quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Cách nạp thẻ Vina trả sau nhanh nhất, bạn đã biết chưa?

time
13/12/2019 • 06:20:06 PM

Bạn đang sử dụng dịch vụ trả sau của nhà mạng Vinaphone và đang có nhu cầu muốn nạp thẻ điện thoại nhưng lại đang băn khoăn có nên nạp thẻ theo cách thủ công thông thường hay là lựa chọn cách mua thẻ cào điện thoại trực tuyến để việc này được thực hiện một cách nhanh chóng hơn. Vậy thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm được câu trả lời cho những băn khoăn đó nhé!

 

1. Cách nạp thẻ Vina trả sau theo cách thông thường

1.1. Cách nạp thẻ Vina trả sau bằng mã thẻ cào

Đây là cách thực hiện khá phổ biến và để thực hiện được phương thức này thì bạn cần phải đến trực tiếp các địa điểm bán thẻ cào của Vinaphone để mua một chiếc thẻ cào điện thoại theo mệnh giá mà mình mong muốn, có thể là 10.000, 20.000, 50.0000, 100.000,...

Sau khi đã mua thẻ thì bạn sẽ thực hiện thao tác cào nhẹ lớp bạc ở phía sau thẻ để lấy mã thẻ và nhập mã vào điện thoại để nạp tiền. Cú pháp để nạp thẻ vina trả sau sẽ là: *100* mã thẻ # và bấm OK hoặc là bấm vào phím gọi là đã hoàn thành các bước nạp thẻ cơ bản nhanh chóng và đơn giản nhất.

Tuy nhiên, có không ít trường hợp các bạn vô tình cào mạnh thẻ và làm mất một hay một vài số của mã thẻ cào. Vậy bạn sẽ làm gì trong các trường hợp đó? Bạn không cần phải quá lo lắng bởi mọi việc đều sẽ có cách để giải quyết và hãy lưu ý một số điều sau để không bị mất tiền oan nhé.

- Bạn có thể nhanh chóng đến các địa điểm, trung tâm giao dịch của nhà mạng Vinaphone trên toàn quốc để đổi lại thẻ cào. Để không khiến cho việc lấy lại thẻ cào của mình bị gián đoạn thì bạn hãy ngay lập tức mang thẻ đến và đổi lại. Hãy nhớ mang theo cả chứng minh thư để hoàn thành thủ tục đổi thẻ dễ dàng và nhanh chóng hơn nhé. Và khi bạn mang đến thì nhân viên bộ phận giao dịch sẽ tiến hành kiểm tra lại thẻ cào của bạn xem đã sử dụng chưa thông qua số seri, nếu như còn nguyên thì bạn mới có thể đổi lấy thẻ cào mới. Bên cạnh đó, nhân viên giao dịch cũng sẽ thực hiện photo thêm một bản chứng minh thư để lưu trữ lại thông tin của khách hàng.

- Bạn cũng có thể đổi thẻ cào đó bằng cách liên lạc với tổng đài của nhà mạng Vinaphone thông qua số 18001091 để gặp nhân viên tổng đài hỗ trợ tư vấn. Khi đó, nhân viên tổng đài sẽ yêu cầu bạn phải cung cấp những thông tin cá nhân và số seri ở phía sau của thẻ cào để họ có thể lấy lại mã số và cung cấp thẻ cào mới cho bạn.

1.2. Nạp thẻ thông qua ứng dụng EZPAY

Nạp thẻ thông qua ứng dụng EZPAY

Một cách khá nhanh chóng để nạp tiền online cho thuê bao trả sau của Vinaphone, bạn có thể sử dụng dịch vụ EZPAY. Điều đầu tiên cần làm chính là đăng ký dịch vụ EZPAY theo cú pháp đơn giản là : soạn EZPAY gửi 9888. Sau khi đã gửi tin nhắn thành công thì hệ thống dịch vụ sẽ gửi lại cho bạn tin nhắn báo mật khẩu để bạn có thể truy cập vào ứng dụng. Bạn hãy lưu lại mật khẩu để thuận tiện hơn cho quá trình thực hiện các giao dịch về sau. EZPAY được biết đến là một dịch vụ khá hữu ích và tiện lợi cho người sử dụng bởi nó cho phép người dùng thẻ cào Vina có thể thanh toán toàn bộ những cước thuê bao trả sau của mỗi thàng nhanh chóng mà không cần phải đến tận các điểm giao dịch.

