AnimA ARPG (2020) - Game phiêu lưu nhập vai tìm kho báu

muathe24h.vn 28/09/2020

AnimA ARPG (2020) là một tựa game nhập vai hành động được lấy ý tưởng từ những trò chơi cổ điển trong thế giới học đường. AnimA ARPG được ví như một “Diablo” trên nền tảng di động thông minh. AnimA ARPG hấp dẫn với cộng đồng game thủ với lối chơi đơn giản, hệ thống tính năng đa dạng và cốt truyện của nó. Nếu bạn là một người đam mê các thể loại game phiêu lưu hành động, AnimA ARPG sẽ là một lựa chọn mới mẻ dành cho bạn đấy!

Thẻ game

1. Giới thiệu chung về AnimA ARPG (2020)

AnimA ARPG được nhiều người ví như phiên bản double của “diablo” bởi chúng tương đồng về phông chữ cũng như lối chơi. Mặc dù diablo trước đó được phát triển trên nền tảng PC, nhưng AnimA ARPG có bước đột phá khi xuất hiện trên nền tảng mobile.

Người chơi sẽ được phiêu lưu trong một thế giới ảo khi bắt đầu trải nghiệm AnimA ARPG với thiết kế giao diện khá giống với Diablo. Một thế giới với hai phái chiến khác biệt, quỷ dữ và con người luôn chiến tranh với nhau để giành quyền lực thống trị thế giới. Người chơi sẽ có cơ hội nhập vai vào các hình tượng  nhân vật anh hùng, tráng sĩ, như: xạ thủ, pháp sư,... với nhệm vụ khám phá và trải nghiệm các khu vực đang bị đám quỷ dữ tranh giành. Mục tiêu của bạn là hạ gục chúng, sau đó giành phần thắng lợi để nhận lại những phần thưởng kinh nghiệm quý giá trong suốt chặng đường chinh phục đó.

Giới thiệu chung về AnimA ARPG (2020)

Thông tin về AnimA ARPG (2020):

- Đơn vị phát hành: Exilium Games.

- Thể loại game: Phiêu lưu hành động.

- Chế độ chơi AnimA ARPG: Offline.

- Chất lượng hình ảnh: Đồ họa 3D.

- Đối tượng phù hợp: Không dành cho trẻ dưới 12 tuổi.

- Chi phí: Miễn phí.

2. Thông tin cần biết về AnimA ARPG

Thông tin cần biết về AnimA ARPG

Nếu như đã quá nhàm chán bởi các tựa game nhập vai RPG, có lẽ đã đến lúc bạn nên thử trải nghiệm với tựa game chặt chém, nhập vai pha hành động và phiêu lưu như AnimA ARPG. AnimA ARPG được đánh giá cao trên thị trường game mới hiện nay, nhưng chúng có những đặc điểm gì hấp dẫn đến vậy? Hãy cùng muathe24h.vn khám phá chi tiết qua những thông tin sau đây nhé!

2.1. Hệ thống nhân vật

AnimA ARPG thiết kế cho người chơi với số lượng tổng 3 class. Cụ thể bao gồm: Sorcery, Archery và Skifyish. Điểm đặc biệt trong AnimA ARPG chính là không giới hạn người chơi vào 3 class sẵn có. Vì bạn có thể sử dụng 3 thanh kỹ năng để xây dựng ra những class khác nhau.

Theo đó, nếu người chơi chọn một class trong 3 class, thì vẫn có thể sử dụng các kỹ năng của hai class còn lại. AnimA ARPG khác biệt cũng do bởi tính năng này, game có thể làm bạn hài lòng bởi được thỏa sức xây dựng ra những combo đậm chất cá tính chuyên biệt, từ đó khẳng định phong cách chiến đấu của bản thân với những người chơi khác.

2.2. Cốt truyện của AnimA ARPG

Về cơ bản, cốt truyện của AnimA ARPG không quá phức tạp hay khó hiểu. Người chơi sẽ nhập vai vào một nhân vật nào đó, bắt đầu trải nghiệm chinh phục của mình bằng việc bắt đầu khám phá những hầm tối tăm được xem là nơi hội tụ của sự chết chóc. Nhiệm vụ của người chơi là cố gắng hạ gục hết bọn quỷ dữ, bọn yêu quái trong hành trình mà bạn có thể gặp chúng bất cứ lúc nào. Cuối hành trình của người chơi luôn là một con quái khổng lồ, có sức mạnh lớn hơn, hay còn gọi là những con Boss.

