quay-lại Quay lại
danh mục Mua thẻ điện thoại

[Tổng hợp] Các cách mua thẻ Vinaphone nhanh chóng hiện nay!

time
04/03/2020 • 06:00:12 PM

Dường như nhu cầu mua thẻ Vinaphone đã quá quen thuộc với người dùng thuê bao di động. Bởi đó là những nhu cầu vô cùng thiết thực, nhất là với thời đại công nghệ lên ngôi như hiện nay, khi thẻ cào điện thoại không chỉ đơn thuần là để nạp vào điện thoại nữa mà còn có thể sử dụng để nạp vào Game trực tuyến hoặc đổi thành thẻ game tùy ý. Vậy bạn đã biết những cách mua thẻ cào Vinaphone nào? Liệu đó đã là cách mua card ĐT giúp bạn thiết kiệm được chi phí và thời gian chưa?

Như các bạn đã biết thì hiện nay có hai hình thức thẻ Vinaphone, đó là thẻ cào giấy/ thẻ cào vật lý và thẻ cào điện tử. Mỗi hình thức thẻ đều có nhiều cách mua tương ứng khác nhau, mệnh giá thẻ cào Vinaphone từ 10k, 20k, 50k,… 500k đều có đầy đủ. Dưới đây sẽ là những cách mua được muathe24h.vn tổng hợp lại để cung cấp đến các bạn, nên đừng bỏ lỡ nhé!

1. Cách mua thẻ Vinaphone tại Cửa hàng/ Đại lý thẻ cào/ Cơ sở bán lẻ khác

Có lẽ các bạn cũng đã quá quen với hình thức mua thẻ này rồi, là cách mua thẻ cào vật lý/ thẻ giấy truyền thống. Các bạn sẽ ghé qua các cửa hàng kinh doanh thẻ cào, đại lý sim thẻ; quán nét, quán Game hoặc ngay cả một số chuỗi siêu thị, cửa hàng tạp hóa, cửa hàng tiện lợi… cũng có thể mua được thẻ card ĐT cho mình rồi.

Cách mua thẻ Vinaphone tại Cửa hàng/ Đại lý thẻ cào/ Cơ sở bán lẻ khác
Cách mua thẻ Vinaphone tại Cửa hàng/ Đại lý thẻ cào/ Cơ sở bán lẻ khác

Tuy nhiên với cách mua này thì các bạn sẽ phải mất thời gian đến tận nơi để mua, và đôi khi bạn không thể bỏ dở công việc chỉ để mua thẻ cào Vinaphone 20k đúng không nào? Chưa kể đến, đôi khi mệnh giá thẻ điện thoại bạn muốn mua lại hết và việc liên lạc của bạn sẽ bị gián đoạn. Vậy nên cần khám phá thêm nhiều mẹo mua khác ngay thôi!

2. Cách thẻ cào Vinaphone bằng SMS

Là một trong những cách mua không được nhiều ưa chuộng, bởi khi thực hiện giao dịch này thì bạn sẽ mất một khoản chi phí. Chính vì vậy mà hiện nay nhà mạng Vinaphone chưa hỗ trợ người dùng mua bằng cách này, đến khi đó thì có lẽ các bạn chưa thế trải nghiệm được cách mua này rồi.

Cách thẻ cào Vinaphone bằng SMS
Cách thẻ cào Vinaphone bằng SMS

Tuy nhiên, nếu bạn có nhu cầu mua thẻ cào điện thoại Vinaphone gấp hay có vấn đề cần hỗ trợ thì đừng ngại ngần mà hãy liên hệ trực tiếp cho chúng tôi tại địa chỉ muathe24h.vn nhé!

3. Cách mua thẻ qua thẻ ATM

Cũng tương tự như cách truyền thống đã được chia sẻ ở trên thì với cách mua card Vinaphone này thì bạn cũng sẽ phải đến tận cây ATM để thực hiện giao dịch này. Cùng với việc đáp ứng một vài điều kiện là đang sở hữu: Thẻ SG24 hoặc Vietcombank Connect24 hoặc Thẻ Visa Debit hoặc Thẻ MTV...

