quay-lại Quay lại
danh mục Hướng dẫn

Tất tần tật về mua thẻ điện thoại Viettel

time
02/12/2019 • 04:25:20 PM

Khách hàng hiện nay luôn mong muốn tiếp cận được những mặt hàng cũng như những cách mua thẻ điện thoại chất lượng, uy tín và nhiều lợi ích. Thẻ Viettel là loại thẻ đáp ứng được tất cả các yếu tố về nhu cầu và tâm lí của khách hàng. Nhu cầu mua thẻ điện thoại Viettel ngày nay cũng tăng cao đáng kể.

1. Cái nhìn tổng quát về thẻ Viettel

1.1. Giới thiệu chung về thẻ Viettel

Thẻ Viettel được biết tới là một loại thẻ điện thoại được cho ra mắt công chúng bởi Tập đoàn Viễn thông Quân đội, trực thuộc quản lý của Bộ Quốc Phòng. Hiện nay, Viettel đang chiếm tới 52% thị phần trên thị trường cũng như dẫn dầu cả nước về chất lượng dịch vụ và phục vụ. Bạn có thể đọc qua bài viết giới thiệu về nhà mạng Viettel để hiểu hơn về những điều nay.
 
Viettel đã và đang mang tới cho khách hàng một môi trường cung ứng thẻ điện thoại uy tín và chất lượng hàng đầu. Không chỉ vậy, với thị phần lớn tới như vậy đồng nghĩa với việc khách hàng có thể tận hưởng những dịch vụ hoàn hảo về mọi mặt. 
 
thẻ viettel

1.2. Các công dụng của thẻ Viettel

Bạn có thể sử dụng thẻ Viettel để thực hiện các công việc như:
  • Nạp tiền vào tài khoản (tài khoản thuê bao, tài khoản ngân hàng, thẻ tín dụng,…)
  • Nạp thẻ game
  • Thanh toán (tiền điện, tiền nước, tiền học phí, mua sắm trực tuyến,…)
  • Đổi thẻ cào (đổi thẻ game)
Ngoài ra, thẻ Viettel còn rất nhiều những công dụng tiện ích khác mà người tiêu dùng có thể tiếp cận và sử dụng. Những dịch vụ mua thẻ điện thoại Viettel được cung cấp cũng hết sức đa dạng và chiếm được niềm tin tuyệt đối của khách hàng.
Nạp thẻ game online

1.3. Các đầu số và mệnh giá của thẻ Viettel

Trước kia, nhà mạng Viettel duy trì các loại SIM 11 số nhưng vì mục đich sử dụng tiện lợi và dễ dàng cho việc ghi nhớ, Viettel cùng nhiều nhà mạng khác đã chuyển đổi về SIM 10 số. Từ khi thực hiện công cuộc chuyển đổi này, các đầu số thuê bao Viettel hiện tại bao gồm: 096, 097, 098, 086, 032, 033, 034, 035, 036, 037, 038, 039, 03966. Như vậy, từ giờ bạn không còn phải thắc mắc những câu hỏi liên quan đến thẻ điện thoại Viettel có bao nhiêu số nữa.
 
Ngoài ra, nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, thẻ điện thoại Viettel hiện đang cung cấp thẻ với rất nhiều các mệnh giá thẻ cào Viettel vô cùng đa dạng sau:
  • Đối với thẻ cào Viettel giấy (hay thẻ cào vật lí): các mệnh giá phổ biến là 10.000đ, 20.000đ, 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ, 500.000đ
  • Đối với thẻ cào online (hay thẻ cào điện tử): ngoài các mệnh giá cố định từ 10k – 500k, còn có thêm các mệnh giá phát sinh và mới mẻ là 30.000đ, 300.000đ, 1.000.000đ tùy thuộc vào một số website hiện nay.

các đầu số viettel

1.4. Các phương thức mua thẻ điện thoại Viettel

Thẻ Viettel, hay bất kì các loại thẻ khác, đều bao gồm: thẻ cào giấy và thẻ điện tử

1.4.1. Thẻ cào giấy Viettel

Thẻ cào giấy Viettel là loại thẻ được các nhà phát hành in thông tin trên một tấm bìa cứng có lớp nilon bao bọc hoặc giấy đơn thuần (với các loại thẻ mệnh giá nhỏ như 10k, 20k). Trên thẻ cào giấy bao gồm: mã số nạp thẻ (nằm sau lớp tráng bạc), mã số seri, mệnh giá, thương hiệu, hướng dẫn nạp thẻ.
 
