quay-lại Quay lại
danh mục Hướng dẫn

Cách mua thẻ Vietnamobile giá rẻ - được chiết khấu cao

time
18/02/2020 • 11:08:28 PM

Vietnamobile không phải là một nhà mạng lớn và có các điểm bán thẻ điện thoại quá phổ biến nên rất dễ hiểu tại sao tại các cửa hàng nhỏ không có bán thẻ Vietnamobile. Tuy nhiên, để bù lại Vietnamobile có hệ thống các cửa hàng dày đặc trên khác các tỉnh thành toàn quốc và nhiều phương thức để mua thẻ cào khác nhau. Sau đây, bạn đọc hãy cùng muathe123.vn đi khảm phá cách mua thẻ Vietnamobile giá rẻ và nhận được chiết khấu cao nhé.

1. Cách mua thẻ Vietnamobile giá rẻ

Hiện nay nhà mạng Vietnamobile đang có ba hình thức mua thẻ Vietnamobile phổ biến và tiện lợi với người dùng là: mua thẻ bằng ứng dụng online, mua thẻ bằng internet Banking, mua thẻ bằng tin nhắn SMS. Sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết về từng cách thức mua một nhé.

1.1. Mua thẻ Vietnamobile giá rẻ bằng ứng dụng online

Cách mua thẻ Vietnamobile giá rẻ - được chiết khấu cao 2
Mua thẻ Vietnamobile giá rẻ qua ứng dụng online

Mua thẻ Vietnamobile giá rẻ bằng bằng hình thức trực tuyến đang là hình thức phổ biến và là chủ yếu của nhiều người dùng hiện nay. Bởi hình thức mua thẻ này rất nhanh chóng và tiện lợi, chỉ cần ở ngay tại nhà mình mà bạn vẫn có thể nạp được thẻ điện thoại để sử dụng ngay tức thì. Điều này đặc biệt tiện ích trong những trường hợp mà người dùng có nhu cầu đột xuất cần sử dụng điện thoại để làm việc luôn nhưng tài khoản lại đang hết tiền.

Sử dụng ứng dụng mua thẻ online này mang đến cho người dùng rất nhiều tiện ích. Muathe24.vn sẽ giúp bạn làm rõ điều này ngay sau đây.

 - Đầu tiên, đó là khả năng cho phép người dùng thực hiện được nhiều giao dịch đa dạng, không chỉ là để mua thẻ Vietnamobile giá rẻ. Ứng dụng online này còn cho phép thực hiện các giao dịch khác như book vé máy bay, mua vé xem phim, đặt chỗ, mua sắm, order dịch vụ, thanh toán các khoản phí điện nước,...

 - Các ứng dụng online này cũng tiện dụng, người dùng chỉ cần cài đặt nó trong thiết bị di động của mình là đã có thể sử dụng bất cứ lúc nào mình muốn.

 - Đặc biệt, khi mua thẻ Vietnamobile qua ứng dụng online, người mua sẽ chỉ phải chi trả một mức giá rẻ hơn cách mua thẻ truyền thống và còn có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn kèm theo nữa chứ,...

Tất cả các ứng dụng nạp thẻ online này, người dùng đều cho tải và sử dụng hoàn toàn miễn phí.

1.2. Mua thẻ bằng Internet Banking

Cách mua thẻ Vietnamobile giá rẻ - được chiết khấu cao 3
Mua thẻ điện thoại Vietnamobile giá rẻ qua Internet Banking

Đây là hình thức mua thẻ Vietnamobile giá rẻ được nhiều người sử dụng thứ hai bởi người tiêu dùng. Sự phát triển của công nghệ đã giúp người dùng có thể mua bất kỳ thứ gì bằng tài khoản ngân hàng của mình một cách vô cùng tiện lợi, thông qua việc sử dụng ứng dụng Internet Banking.

Internet Banking cho phép người dùng mua thẻ Vietnamobile online, dù ở bất kỳ đâu chỉ cần có kết nối internet là đủ.

Để của có thể mua thẻ Vietnamobile bằng hình thức này, người chỉ cần tải ứng dụng Internet Banking từ Google Play, rồi đăng ký tài khoản là có thể sử dụng ngay được rồi.

Internet Banking cũng giống như các ứng dụng mua thẻ Vietnamobile online trên, nó cho phép người dùng thực hiện được rất nhiều giao dịch khác nhau, như: mua vé xem phim, book vé máy bay, đặt phòng khách sạn,...

1.3. Mua thẻ Vietnamobile giá rẻ bằng hình thức tin nhắn SMS

Có lẽ việc mua thẻ Vietnamobile qua tin nhắn SMS là hình thức khá xa lạ với nhiều người nhưng đây cũng là một cách mua thẻ khá nhanh chóng và độc đáo.

