quay-lại Quay lại
danh mục Hướng dẫn

Hướng dẫn nạp tiền điện thoại qua Agribank nhanh chóng

time
13/12/2019 • 11:22:39 AM

Nạp tiền điện thoại qua agribank là cách nhanh nhất giúp các thuê bao di động nạp tiền tài khoản cho dế yếu của mình một cách nhanh chóng, an toàn với mức chiết khấu ưu đãi nhất.

Nạp tiền cho thuê bao di động của mình là vấn đề được rất nhiều người dùng di động quan tâm. Bên cạnh cách nạp tiền tài khoản bằng thẻ cào giấy thì nhiều thuê bao di động lựa chọn hình thức nạp tiền điện thoại qua agribank, bởi sự tiện lợi và an toàn mà nó mang lại. Theo đó, khi nạp thẻ cào điện thoại thông qua thẻ atm các thuê bao di động có thể dễ dàng nạp tiền cho tài khoản mọi lúc, mọi nơi ngay trên điện thoại, máy tính của mình.

Hướng dẫn nạp tiền điện thoại bằng Agribank

Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại qua thẻ atm agribank

Bên cạnh các ngân hàng như Sacombank, Vietin bank,…thì ngân hàng Agribank là ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam với 2.300 chi nhánh và các phòng giao dịch trên toàn quốc. Cũng chính vì thế, lượng người dùng thẻ atm của Agribank trong các giao dịch trực tuyến là khá cao. Một trong số đó là hình thức nạp tiền điện thoại qua agribank là hình thức được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Các thuê bao di động đã đăng ký tài khoản ngân hàng Agribank hay sở hữu thẻ ATM Agribank và sử dụng Internet banking thì có thể mua thẻ điện thoại trực tuyến trên các website bán thẻ trực tuyến nhanh chóng, dễ dàng với vài thao tác cơ bản trên điện thoại, máy tính. 

Để đáp ứng nhu cầu nạp tiền điện thoại qua agribank cho người dùng hiện tại có rất nhiều website đưa ra các chính sách chiết khấu ưu đãi. Mức phí thanh toán giá rẻ nhất trên thị trường, chẳng hạn như website Muathe24h.vn. Tại hệ thống bạn có thể dễ dàng nạp thẻ điện thoại và thuê bao di động có thể lựa chọn cách nạp tiền vào thẻ atm agribank một cách dễ dàng.

Mua mã thẻ cào online

làm thế nào để nạp tiền điện thoại thông qua atm agribank?

Cách nạp tiền điện thoại qua thẻ atm agribank nhanh chóng, hiệu quả

Bước 1: Đăng ký tài khoản thành viên

Để đăng ký tài khoản thuê bao di động bất kì có thể truy cập vào website Muathe24h.vn và tiến hành đăng ký tài khoản email hay có thể sử dụng thay thế bằng tài khoản Facebook và tài khoản Goole.

Sau khi đã có tài khoản, thuê bao di động thực hiện thao tác nạp tài khoản điện thoại atm agribank vào tài khoản thành viên trên hệ thống thông qua internet banking. Với bước này sẽ giúp người dùng không mất bất cứ chi phí nào khi thực hiện giao dịch nạp thẻ. Bên cạnh đó khi nạp tiền điện thoại agribank bạn còn được hưởng mức chiết khấu ưu đãi mức cao nhất lên đến 7.1 % tùy vào mỗi loại thẻ.

>>> Bạn có thể xem thêm: Nạp tiền điện thoại qua thẻ ATM hưởng chiết khấu đại lý cao

Các bước thực hiện nạp thẻ điện thoại thông qua atm agribank nhanh chóng

Bước 2: Cách cách nạp tiền qua agribank giá rẻ trên hệ thống.

Trên giao điện trang chủ của hệ thống bạn chọn mục nạp tiền nhanh và điền đầy đủ, chính xác các thông tin như sau:

Số điện thoại

Loại thuê bao 

Mệnh giá thẻ nạp 

Phương thức thanh toán

Email thông tin giao dịch 

Kết thúc giao dịch nạp tiền điện thoại qua Agribank bằng cách chọn mục “Nạp tiền ngay"

Click chọn nhà mạng muốn mua thẻ cào

Bước 3: Thanh toán.

Với các thuê bao di động đã chuyển tiền vào tài khoản thành viên bạn sẽ sử dụng số tiền này để thanh toán giao dịch mua thẻ cào Online là bạn sẽ nhận được số tiền tương ứng về tài khoản của mình.

Khi thanh toán bằng thẻ thành viên các thuê bao di động sẽ không mất bất cứ một chi phí phát sinh nào khi nạp tiền điện thoại qua Agribank. Ngoài ra bạn còn được hưởng mức chiết khấu cực kỳ ưu đãi.

Thẻ game

Tiến hành thanh toán

 Lợi ích khi nạp tiền điện thoại qua agribank tại Muathe24h.vn

Mức chiết khấu cao khi thực hiện giao dịch mua thẻ bằng tài khoản thành viên cụ thể: Viettel: 6.1%; Mobifone:6.1% và Vinaphone: 7.1%. Với mức chiết khấu này sẽ giúp thuê bao di động tiết kiệm được rất nhiều chi phí. 

Tiết kiệm thời gian: So với cách nạp thẻ thông thường thì cách nạp thẻ điện thoại cũng như mua thẻ điện thoại qua ngân hàng giúp bạn nạp thẻ nhanh chóng và không mất thời gian, công sức như trước đây. 

Nạp tiền điện thoại qua Bankplus hay Internet Banking của Agribank nhanh hơn cách nạp thông thường, sau khi bạn thanh toán tiền nạp thẻ bạn sẽ nhận ngay số tiền tương ứng vào tài khoản chỉ sau vài phút.

Mệnh giá thẻ cào đa dạng, các thuê bao di động có thể lựa chọn được mệnh giá phù hợp, ngay cả những thẻ cào có mệnh giá lớn cũng có thể mua một cách dễ dàng mà không bị giới hạn về số lượng. 

Trên đây là thông tin chi tiết về cách nạp tiền điện thoại qua Agribank, mong rằng các thuê bao di động sẽ tìm thêm cho mình được một cách nạp tiền vào điện thoại nhanh chóng, an toàn với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn sử dụng dịch vụ nạp tiền điện thoại agribank dễ dàng thực hiện trên website Muathe24h

Chúc bạn thành công khi sử dụng dịch vụ nạp tiền điện thoại qua Agribank.

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365