Khách hàng có thể mua thẻ cào điện thoại Viettel trực tiếp tại các cửa hàng, đại lý chuyên buôn bán thẻ, các siêu thị hay các nơi bán thẻ tự phát. Đây là cách mua truyền thống của hầu hết những người sử dụng điện thoại di động trước kia khi mà hệ thống internet Viettel chưa phủ sóng toàn cầu cũng như chưa tiếp cận được những địa chỉ bán thẻ online uy tín và chất lượng.
 
Tuy nhiên, hình thức này lại mang tới khá nhiều rủi ro như rơi mất thẻ, làm rách thẻ Viettel, ướt thẻ, bị ăn cắp tiền, hay hết hàng, không có loại hàng bạn cần,… Mặt khác, bạn cũng không được hưởng các mức chiết khấu cũng như mất thời gian đi lại.

1.4.2. Thẻ điện tử (thẻ online)

Thẻ Viettel online là loại thẻ được hệ thống người bán gửi thông tin qua các địa chỉ trực tuyến bao gồm mã số seri, mã số thẻ nạp tiền điện thoại Viettel. Hình thức này, khách hàng sẽ không nhận được thẻ dưới dạng giấy tờ mà chỉ nhận được thông báo gửi qua online.
 
Đối với hình thức mua thẻ online (thẻ điện tử), khách hàng sẽ cảm thấy tiện lợi và nhanh chóng hơn cả. Bởi bạn không cần mất công đi lại cũng có thể mua thẻ Viettel thông qua các ứng dụng online hay các website, các ví điện tử. Mà vẫn có thể nạp tiền điện thoại cho chính mình cũng có thể nạp tiền điện thoại cho thuê bao Viettel khác. Song, hình thức này cũng có một vài điểm hạn chế như dễ gặp các địa chỉ bán thẻ lừa đảo, dễ gặp sự cố khi mất mạng hay mạng yếu,…
 
Tuy nhiên, có rất nhiều giải pháp khắc phục được các rủi ro, nên khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn hình thức này. Đặc biệt hơn, khách hàng khi mua online thường sẽ nhận được mức chiết khấu, có nghĩ là tiết kiệm tối đa tài chính của mình và gia đình.
 
mua thẻ cào viettel

2. Tình hình mua thẻ điện thoại Viettel ngày nay

2.1. Nhu cầu mua thẻ điện thoại Viettel trên thị trường hiện nay

Với ưu thế chiếm phần lớn thị phần trên thị trường kinh doanh thẻ điện thoại, nhà mạng Viettel đang mang tới cho khách hàng rất nhiều dịch vụ, tiện ích.

2.2. Ưu điểm vượt trội của thẻ điện thoại Viettel

So với các nhà mạng khác, thẻ điện thoại Viettel có những ưu điểm vượt trội thu hút người dùng như sau:
  • Độ phủ sóng mạnh: Viettel là một nhà mạng thuộc quyền điều hành của quân đội, hay thực tế là nhà nước nên có cơ sở hạ tầng rất hiện đại. Lại là nhà mạng ra đời đầu tiên nên sóng điện thoại mà người dùng vô cùng khỏe. Dù ở một số nơi được đưa vào diện sóng yếu như trên núi, trong thang máy,… thì Viettel cũng vẫn nhận được tín hiệu sóng.
  • Chất lượng dịch vụ hàng đầu: Viettel còn được biết tới với các dịch vụ và trên dưới hàng trăm các chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn dành cho người dùng như T5, N100, V35, T50K, T70K,… dành cho quý khách. Đặc biệt, chế độ chăm sóc khách hàng cũng rất tận tình, luôn sẵn sàng làm hài lòng khách hàng.
  • SIM số đẹp: Lâu nay, Viettel luôn được đánh giá là sở hữu các số thuê bài dễ nhớ, có đầu số đẹp. Hơn thế, đây là một nhà mạng có lượng SIM số đẹp bán ra nhiều nhất nhằm phục vụ nhu cầu của người dùng.
  • Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi: Viettel là nhà mạng cung cấp cho người dùng sản phẩm đi kèm với các chương trình ưu đãi, tra cứu khuyến mãi Viettel siêu hấp dẫn nhất. Với xu thế nhằm đáp ứng sở thích và mong muốn mua hàng giá rẻ, Viettel đang có những chiến lược đánh thẳng vào tâm lí người dùng.