Cốt truyện của AnimA ARPG

Hiện tại, game AnimA ARPG thiết kế hệ thống màn chơi bao gồm 40 level, sẵn sàng để bạn thỏa sức khám phá.

2.3. Vật phẩm trong AnimA ARPG

Bên cạnh hệ thống màn chơi đa dạng, game AnimA ARPG cũng cho phép người chơi khám phá và trải nghiệm hệ thống 200 vật phẩm phong phú. Các vật phẩm được phân loại từ vật phẩm hiếm nhất, khó tìm nhất cho đến vật phẩm thông dụng và dễ tìm. Ngoài ra, khi được kích hoạt hiệu ứng, người chơi cũng được up thêm sức mạnh nếu như được trang bị các vật phẩm đặc biệt (Legendary).

Bên cạnh vật phẩm, AnimA ARPG còn cung cấp một hệ thống 8 loại đá quý đặc biệt. Bởi trong AnimA ARPG, đá quý có 10 level hiếm khác nhau. Điều đó tạo ra cho người chơi một không gian sáng tạo và nâng cấp nhân vật của mình theo nhiều phương thức khác nhau.

Xem thêm: Nạp tiền điện thoại nhanh không lo hết dung lượng, chơi game cực đã. 

3. Hướng dẫn cách chơi AnimA ARPG (2020)

3.1. Ẩn bên trong sự cổ điển là những thiết kế rất chi tiết

Ẩn bên trong sự cổ điển là những thiết kế rất chi tiết

Bắt đầu bước vào cánh cổng của AnimA ARPG, điều đó cũng đồng thời là bạn bắt đầu hành trình nhập vai anh hùng để khám phá những chân trời của quỷ dữ và hạ gục chúng. Người chơi sẽ phải vượt qua hàng loạt các thử thách và khó khăn. Như đã nói, hệ thống bao gồm 40 cấp độ khác nhau, cùng độ khó tăng dần sẽ làm khó bạn từng giây, từng phút. Bạn sẽ làm gì trong các màn chơi của AnimA ARPG? Đó là vượt qua mê cung phức tạp với rất nhiều chướng ngại vật có thể bắt gặp bất cứ lúc nào.

Từ những con quái vật nhỏ trên đường, đến những cạm bẫy, hay cuối cùng là những con quái vật khổng lồ ở cuối đường hầm. Một thế giới địa ngục u ám, tăm tối sẽ mang lại cho bạn cảm giác khá chân thực và đầy kịch tính. Trong mỗi màn chơi, người chơi sẽ phải hạ gục các chướng ngại vật trên đường, sau đó đánh thắng con boss canh giữ ở cuối đường hầm. Và cuối cùng là phát hiện và tìm ra cánh cổng mới cho trải nghiệm diệt tà yêu tiếp theo của mình.

3.2. Nhập vai để trở thành ông vua của những kho báu

Nhập vai để trở thành ông vua của những kho báu

Với hệ thống các vật phẩm của AnimA ARPG, người chơi thỏa sức trở thành ông vua của những kho báu thông qua việc tìm kiếm, thu thập và dùng chúng cho những mục đích riêng của mình. Các vật phẩm của AnimA ARPG đa phần đều lấy được từ việc hạ gục các con quái thú trên đường, hoặc được chứa trong các thùng kho báu trên đường hầm mê cung.

Với các phẩm chất khác nhau, các vật phẩm trong AnimA ARPG sẽ tương ứng với tỷ lệ rơi ra từ quái thú khi người chơi hạ gục thành công chúng. Đối với những con boss cuối cùng, cơ hội hạ gục chúng người chơi sẽ được nhận những vật phẩm với phẩm chất hiếm và quý giá hơn. Ngoài ra, người chơi cũng có thể sử dụng những viên đá quý để khám cho trang bị của mình. Với các cấp độ khác nhau từ 8 loại đá quý, chúng sẽ được sở hữu các thuộc tính chuyên biệt, từ đó khiến lối chơi của game ngày càng ảo hóa.

3.3. Lối chơi quen thuộc

Lối chơi quen thuộc

Có lẽ, AnimA ARPG không quá đặc biệt và khó chơi với những ai đã quá quen thuộc với các thể loại game nhập vai. Bắt đầu hành trình của mình bằng bước đầu chọn class nhân vật. Như đã giới thiệu, AnimA ARPG có tổng cộng 3 tuyến nhân vật điển hình, như xạ thủ (sử dụng cung đấu), pháp sư (sử dụng phép thuật), chiến binh (cận chiến). Mỗi tuyến nhân vật sẽ chứa đựng các bộ kỹ thuật đa dạng, chuyên biệt, có khả năng upto chỉ số và sức mạnh để người chơi có thể dễ dàng chiến đấu thành công trong hành trình diệt trừ yêu quái của mình.