Để thanh toán cước vinaphone trả sau của Vina qua EZPAY, bạn cần thực hiện theo các bước sau:

- Bước đầu tiên là nạp tiền vào tài khoản của EZPAY cho thuê bao trả sau bằng cú pháp: *100* mã thẻ cào # và ấn Ok.

- Bước tiếp theo là soạn cú pháp: PAY<dấu cách>MẬT KHẨU<dấu cách>SỐ TIỀN<dấu cách>SỐ ĐIỆN THOẠI và sau đó gửi 9888. Sau khi đã gửi tin nhắn thành công, phía nhà mạng sẽ gửi đến thuê bao của bạn số dư tài khoản của EZPAY, số dư nợ và cước tạm tính nhưng chưa thanh toán của bạn. Đây được xem là dịch vụ nạp tiền cho thuê bao Vinaphone hữu ích nhất đối với người sử dụng.

2. Cách nạp thẻ trả sau của Vina bằng hình thức online

Hiện nay, trong bối cảnh công nghệ thông tin ngày càng phát triển và trí tuệ nhân tạo sẽ trở thành một trong những yếu tố quan trọng giúp thực hiện rất nhiều việc mà những tưởng con người sẽ không thể làm được trở thành sự thật. Đặc biệt, khi Internet ngày càng bùng nổ mạnh mẽ và trở thành một yếu tố không thể thiếu trong đời sống con người và hình thức mua bán online được coi là một trong những ưu điểm vượt trội giúp cho con người có thể dễ dàng hơn trong việc tiếp cận mọi thứ một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Đáp ứng được những yêu cầu trên, hiện nay có khá nhiều những website uy tín ra đời phục vụ cho nhu cầu nạp thẻ online, trong đó có thẻ Vinaphone.

Hình thức này ra đời có ưu điểm khá lớn chính là:

- Thao tác thực hiện nhanh chóng, tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức của con người khi không cần phải đi đến các điểm giao dịch để mua thẻ hay lo sợ rằng liệu mệnh giá thẻ mà mình cần có còn hay không. Làm theo hình thức này, chỉ cần 3 – 5 phút là có thể nhận ngay được mã thẻ cào cùng với địa chỉ mà mình đăng ký.

- Một điều đặc biệt là bạn không cần lo sợ khi nạp thẻ Vina qua hình thức online bởi nó rất an toàn. Nếu như trong quá trình bạn thực hiện thao tác giao dịch mua thẻ trên hệ thống mà lại gặp sự cố hay vấn đề gì thì có thể ngay lập tức gọi theo số hotline hiển thị trên màn hình để được đội ngũ tổng đài viên tư vấn cũng như giải đáp mọi thắc mắc, xử lý các trục trặc giúp bạn.

Bên cạnh đó, việc lựa chọn theo hình thức online này cũng giúp cho bạn có thể tránh được mọi vấn đề về ngoại cảnh như điều kiện thời tiết không tốt, giao thông tắc nghẽn,... và cũng tránh được những rủi ro khi mua thẻ cào trực tiếp như vô tình làm mất thẻ, rách thẻ hay cào bị mất số,...

Ngoài cách trên, mua mã thẻ cào Vinaphone online và nạp vào tài khoản đang là sự lựa chọn của nhiều khách hàng, bởi ở bất cứ đâu chỉ cần có thiết bị điện tử được kết nối mạng là bạn đã có thể thực hiện giao dịch mua thẻ và thanh toán trực tuyến một cách nhanh chóng, không cần sử dụng tiền mặt, mất thời gian và công sức đi mua như trước.