3. Một vài địa chỉ mua thẻ điện thoại Viettel

3.1. Các ứng dụng online

Hiện nay, có rất nhiều các ứng dụng online ngoài các hình thức kinh doanh khác như kinh doanh mua sắm trực tuyến, book vé máy bay, nhà hàng, quán ăn,…  còn cung cấp thẻ điện thoại Viettel online nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
 
Nhìn chung, hiện có tới khoảng 5 ứng dụng online phổ biến có dịch vụ cung cấp thẻ điện thoại online:
  • Ứng dụng mua sắm: có thể kể tới các ứng dụng mua sắm hàng đầu cho phép người dùng mua thẻ điện thoại như Shopee, Lazada, Sendo, Tiki,…
  • Ví điện tử: một số app nổi tiếng có nhiều mức ưu đãi như Momo, Timo, Zalo pay,…
  • Ứng dụng internet banking: đây là các ứng dụng thuộc quyền sở hữu và cung cấp bởi các ngân hàng nhằm thực hiện các giao dịch tiện lợi và nhanh chóng hơn.
  • Visa: một hình thức mới mẻ và độc đáo cho phép người dùng mua thẻ Viettel trực tuyến.
  • Thẻ tín dụng: cũng giống như phương thức mua thẻ điện thoại bằng visa và thanh toán bằng tài khoản ngân hàng.
Khách hàng đang tự hỏi làm thế nào để mua thẻ điện thoại giá rẻ? Còn rất nhiều các phương thức mua thẻ điện thoại online Viettel bằng ứng dụng trực tuyến. Hãy cùng tìm hiểu thêm nhé!
 
ứng dụng mua thẻ viettel online

3.2. Các website

Các website cũng là một trong những địa chỉ tin dùng và ưa thích của khách hàng khi mua thẻ điện thoại mạng Viettel. So với các ứng dụng, các website có những ưu điểm mạnh hơn như:
  • Không phải tải các ứng dụng về máy điện thoại, hạn chế tốn dung lượng data. Bạn có thể mua thẻ điện thoại Viettel qua website trên laptop, nạp tiền Viettel cho ipad trực tuyến
  • Thực hiện thao tác dễ dàng và đơn giản hơn
  • Sản phẩm có chất lượng tốt hơn và được bảo đảm nhiều hơn
  • Khả năng thực hiện các giao dịch có tỉ lệ phần trăm thành công cao hơn
  • Được đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng giải đáp thắc mắc và hỗ trợ
  • Giao dịch 24/24
  • Có các mức chiết khấu cao
Một số trang web nổi bật và thu hút được nhiều cảm tình, niềm tin của khách hàng cần phải kể tới như muathe24h.vn. Tại đây để mua thẻ điện thoại Viettel, quý khách hàng chỉ cần tìm kiếm và truy cập, sau đó đăng ký làm thành viên của hệ thống, thực hiện giao dịch và chờ nhận thông báo kết quả từ phía hệ thống.

3.3. Ứng dụng My Viettel

Một trong những ứng dụng xuất hiện tiêu biểu và thu hút người dùng hiện nay  đó chính là ứng dụng My Viettel do nhà mạng Viettel cung cấp. Ứng dụng này rất tiện ích cho người dùng, với lưu lượng data Viettel tải về không cao, cung cấp dịch vụ mua thẻ điện thoại Viettel dành cho khách hàng, bên cạnh đó, cho phép người dùng thực hiện được các giao dịch khác và kiểm soát số thuê bao của chính mình.
 