Để mua thẻ Vietnamobile, bạn chỉ cần soạn tin nhắn SMS với cú pháp như sau: VBAN Mã sản phẩm [số điện thoại] Mật khẩu gửi 804

Trong đó:

 - VBAN: là từ khóa dịch vụ

 - Mã sản phẩm: là mã thẻ của nhà mạng

 - Số điện thoại: là Số thuê bao cần nạp

 - Mật khẩu: là mật khẩu thanh toán

 - 804: chính là tổng đài cung ứng thẻ điện thoại

Cách mua thẻ Vietnamobile giá rẻ - được chiết khấu cao 5
Mua thẻ Vietnamobile qua tin nhắn SMS

1.4. Mua thẻ Vietnamobile giá rẻ qua Website

Hình thức mua thẻ Vietnamobile giá rẻ qua Website này đang được nhiều người sử dụng nhất hiện nay, chiếm 80% số lượng mua thẻ Vietnamobile được mua và nạp.

Mua thẻ điện thoại

Theo sự khảo sát của muathe24.vn, sở dĩ hình thức mua thẻ Vietnamobile được nhiều người ưa dùng vậy là bởi những lý do chính sau:

 - Sự đa dạng: Khi vào các Website mua thẻ, bạn có thể thấy nó giống như một ngân hàng thẻ nạp với nhiều loại thẻ nạp đa dạng khác nhau, từ thẻ nạp điện thoại như: Viettel, mobifone, vina,... đến các thẻ game như: Zing, Garena,.. Điều này thực sự là hữu ích với những loại thẻ khó tìm kiếm trên thị trường như thẻ Vietnamobile.

 - Đặc biệt hơn, khi mua thẻ Vietnamobile giá rẻ tại Website: muathe24.vn, người mua sẽ được hưởng một mức chiết khấu vô cùng cao, lên đến 5%. Đối với những người nhạy bén, thì đây cũng chính là cơ hội tốt để bạn nhận kinh doanh thẻ cào giúp “hái ra tiền” này.

mua thẻ Vietnamobile giá rẻ qua website
mua thẻ Vietnamobile giá rẻ qua website muathe24h.vn với chiết khấu cao

Hình thức mua thẻ Vietnamobile giá rẻ qua Website cũng chính là hình thức mua thẻ cào giá rẻ, có chiết khấu cao mà bài viết này muốn chia sẻ với bạn đọc. Tuy nhiên, khi mua thẻ Vietnamobile giá rẻ, chiết khấu cao qua website, người mua cũng cần lưu ý một số điều để đảm bảo giao dịch được an toàn và thuận tiện nhất. Đó là gì, hãy cùng muathe24.vn tìm hiểu và khám phá tiếp nhé.

2. Những lưu ý khi mua thẻ Vietnamobile giá rẻ qua Website

2.1. Kiểm tra thật kỹ số tài khoản ngân hàng

Khi mua thẻ Vietnamobile giá rẻ qua Website, bạn phải dùng hình thức thanh toán qua tài khoản ngân hàng. Vì vậy để giao dịch diễn ra thuận tiện nhất, bạn cần phải đảm bảo nhập chuẩn xác từng chữ số. Nếu sai dù chỉ một từ, hệ thống sẽ không thể xác mình tài khoản ngân hàng thành toán và giao dịch sẽ không thể diễn ra được.

2.2. Nhập chuẩn xác số điện thoại cần được nạp

Đây là lưu ý đặc biệt quan trọng, vì chỉ cần người nạp nhập sai một số thôi thì có thể sẽ thành số điện thoại của người khác rồi. Chính vì vậy, trước khi thực hiện giao dịch, bạn nên cẩn thận xem lại từng chữ số để tránh trường hợp nạp nhầm số xảy ra.

2.3. Chọn Website để mua thẻ Vietnamobile giá rẻ, chiết khấu cao uy tín

Cách mua thẻ Vietnamobile giá rẻ - được chiết khấu cao 11
Cận trọng chọn lựa Website mua thẻ trực tuyến uy tín

Với sự tiện lợi và nhiều tiện ích của việc mua thẻ cào qua các trang Website, nên ngày càng có nhiều các trang website lừa đảo xuất hiện. Để tránh rủi ro này xảy ra với mình, bạn nên chọn những trang Website bán thẻ cào điện thoại uy tín. Muathe24.vn là trang website bán thẻ uy tín, đã được nhiều khách hàng tin tưởng và sự lựa chọn thông minh nhất của bạn.

Thẻ game

3. Những thông tin khác bạn cần biết khi mua thẻ điện thoại Vietnamobile

3.1. Mệnh giá của thẻ điện thoại Vietnamobile hiện nay

Ngoài chức năng để nạp tiền điện thoại thì thẻ Vietnamobile đang dấn sang những ngành dịch vụ khác và có thể thanh toán một số dịch vụ như chơi game, mua đồ trực tuyến,.. Thẻ Vietnamobile đang ngày càng được ứng dụng rộng rãi và khẳng định được vai trò quan trọng của mình.