2.1. Nạp thẻ qua ứng dụng Momo

Nạp thẻ qua ứng dụng Momo

Hiện nay, ví điện tử Momo đang là một trong những ứng dụng thông minh, hiện đại nhất, có thể giúp cho người dùng thanh toán được toàn bộ những khoản vay về tài chính, thanh toán tiền cho các dịch vụ, Internet banking hay là nạp tiền điện thoại thông qua hình thức online, trong đó có thẻ điện thoại Vinaphone. Với ứng dụng Momo, bạn có thể thoải mái lựa chọn các mệnh giá thẻ khác nhau phù hợp theo yêu cầu của mình mà không cần phải lo lắng vấn đề liệu có còn hay không như khi đi mua trực tiếp.

2.2. Cách nạp thẻ Vina cho thuê bao trả sau thông qua ứng dụng My VNPT

Để có thể đảm bảo được đầy đủ tiện ích cho người dùng, nhà mạng Vinaphone hiện nay đã triển khai ứng dụng My VNPT đến với khách hàng với mục đích chính là quản lý được những tài khoản của người tiêu dùng và đăng ký thông tin chính chủ theo quy định đối với các thuê bao Vina. Ngoài ra, ứng dụng này cũng cho phép họ có thể kiểm soát được cũng như quản lý một cách chặt chẽ các thông tin khuyến mãi từ nhà mạng đến cho khách hàng. Bạn cũng có thể dễ dàng bổ sung các thông tin cá nhân cho thuê bao qua ứng dụng này mà không hề mất phí.

Và để có thể nạp thẻ điện thoại Vinaphone, bạn cần phải thực hiện các bước sau đây:

- Nếu bạn chưa cài ứng dụng My VNPT thì điều đầu tiên chính là tải ứng dụng này về điện thoại của mình qua App Store đối với hệ điều hành IOS, còn với hệ điều hành Android thì là phần mềm CH play.

- Sau khi đã cài xong ứng dụng thì bạn sẽ tiến hành đăng nhập 3G/ 4G bằng thao tác bật dữ liệu trên thiết bị di động hoặc là kết nối wifi và lựa chọn mục đăng nhập bằng 3G/ 4G của Vinaphone mà không cần thực hiện thêm bất kỳ thao tác đăng ký nào khác.

- Tiếp đó, tại giao diện của trang chủ, bạn cần nhấn vào mục nạp tiền, lựa chọn thanh toán. Tại ứng dụng này My VNPT hỗ trợ bạn thanh toán theo 3 hình thức sau:  VNPT pay, thẻ nội địa và thẻ quốc tế. Bạn có thể lựa chọn bất kỳ hình thức thanh toán nào phù hợp nhất để hoàn thành giao dịch một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất.

>>> Xem thêm: Nạp tiền trả sau Mobifone

2.3. Cách nạp thẻ cho Vina trả sau thông qua tài khoản ngân hàng

Nạp thẻ điện thoại qua tài khoản ngân hàng là một phương pháp vô cùng tiện lợi và được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Để có thể thực hiện phương pháp nạp thẻ này, thì điều bắt buộc đó là tài khoản của bạn phải đăng ký dịch vụ Internet Banking của ngân hàng đó.

Hiểu một cách đơn giản thì đây cũng chính là một hình thức của mua thẻ cào online và bạn chỉ cần truy cập vào trang web hỗ trợ việc nạp thẻ cào điện thoại và chọn mục nhà cung cấp mà mình muốn nạp thẻ mà ở đây chính là Vinaphone theo mệnh giá hay số lượng thẻ mà mình muốn mua. Bước cuối cùng là bạn cần chọn phương thức thanh toán qua tài khoản ngân hàng để thực hiện giao dịch.

