quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Game Phong Vân và những khám phá cần thiết để nhập cuộc

time
14/05/2022 • 10:15:22 AM

Game Phong Vân thú vị như thế nào? Khám phá những điều thú vị xoay quanh game Phong Vân để có cuộc trải nghiệm tuyệt vời nhất thông qua những chia sẻ dưới đây.

Nếu như bạn là một game thủ lão luyện, với tiếng vang dội ấy liệu bạn có thể đứng ngoài cuộc chơi? Tất nhiên không thể. Tinh thần chinh phục mọi thử thách trỗi dậy sẽ khiến bạn háo hức mong được hòa nhập vào thế giới của tựa game này nhưng hãy bình tĩnh, dành ra một khoảng thời gian vừa đủ để tìm hiểu trước về nội dung, tính năng, cách chơi của game, Có như vậy bạn mới có thể tận hưởng trọn vẹn sự thú vị mà Game Phong Vân mang tới. Ngay sau đây, hãy cùng muathe24h.vn tìm hiểu về game nhé.

1. Cái nhìn tổng quan về game Phong Vân

1.1. Giới thiệu chung về game Phong Vân

Tựa game Phong Vân là một trò chơi, nói chính xác hơn nó còn là một webgame trực tuyến thuộc thể loại game nhập vai tiên hiệp. Vì thế, nó vừa mang tính chiến đấu gay gắt lại vừa có chất thơ và mộng nhờ tạo hình các nhân vật chư tiên trong bối cảnh tiên giới đầy huyễn hoặc, huyền ảo. 

Giới thiệu về game Phong Vân
Giới thiệu về game Phong Vân

Các nhà lập trình đã thiết kế game này trên nền đồ họa 2D, phỏng theo cốt truyện thuật lại đúng với nguyên tắc của Tiểu thuyết Phong Vân vô cùng nổi tiếng của Đan Thanh. Trò chơi được công ty game hàng đầu VNG phát hành trong năm 2014, đạt được kỷ lục 1 triệu người chơi chỉ trong vòng 1 tháng kể từ khi ra mắt thị trường game.

Xem thêm: Hòa mình vào Tam Quốc Vương Giả cùng những cực phẩm không thể bỏ lỡ

1.2. Cốt truyện thú vị của Phong Vân Game

Game Phong Vân mở ra cho người chơi toàn cảnh một thế giới võ hiệp mà trong đó có sự xuất hiện của rất nhiều tên tuổi đại anh hùng đình đám như Phong Vân và Bộ Kinh Vân. Bên cạnh đó là những vị đại mỹ nhân luôn khiến trái tim của bao kẻ si tình phải say đắm, đó là Sở Sở, là Đệ Nhị Mộng. Những nhân vật này luôn hiệp sức để tìm kiếm 7 thanh Tuyệt Thế Thần Binh nhằm phục vụ cho mục đích cao cả, tiêu diệt những thế lực tà đạo luôn nhăm nhe độc chiếm thiên hạ.

Cốt truyện của trò chơi Phong Vân
Cốt truyện của trò chơi Phong Vân

Khác mọi tựa game cũng thuộc thể loại webgame, Game nhập vai Phong Vân có sự mở đầu rất độc đáo, Đó là bắt đầu bằng màn thuật truyện bằng trang. Trong quá trình trải nghiệm, các game thủ dù là người mới hay đã có bề dày kinh nghiệm trải qua nhiều cuộc chơi cũng đều dễ phát hiện ra sự chăm chút tỉ mỉ cho từng chi tiết nhỏ ở trong game như lố dẫn truyện mượt mà khiến người chơi dễ bị cuốn hút, các nội dung thông tin hướng dẫn trong game, … Nhờ sự tỉ mỉ đó mà chất lượng của game Phong Vân được nâng tầm, đem đến khác biệt rất lớn đối với nhiều trò chơi cùng thể loại.

Tham gia cuộc chơi, mặc dù các nhiệm vụ khá đơn giản thôi nhưng người chơi lại vô cùng thích thú và cảm nhận được sự thử thách rõ ràng. Tất cả là nhờ vào lối dẫn dắt tài ba và hệ thống hình ảnh, đồ họa siêu đẹp. Yêu thích vị anh hùng nào, bạn có thể lựa chọn nhập vai trở thành người đó. 

Phong Vân - game có nội dung sát với nguyên tác nhất
Phong Vân - game có nội dung sát với nguyên tác nhất

2. Lý do khiến game Phong Vân hút khách ngay từ những ngày đầu

Đánh giá một game để xem xét lý do cho sự cuốn hút chúng ta sẽ phải dựa vào rất nhiều yếu tố. Khi lý giải lý do vì sao game Phong Vân cũng nhận được nhiều sự yêu thích đến vậy từ cộng đồng game thủ, bạn hãy nhìn vào các điểm mạnh sau đây.