Để có thể sử dụng được ứng dụng My Viettel, quý khách hàng hãy tải về máy điện thoại có sử dụng SIM Viettel, đăng ký tài khoản bằng số điện thoại của mình:
  • Đối với điện thoại sử dụng hệ điều hành Android: bạn tải ứng dụng tại CH Play
  • Đối với điện thoại sử dụng hệ điều hành IOS: bạn tải ứng dụng tại App Store
 Bạn có thể xem hướng dẫn tải ứng dụng My Viettel trên các website của chúng tôi hoặc trên trang chủ chính thức của nhà mạng Viettel
 
ứng dụng myviettel

3.4. Cách mua thẻ Viettel qua Bankplus/ Internet Banking

Bankplus là một trong những dịch vụ được nhà mạng lớn Viettel triển khai hợp tác với các ngân hàng nhà nước và cả tư nhân (Vietcombank, Vietinbank, Agribank, VPBank…). Các bạn có thể mua được thẻ card chỉ trên điện thoại di động có kết nối mạng và được hưởng ưu đãi cho lần nạp đầu tiên và các lần tiếp theo nhưng nếu muốn tìm cách mua thẻ Viettel thì đây chưa phải là phương án tốt nhất.

Có thể nói đây là hình thức mua tương đối nhanh chóng tuy nhiên không phải bạn nào cũng biết cách mua thẻ nạp này. 

Các bước khá đơn giản mà bạn có thể dễ dàng thực hiện như:

• Tải các app Bankplus trên các kho ứng dụng như CH play, App store,...

• Đăng nhập

• Đăng ký tài khoản.

• Chọn ngân hàng và nhập thông tin cần thiết.

• Nhập mã OTP xác nhận thông tin đăng ký.

• Thiết lập mật khẩu.

•...

Bởi chỉ khi bạn liên kết ngân hàng, cài đặt ứng dụng Mobile Bankplus thì mới thực hiện được các giao dịch mua bán thẻ cào tại đây.

Còn đối với cách mua thẻ nạp Viettel bằng việc đăng ký tài khoản Internet Banking thì các bạn có thể mua tại mua trên website tùy theo nhu cầu của mình mà không mất nhiều thời gian. Các bạn sẽ thực hiện giao dịch mua card điện thoại Viettel bằng cách mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng Vietcombank, Vietinbank, Agribank... tùy theo lựa chọn và thẻ mà bạn sở hữu.

>>> Xem thêm: Mua thẻ Viettel bằng ATM

3.5. Mua trên các sàn thương mại điện tử

Bên cạnh việc mua thẻ điện thoại Viettel trên Muathe24h.vn thì cách mua card Viettel online cũng được phát triển trên một số sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Thegioididong, Tiki,.... Tuy nhiên khi mua theo hình thức này thì cách lấy mã thẻ Viettel sẽ có thể gặp phải khó khăn và nó cũng phần nào ảnh hưởng đến quá trình nạp mã nạp tiền Viettel của bạn. Ngoài ra, không phải lúc nào trên các sàn thương mại điện tử này cũng cung cấp đầy đủ các mệnh giá thẻ nạp. Đặc biệt thường người mua sẽ bị giới hạn về số lượng mua thẻ điện thoại Viettel, nên các bạn cần cân nhắc khi lựa chọn.

     3.6. Cách mua thẻ Viettel qua SMS

Có thể nói cách mua thẻ Viettel bằng SMS là một trong những hình thức mua ít được nhiều người biết đến. Mặc dù cú pháp các bạn cần thực hiện cũng không mất quá nhiều thời gian nhưng đôi khi hệ thống vẫn hay bị gián đoạn nên quá trình mua thẻ còn hạn chế và còn bị mất phí khi mua nên cách này không được sử dụng phổ biến. Cụ thể hướng dẫn cách mua thẻ viettel bằng SMS thì các bạn có thể tham khảo các bài viết được Muathe24h.vn chia sẻ trong danh mục Hướng dẫn để rõ hơn. Tuy nhiên thì mới đây nhà mạng Viettel đã ngừng cung cấp dịch vụ này nên để mua thẻ với nhiều mệnh giá nhanh chóng và hiệu quả hơn thì các bạn có thể lựa chọn cách mua thẻ tại Muathe24h.vn.

Như vậy, cách mua thẻ Viettel cũng không phải là khó khăn đúng không nào? Hy vọng những chia sẻ ở trên đã giúp bạn mua và nạp thẻ Viettel thành công!