>>> Xem thêm: Nạp tiền trả sau Viettel

3. Cách nạp thẻ trả sau Vina trực tiếp qua website Muathe24h.vn

Hiện nay, có rất nhiều các website hỗ trợ khách hàng có thể nạp thẻ điện thoại thông qua chính trang web của họ với hình thức online một cách đơn giản, nhanh chóng, trong đó nổi bật nhất là website Muathe24h.vn. Đây là website hỗ trợ cho khách hàng 2 hình thức thanh toán thuận tiện khi sử dụng các dịch vụ thẻ cào online của chính website này đó là hoặc thanh toán qua tài khoản ngân hàng, hoặc là tài khoản theo thẻ thành viên của trang web đó cũng như cách mua thẻ Vinaphone 10k, 20k, 50k,... Và nếu như bạn thanh toán qua tài khoản thành viên của trang web thì có thể nhận được thêm nhiều ưu đãi hơn trong các giao dịch của mình.

Cách nạp thẻ trả sau Vina trực tiếp qua website Muathe24h.vn

Điều đầu tiên để có được tiền trong tài khoản thành viên của mình, người dùng cần phải truy cập ngay vào trang chủ của website Muathe24h.vn và tiến hành các thao tác đăng ký để trở thành một thành viên và thực hiện các thao tác chuyển khoản và nạp tiền vào tài khoản. Đây còn là điều khá quan trọng đối với những khách hàng có mong muốn trở thành đại lý về thẻ cào và muốn mua thẻ cào với số lượng lớn. Vậy cách nạp thẻ điện thoại và thanh toán qua hệ thống website này như thế nào?

Cách thứ nhất chính là bạn có thể trực tiếp đến các quầy giao dịch của ngân hàng gần nhất và chuyển khoản tiền sang một trong những ngân hàng mà Muathe24h.vn cung cấp. Riêng đối với trang web này thì khách hàng có thể sử dụng và chuyển khoản qua gần 20 ngân hàng trên toàn quốc đến các tài khoản ngân hàng của website đó.

Cách thứ hai có thể áp dụng để mua thẻ điện thoại cho thuê bao Vina chính là đăng ký dịch vụ Internet banking cho tài khoản ngân hàng của mình và thông qua dịch vụ này khách hàng sẽ chuyển khoản trực tiếp đến các tài khoản thành viên của website này. Khách hàng sau khi đã chuyển khoản thành công thì sẽ cần gửi thông báo hoặc là liên hệ trực tiếp với trang web Muathe24h.vn để xác nhận và được cộng tiền vào tài khoản điện thoại một cách nhanh chóng nhất.

Mua thẻ cào online

Như vậy, việc mua thẻ và nạp thẻ Vinaphone trên trang web của Muathe24h.vn sẽ giúp mang lại cho người sử dụng khá nhiều những tiện ích và ưu đãi lớn, cụ thể đó là mức chiết khấu cao. Với chức năng bán thẻ đa dạng, phong phú nhiều mệnh giá thẻ, Muathe24h.vn đã ngày càng chinh phục được các khách hàng khó tính nhất tin tưởng và trở thành đối tượng khách hàng tiềm năng, thân thiết. Ngoài ra, trang web này còn cho ra mắt một tính năng nữa là in thẻ tự động rất tiện lợi không chỉ cho người sử dụng mà cả những khách hàng đang có ý định kinh doanh về lĩnh vực này.

Mua thẻ game online trực tuyến

Trên đây là những chia sẻ khá chi tiết về cách nạp thẻ Vina trả sau cũng như cách mua thẻ Vinaphone giá rẻ một cách đơn giản và nhanh chóng nhất. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp các bạn có thể giải quyết được tất cả những vấn đề liên quan đến vấn đề nạp thẻ và thanh toán thẻ điện thoại. Cùng theo dõi website Muathe24h.vn để cập nhật đầy đủ những thông tin mới và hữu ích nhất nhé!

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365