Thứ nhất, game có hệ thống đồ họa đạt chất lượng cao, vô cùng sắc nét giữa một “rừng” webgame cùng thời. Thế nên Phong Vân vô hình chung trở thành điểm nhấn khác biệt, khiến người chơi ghi nhớ sâu đậm và bị chinh phục hoàn toàn. Từng chi tiết vũ khí được xây dựng trong game còn được chăm chút về hình ảnh đồ họa một cách diệu nghệ để rồi, người chơi có thể cảm nhận được sự chân thật trong thần thái của từng thanh kiếm,

Vì sao Phong Vân trở thành tựa game thu hút?
Vì sao Phong Vân trở thành tựa game thu hút?

Ngoài ra, khi người chơi PK thì từng vũ khí lại tạo ra hiệu ứng riêng vô cùng độc đáo. Để có thể tận dụng hiệu quả sức mạnh của các “thần binh” ấy, bạn hãy tính toán để sử dụng chúng trong từng hoàn cảnh, trường hợp cụ thể, phù hợp.

Thứ hai về hệ thống các kỹ năng được lập trình trong Phong Vân, mỗi kỹ năng lại gắn liền với nhân vật, không chỉ giúp nhân vật chiến đấu mạnh mẽ mà còn tạo nên đặc trưng thương hiệu cho nhân vật. Nó cũng là cách đảm bảo giữ nguyên được nguyên tắc từ nguyên tắc truyện Phong Vân.

Khi chơi, bạn còn được thỏa sức dùng chiêu thức gắn liền với nhân vật yêu thích. Nhất là khi bạn là fan của phim hoặc truyện Phong Vân thì còn thuộc lòng cách sử dụng các chiêu thức đó cũng nên. Chẳng hạn, bạn rất thích nhập vai vào nhân vật Bộ Kinh Vân. Được trở thành Bộ Kinh Vân trong thế giới game ảo, bạn sẽ được sở hữu kiếm chiêu Bi Thống Mạc và dùng chiêu Bài Vân Chưởng.

Lý do lý giải sức hấp dẫn của tựa game nhập vai tiên hiệp Phong Vân
Lý do lý giải sức hấp dẫn của tựa game nhập vai tiên hiệp Phong Vân

giá trị cốt lõi của game, cũng là giá trị khiến cho sức sống của game Phong Vân trường tồn mãi trong lòng người chơi đó chính là nhờ tính nhân văn sâu sắc. giữa chính tà, thiện ác, âm dương có sự tương sinh tương khắc hòa quyện. Mối quan hệ này chẳng những có ở người mà còn thể hiện rất sâu sắc giữa vật. Đó là lý do cội nguồn khiến cho Game Phong Vân chiếm được cảm tình của giới trẻ. 

Xem thêm: Khám phá thế giới Thượng Cổ cùng game nhập vai Chimeraland 

3. Hướng dẫn cách chơi game Phong Vân

Bởi lẽ là một webgame cho nên bạn cần phải mở game trên trình duyệt web, sử dụng mạng internet do đây là game online. Cách vào cuộc tiến hành như sau:

- Truy cập webgame Phong Vân

- Chọn lệnh “Chơi ngay” để đăng nhập và chơi. Nếu chưa có tài khoản thì bạn sẽ đăng ký trước khi chơi.

Trong thế giới game cùng khai thác đề tài Phong Vân thì game Phong Vân được cho là tựa game có thể chuyển tải nội dung sát nhất với cốt truyện của Đan Thanh. Ngoài ra còn rất nhiều phiên bản game khác ra đời và phát triển song song. Nếu bạn đang muốn trải nghiệm game này thì hãy chú ý tìm đúng webgame Phong Vân nhé để tránh nhầm lẫn với các phiên bản khác ở giao diện chơi khác. Bước vào thế giới trờ chơi Phong Vân, bạn sẽ cảm nhận được tất cả mọi tình tiết giống y như phim truyện hoặc tiểu thuyết vậy. Đó cũng là điều thú vị, là điểm khác biệt giữa game Phong Vân với các game cùng chủ đề khác. 

Cách truy cập để trải nghiệm tựa game chuyển thể - Phong Vân
Cách truy cập để trải nghiệm tựa game chuyển thể - Phong Vân

Vậy nên thế mạnh và đặc điểm nổi bật của game mà chúng ta chưa từng nhắc tới ở trên đó là cái “chất” nguyên bản. Khi bạn đã yêu thích cốt truyện của tiểu thuyết Phong Vân thì đương nhiên tâm lý của bạn sẽ muốn trải nghiệm đúng cốt truyện đó. Việc chọn chơi Phong Vân sẽ vô cùng hợp lý để bảo toàn cho mong muốn đó của bạn.

Như vậy, với những điều chia sẻ trong bài viết này, thông tin và sức hấp dẫn của game Phong Vân đã được bật mí. Điều quan trọng là nó có thể mang đến cho bạn thêm sự lựa chọn về một trò chơi hấp dẫn để tiêu khiển trong những giờ giải lao, nghỉ ngơi. 

bài viết gợi ý Khám phá về game Cửu thiên phong thần

Cửu thiên Phong thần - tựa game chỉ cần nghe tới cái tên đã khiến bao trái tim mê mẩn này nhất định những game thủ không thể bỏ qua. Đọc ngay bài viết bên dưới để có được đầy đủ thông tin hiểu biết về game Cửu thiên Phong thần và có một sự tự tin khi nhập cuộc bạn nhé.

Cửu thiên phong thần

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365