4. Các giao dịch phổ biến đối với thẻ Viettel

4.1. Tra cước trả sau

Nhiều khách hàng hiện nay lựa chọn thuê bao trả sau để sử dụng, đặc biệt là ở các đối tượng sinh viên, học sinh. Đối với thuê bao trả sau, khách hàng khi sử dụng sẽ nhận được nhiều lợi ích vô cùng hấp dẫn so với thuê bao trả trước:
  • Thuê bao trả sau có mức cước phí rẻ hơn: Thuê bao trả trước thường niêm yết giá tiêu dùng nên khách hàng luôn phải chi trả mức giá cố định, thậm chí đắt hơn nhiều so với thuê bao trả sau. Khi sử dụng thuê bao trả sau, khách hàng có thể tiết kiệm từ 50-70% chi phí tiêu dùng cho gia đình và bản thân.
  • Thuê bao trả sau hạn chế được tình trạng ngắt quãng khi liên lạc: ưu điểm lớn nhất của thuê bao trả sau chính là khắc phục được sự ngắt quãng khi liên lạc. Đối với các thuê bao trả sau, khách hàng thỏa sức sử dụng và thanh toán vào cuối mỗi tháng. Vì vậy, khách hàng không sợ bị ngắt quãng khi đang liên lạc bởi không lo hết tiền trong tài khoản.
  • Thuê bao trả sau có nhiều chương trình ưu đãi hơn: chiến thuật mà các nhà mạng thực hiện nhằm thu hút khách hàng chính là những chương trình ưu đãi lớn. Điều này khiến họ cảm thấy tiết kiệm được túi tiền nhiều hơn nên sẽ mua nhiều hơn. Các thuê bao trả sau chắc hẳn nhận thức được điều này hơn ai hết.
  • Kiểm soát thói quen tiêu dùng, tiết kiệm tài chính: Dựa trên các lợi thế mà thuê bao trả sau mang lại, người dùng không chỉ kiểm soát được tài chính gia đình và cá nhân, điều chỉnh thói quen tiêu dùng dịch vụ mà còn tiết kiệm được tối đa tài chính nữa.

giao dịch phổ biến khi mua thẻ điện thoại viettel online

Để có thể tra cước trả sau Viettel, quý khách hàng có thể làm theo các cách đơn giản sau đây:
  • Tra cước trả sau qua tổng đài: bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi tới tổng đài của nhà mạng bạn đang dùng để có thể yêu cầu tra cước phí.
  • Tra cước trả sau bằng tin nhắn: tùy nhà mạng hướng dẫn bạn cú pháp tra cứu mã soạn tin SMS gửi tới tổng đài được hướng dẫn.
  • Tra cước trả sau bằng ứng dụng: mỗi nhà mạng hiện nay đều phát hành các ứng dụng trên điện thoại mà bạn có thể tìm kiếm và tải về trên CH Play hoặc App Store. Ví dụ, nhà mạng Viettel đã phát hành app My Viettel.
  • Tra cước trả sau bằng website: bạn có thể truy vào trang web chính thức của nhà mạng và thực hiện tra cứu tại đó.
Hãy lưu ý và tuân theo các hướng dẫn trên một cách nghiêm ngặt, bạn sẽ không còn lo lắng khi sử dụng các thuê bao trả sau nữa! Bạn có thể xem cách tra cước trả sau Viettel để được hướng dẫn các bước cụ thể hơn.

4.2. Kiểm tra thông tin tiêu dùng

Đối với các kiểm tra thông tin tiêu dùng, quý khách hàng có thể kiểm soát tốt hơn số thuê bao của mình dựa trên các thông tin như:
  • Thông tin chính chủ
  • Mã số seri thẻ điện thoại
  • Thẻ đã qua sử dụng hay chưa
  • Các chương trình ưu đãi
  • Các gói cước dịch vụ
  • Kiểm tra nạp tiền 3G Viettel /4G Viettel
Để có thể kiểm tra thông tin tiêu dùng Viettel, quý khách hàng có thể làm theo các cách sau đây:
  • Tra cước trả sau qua tổng đài: bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi tới tổng đài của nhà mạng bạn đang dùng để có thể yêu cầu tra cước phí.
  • Tra cước trả sau bằng tin nhắn: tùy nhà mạng hướng dẫn bạn cú pháp tra cứu mã soạn tin SMS gửi tới tổng đài được hướng dẫn.
  • Tra cước trả sau bằng ứng dụng: mỗi nhà mạng hiện nay đều phát hành các ứng dụng trên điện thoại mà bạn có thể tìm kiếm và tải về trên CH Play hoặc App Store.
  • Tra cước trả sau bằng website: bạn có thể truy vào trang web chính thức của nhà mạng và thực hiện tra cứu tại đó.