Tuy nhiên bạn cũng có thể thử trải nghiệm để thấy được sự mới mẻ của cách này, theo chỉ dẫn sau:

Cách mua thẻ qua thẻ ATM
Cách mua thẻ qua thẻ ATM

Bước 1: Đút thẻ ATM vào cây, chọn ngôn ngữ Tiếng Việt/ Tiếng Anh tùy ý.

Bước 2: Nhập mật khẩu  >> Chọn “Nạp tiền Smartlink” >> Nhập số điện thoại cần nạp thẻ Vinaphone và mệnh giá thẻ nạp.

Sau khi đã thực hiện giao dịch thành công thì hệ thống sẽ tự động thông báo về và nạp tiền vào thuê bao di động Vinaphone mà bạn đã nhập.

4. Cách mua thẻ ĐT Vinaphone online

Thời đại công nghệ 4.0 mở ra, thẻ cào điện tử cũng dần chiếm được vị thế và áp đảo mọi mặt trận đối với thẻ cào vật lý, không chỉ mang lại nhiều sự tiện ích, tiết kiệm thời gian mà còn giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc quản lý tài khoản của mình hơn thông qua các phương tiện cung cấp thẻ cào trực tuyến.

4.1. Mua thẻ Vinaphone bằng Bankplus/ Mobile Banking

BankPlus là dịch vụ giúp khách hàng thực hiện các giao dịch nhanh chóng, đơn giản, mọi lúc mọi nơi và an toàn. Và có đến 12 ngân hàng trên toàn quốc hỗ trợ dịch vụ này, như: Vietcombank, BIDV, Vietinbank, Agribank, VIB, ABBank, MB,  HDBank, VPBank, Maritime Bank, Nam Á Bank, LienVietPostBank.

Mua thẻ Vinaphone bằng Bankplus/ Mobile Banking
Mua thẻ Vinaphone bằng Bankplus/ Mobile Banking

Tuy nhiên trước khi sử dụng thì các bạn cần phải:

Tải ứng dụng của ngân hàng tương ứng trên kho ứng dụng App Strore hoặc CH Play >> Đăng ký/ Đăng nhập ứng dụng >> chọn “Tài chính” >>> chọn “Mua thẻ/ Nạp tiền điện thoại” >> chọn “tiếp tục”.

Sau đó mã OTP (mật khẩu sử dụng một lần) sẽ gửi về máy bạn, rồi nhập vào hệ thống để hoàn tất giao dịch nhé.

4.2. Đối với Internet Banking

Cũng là một trong những cách được sử dụng khá phổ biến hiện nay, có điều thuận tiện dành cho các bạn là không phải tải hay cài về máy mà chỉ cần:

Bước 1: Truy cập và tạo giao dịch mua thẻ cào điện thoại Vinaphone tại website ngân hàng

Bước 2: Sau đó cung cấp các thông tin theo đúng với nhu cầu của mình: Nhà mạng, mệnh giá thẻ, số lượng thẻ, địa chỉ Email để lấy lại mã thẻ cào Vinaphone.

Bước 3: Chọn ngân hàng thanh toán  để hoàn tất bước thanh toán của giao dịch thẻ cào.

Như vậy, là mã thẻ cào Vinaphone sẽ được hiện lên trên hệ thống sau khi giao dịch được hoàn tất.

4.3. Mua card Vinaphone bằng thẻ Visa/ Master/ JCB

Trên thực tế thì cách này không thực sự phổ biến, hay chưa được nhiều người biết đến. Bởi không phải ai cũng sở hữu thẻ Visa/Master/JCB, trong khi lại còn khá nhiều cách mua thẻ khác nữa.

