thẻ

Để mở thẻ bạn có thể đến trực tiếp tại chi nhanh hoặc các điểm giao dịch của ngân hàng và thực hiện các bước sau.

Bước 1: Lấy số thứ tự khi đến ngân hàng và đợi thông báo lao đến lượt.

Bước 2: Khi được gọi tên, bạn sẽ đến đúng bàn bạn được chỉ định để xuất trình CMND và yêu cầu nhân viên mở thẻ E-Partner

Bước 3: Nhân viên sẽ phát một cho bạn đơn yêu cầu mở thẻ, đây là mẫu đơn có sẵn tại ngân hàng.

Cách mở thẻ
Cách mở thẻ

Bước 4: Bạn cần đọc kỹ những thông tin trong đơn và điền đầy đủ thông tin,

Bước 5: Nhân viên giao dịch sẽ giúp bạn kiểm tra lại thông tin và xác nhận lại thông tin.

Bước 6: Khách hàng đồng ý hoặc không đồng ý.

Bước 7: Kết thúc giao dịch, hoàn thành các thủ tục

Chỉ qua những bước đơn giản bạn đã thực hiện được đăng ký e-partner. Bạn có thể thực hiện luôn để có ngay trong tay thẻ này.

4. Các loại thẻ e-partner hiện nay

 Các loại thẻ e-partner hiện nay
 Các loại thẻ e-partner hiện nay

Thẻ e-partner được phát hành với rất nhiều chức năng giúp khách hàng thoải mái thanh toán và lựa chọn hình thức thanh toán và chúng được chia thành 6 loại thẻ: Thẻ Vietinbank E- Partner C-Card, Thẻ Vietinbank E - Partner G-Card, Thẻ E Partner – PinkCard, Thẻ E-Partner S-Card, Thẻ E - Partner Bảo hiểm xã hội, Thẻ E - Partner Thành Công mỗi một loại thẻ sẽ có một chức năng riêng chính vì vậy mà khi bạn muốn lập một loại thẻ nào thì bạn nên tìm hiểu thật kỹ để có được.

 

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365