lợi ích của mua thẻ điện thoại viettel

4.3. Ứng tiền

Ứng tiền Viettel là phương thức tuyệt diệu để cứu cánh các thuê bao không có số dư trong tài khoản mà muốn thực hiện liên lạc ngay lập tức. Giao dịch này có những yêu cầu khá nghiêm ngặt, tương đối phức tạp, song, quý khách hàng vẫn có thể thực hiện được theo các cách sau đây:
  • Tra cước trả sau qua tổng đài: bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi tới tổng đài của nhà mạng bạn đang dùng để có thể yêu cầu tra cước phí.
  • Tra cước trả sau bằng tin nhắn: tùy nhà mạng hướng dẫn bạn cú pháp tra cứu mã soạn tin SMS gửi tới tổng đài được hướng dẫn.
Đối với giao dịch ứng tiền Viettel, các đối tương được áp dụng là các thuê bao sử dụng SIM trả trước của nhà mạng Viettel, có thời gian hoạt động từ 2 tháng trở lên (tức 60 ngày), số dư tài khoản chủ yếu dưới 300đ và muốn thực hiện giao dịch trong lần tiếp theo phải thanh toán hết khoản vay tạm thời trong lần nạp thẻ tới.
Trong những trường hợp khẩn cấp, tài khoản điện thoại của bạn hết tiền, bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn ứng tiền Viettel để tiếp tục cuộc gọi hay thực hiện các phương thức liên lạc khác.

4.4. Mua thẻ điện thoại Viettel xuất hóa đơn đỏ

Đây là một hình thức khá xa lạ với hầu hết khách hàng là cá nhân tiêu dùng, mà thường xảy ra ở các đối tượng là doanh nghiệp, đại lý bán buôn hay vận chuyển ra nước ngoài. Bởi nhằm đáp ứng tính hợp pháp cũng như bảo vệ quyền lợi được chiết khấu thuế VAT của người mua, khách hàng khi mua thẻ điện thoại Viettel thuộc các đối tượng trên cần phải xuất hóa đơn đỏ.
 
Để có thể xuất hóa đơn đỏ, khách hàng có thể mua tại các website trực tuyến và yêu cầu xuất hóa đơn đỏ khi cần. Các hệ thống sẽ ghi nhận và giao tới tận nơi hoàn toàn miễn phí.
 
Trên đây là những thông tin cụ thể và chi tiết nhất về việc mua thẻ điện thoại Viettel hiện nay. Thông qua bài viết trên chắc hẳn bạn đã tự nhận thức được những lợi thế và công dụng nổi bật mà chỉ có mua thẻ Viettel mới có thể đem lại. 
 
mua thẻ điện thoại viettel online chiết khấu cao
 

5. Mua thẻ Viettel ở đâu để được chiết khấu cao

Không chỉ với những lợi ích trên mà thẻ Viettel có rất nhiều ưu đãi cho khách hàng, mà điển hình là việc chiết khấu % thẻ cào khá là cao trong thị trường sim thẻ. Tuy nhiên không phải lúc nào, và ở đâu bạn cũng có thể mua được những chiếc thẻ Viettel chiết khấu cao như thế. Điều này buộc bạn phải có mẹo, biết cách mua thẻ Viettel giá rẻ và bỏ túi cho mình một địa chỉ mua thẻ lý tưởng. 
Thẻ cào online
 
Muathe24h là một website mang đến cho bạn cơ hội nhận chiết khấu khá nhiều từ những chiếc thẻ Viettel. Mức chiết khấu tại đây có thể dao động lên đến 5% giá trị thẻ nạp. Đây là website mua thẻ cào online cực kì uy tín và tiện lợi cho khách hàng. Chỉ với cú click là bạn đã có thể mua ngay chiếc thẻ Viettel bất kì mệnh giá nào mà mình muốn ở bất kì thời gian và ở đâu chỉ với một chiếc điện thoại hay laptop kết nối mạng.
Hi vọng với những thông tin trên đã giúp bạn phần nào hiểu hơn về thẻ Viettel cũng như những tiện ích và mẹo vặt khi mua thẻ từ nhà mạng này. 
 
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365