Mua card Vinaphone bằng thẻ Visa/ Master/ JCB
Mua card Vinaphone bằng thẻ Visa/ Master/ JCB

Tuy nhiên với cách này thì các bạn cũng có thể dễ dàng mua được thẻ cào Vinaphone 200k, 500k mà không cần phải chuẩn bị sẵn tiền mặt và cũng không bị hạn chế về số lượng mua thẻ mỗi lần.

4.4. Mua thẻ ĐT Vinaphone bằng Paypal

Paypal là cổng thanh toán quốc tế, phát triển bởi tổ chức hoạt động tài chính thương mại điện tử đang khá phát triển trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, vẫn nhiều bạn còn mơ hồ về cách mua thẻ bằng Paypal.

Nhưng trước khi thực hiện giao dịch tại đây thì các bạn nên nhớ rằng, giao dịch thẻ cào sẽ mất phí khoảng 0.29USD ~ 7.000VNĐ. Vậy nên, nếu mua trên muathe24h.vn thì bạn vừa tiết kiệm được khoản đó vừa được hưởng thêm mức chiết khấu khác nữa.

4.5. Các ứng dụng (app)/ ví điện tử

Để đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng thì giờ đây xuất hiện khá nhiều ví điện tử hỗ trợ bạn thực hiện giao dịch mua thẻ điện thoại Vinaphone, như: Momo; Vinid, Airpay; Viettelpay; Zalopay, Vinapay; Vcoin; Timo;…

Mua thẻ điện thoại Vinaphone trên ví điện tử
Mua thẻ điện thoại Vinaphone trên ví điện tử

Đặc biệt là ứng dụng muathe24h. Là một trong những ứng dụng quy mô phân phối thẻ điện thoại, thẻ game lớn nhất nước ta, mức chiết khấu tỷ lệ thuận với số lượng và mệnh giá thẻ cào. Chỉ cần tải và cài ứng dụng về máy bằng địa chỉ website, App Store, CH play rồi đăng ký sử dụng, liên kết ngân hàng… là bạn đã có thể sử dụng dịch vụ này rồi.

4.6. Mua thẻ điện thoại trên các sàn thương mại điện tử

Ngành thương mại điện tử ở nước ta giống như diều gặp gió, các sàn thương mại điện tử: Sendo, Shopee, Tiki, lazada.... cũng mở rộng và phát triển hơn. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có thể mua được thẻ cào Vinaphone 100k, 200k… hay mệnh giá mình cần. Vì nó chỉ xuất hiện vào những đợt có khuyến mãi hay những khung giờ: 12h, 13h, 16h,…

4.7. Mua thẻ điện thoại Vinaphone trên các website

Với sự xuất hiện của hàng loạt các website cung cấp dịch vụ thẻ cào trực tuyến ngày càng nhiều, thì người dùng nên đặt ra những câu hỏi về chất lượng cũng như sự uy tín của các địa chỉ đó.

Mua thẻ điện thoại Vinaphone trên các website
Mua thẻ điện thoại Vinaphone trên các website

Tuy nhiên khi đến với muathe24h.vn các bạn hoàn toàn có thể yên tâm, vì mọi giao dịch đều được diễn ra một cách nhanh chóng, an toàn, bảo mật. Mọi thông tin, dữ liệu đều được mã hóa. Trong quá trình thực hiện giao dịch có vấn đề cần xử lý, thắc mắc thì đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ 24/24.

Mệnh giá thẻ điện thoại có từ 10k, 20k, 50k, 100k,… 500k và nhiều nhà mạng thông dung khác như: Viettel, Mobifone, Vietnamobile. Không chỉ vậy, khi bạn mua thẻ với mệnh giá càng lớn, số lượng càng nhiều thì tỷ lệ chiết khấu dành cho bạn cũng càng cao.

Trên đây là nội dung điểm danh tất tần tật cách mua thẻ Vinaphone hiện nay, các bạn lưu lại để thuận tiện sử dụng cho mình. Nếu bạn biết cách nào khác ngoài những cách kể trên thì đừng ngại để lại ý kiến và phản hồi về muathe24h.vn nhé!

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365