Với sự đa dạng của ứng dụng nạp tiền vào các dịch vụ thông qua thẻ điện thoại Vietnamobile thì nhà mạng Vietnamobile đã tung ra thị trường rất nhiều sản phẩm thẻ cào với đa dạng số mệnh giá khác nhau. Những mệnh giá hiện nay mà nhà mạng Vietnamobile cung cấp cũng như các mệnh giá thẻ cào Vietnamobile gồm:

- Thẻ vietnamobile trị giá 10.000đ

- Thẻ vietnamobile trị giá 20.000đ

- Thẻ vietnamobile trị giá 30.000đ

- Thẻ vietnamobile trị giá 50.000đ

- Thẻ vietnamobile trị giá 100.000đ

- Thẻ vietnamobile trị giá 200.000đ

- Thẻ vietnamobile trị giá 300.000đ

- Thẻ vietnamobile trị giá 500.000đ

Hiện nay các thẻ cào của nhà mạng Vietnamobile được xuất hành dưới dạng cả online và mua thẻ trực tiếp. Thẻ cào trực tiếp là dạng thẻ vật lý dưới dạng giấy , người dùng có thể mua ở các đại lý bán thẻ, thẻ Vietnamobile online có thể là các thẻ mua dưới dạng thanh toán qua ngân hàng điện tử và còn có tên gọi khác là thẻ điện tử. Giá trị sử dụng của cả 2 thẻ dưới 2 hình thức đều có giá trị sử dụng tương đương nhau và được giữ nguyên về mặt giá trị sử dụng. Tùy thuộc vào điều kiện thanh toán cũng như mục đích sử dụng mà người dùng lựa chọn cách mua thẻ phù hợp. Người dùng có nhiều cách nạp thẻ như mua thẻ vietnamobile bằng sms, mua thẻ online, mua thẻ trực tiếp,....

3.2. Thẻ cào Vietnamobile hiện nay có bao nhiêu số

Thường xuyên nạp thẻ nhưng nhiều người không chú ý đến số lượng những số có trong dãy số thẻ được cung cấp. Hiện nay theo quy định của nhà mạng Vietnamobile thì số lượng chữ số trong dãy số nạp thẻ được quy định chung là 12 số liên tiếp. Quy luật thẻ cào sẽ không theo bất cứ thứ tự cố định hay quy luật nhất định nào, đây là dãy số ngẫu nhiên do nhà mạng cung cấp và không bao giờ trùng lặp.

Sau khi điền đầy đủ 12 số mã thẻ vào và ấn ok, bạn sẽ nhận được số tiền tương ứng với giá trị số mã thẻ cào đã mua. Việc nhập thừa hay thiếu cũng như không đúng mã số thẻ cào sẽ dẫn đến việc nạp thẻ không thành công, khi đó bạn cần kiểm tra lại dãy số vừa nhập và làm lại. Hạn chế việc nhập sai số nhiều lần dẫn đến có thể bị vô hiệu hóa mã số thẻ cào. Khi thấy việc nạp thẻ bị sai bạn nên kiểm tra lại thẻ cào xem dúng 12 số hay không. Việc thừa hoặc thiếu số là một trong những biểu hiện của việc mua phải thẻ giả.

3.3. Phân biệt thật giả thẻ cào Vietnamobile

Việc phân biệt thật giả bằng mắt từ trước tới nay đều khá khó như việc tiền giả hay tiền thật nên vấn đề phân biệt thẻ cào giả hay thật đối với người dùng khá khó có thể phân biệt được. Người dùng có thể nhận biết khá khó có thể phân biệt được. Người dùng có thể nhận biết thông qua hiện tượng in ấn sai số hoặc hiện tượng bong tróc lớp bạc phủ mã số những cách này cũng không giải quyết được triệt để tình trang mua phải thẻ cào giả. Bạn cần chú ý một số trường hợp điển hình để tránh việc mua phải thẻ cào giả:

- Nạp trực tiếp tại các địa chỉ mua để được đảm bảo nhận được giá trị thẻ cào, nếu trường hợp phát hiện thẻ giả hay thẻ có vấn đề bạn có thể yêu cầu đổi trả lại giá trị tương đương.

- Tìm đến những địa chỉ bán thẻ uy tín, và có mức chiết khấu cao

- Những nhà đại lý bán thẻ nên chú ý những đối tượng mua thẻ cào với số lượng lớn sau đó yêu cầu đổi trả, có thể đây là những người có hành vi tráo thẻ từ thẻ thật sang thẻ giả.

Trên đây là những chia sẻ của muathe24.vn với người dùng cách mua thẻ Vietnamobile giá rẻ. Hi vọng những thông tin trong bài viết này đã giúp ích cho bạn đọc.

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365