3.4. Liên minh ba trong một

Liên minh ba trong một là gì? Theo đó, nếu người chơi chọn một tuyến nhân vật trong 3 class, thì vẫn có thể sử dụng các kỹ năng của hai nhân vật còn lại. AnimA ARPG khác biệt cũng do bởi tính năng này, game có thể làm bạn hài lòng bởi được thỏa sức xây dựng ra những combo đậm chất cá tính chuyên biệt, từ đó khẳng định phong cách chiến đấu của bản thân với những người chơi khác.

Có thể thấy, vì tính năng đặc biệt này, AnimA ARPG mang đến cho người chơi một phong cách chiến đấu và lối chơi cực kỳ đa dạng. Người chơi hoàn toàn có thể sở hữu liên minh nhân vật ba trong một. Thử nghĩ xem, một chiến binh chuyên đánh cận chiến có thể sử dụng cung tên để bắn quái từ xa, hay sử dụng các chiêu phép thuật nhắm thuần hóa và hạ gục boss.  

3.5. Sức mạnh từ ấn tín

Sức mạnh từ ấn tín

Song song với việc người chơi có thể sở hữu các phù chú tại các bức tượng giúp gia tăng sức mạnh trên đường lạc vào mê cung của mình. AnimA ARPG còn giúp người chơi sở hữu cho bản thân những ấn tính vô cùng hay ho. Ấn tính trong AnimA ARPG được thiết kế dưới dạng một thú cưng có thể song hành cùng người chơi và hỗ trợ người chơi chiến đấu.

Xem thêm: Muathe24h.vn - Địa chỉ mua, bán card điện thoại chiết khấu cao, uy tín, chất lượng mà bạn không nên bỏ qua.

4. Tại sao AnimA ARPG (2020) được cộng đồng game thủ quan tâm đến vậy?

Có thể nói, AnimA ARPG chính là một phiên bản đặc biệt và thu nhỏ khác của Diablo trên di động. Đặc biệt sự bứt phá và hấp dẫn của Diablo hoàn toàn đã được AnimA ARPG thực hiện hóa trên nền tảng mobile. Thậm chí, AnimA ARPG còn được cộng đồng chuyên gia đưa ra bàn cân để đong đếm với một phiên bản “cưng” khác của Diablo, đó chính là Diablo Immortal, tuy nhiên AnimA ARPG được các chuyên gia chấm điểm cao hơn hẳn. Đôi lúc, nghĩ đến một phiên bản thu nhỏ của Diablo, người ta thường nghĩ ngay đến AnimA ARPG chứ không phải là Diablo Immortal.

Tại sao AnimA ARPG (2020) được cộng đồng game thủ quan tâm đến vậy?

AnimA ARPG có hệ thống nhạc nền khá hấp dẫn, chúng mang lại cho người chơi một trải nghiệm đáng nhớ với sự ma mị, u tối và huyền bí. Với nhịp điệu du dương, nhẹ nhàng từ sảnh chờ cho đến khi nhân vật của người chơi bắt đầu tiến vào mê cung. Khi bắt đầu vào mê cung phức tạp, người chơi sẽ được lắng nghe các bản nhạc nền với âm tiết đa dạng, nhịp điệu nhanh hơn, khi bắt gặp những con quái thú hay các con boss, nhạc sẽ có sự thay đổi kịch tính hơn. Bên cạnh nhạc nền, những hiệu ứng âm thanh trong AnimA ARPG cũng vô cùng chân thực khi người chơi bắt đầu chiến đấu, sử dụng các kỹ năng hay các loại vũ khí.

AnimA ARPG có phần hình ảnh khá chỉnh chu, mặc dù chỉ thiết kế trên nền tảng 2D thông thường. AnimA ARPG sử dụng chủ đạo những tông màu xám tối, mang lại một thế giới hình ảnh ma mị và huyền bí, tạo cho người chơi cảm giác vừa lo sợ, nhưng cũng kích thích được tính chinh phục và khám phá. Mặc dù được thiết kế thoạt nhìn khá đơn giản, nhưng hệ thống các nhân vật trong AnimA ARPG được chú trọng về phần chi tiết. Skins phong phú về cả trang phục, hình dáng bên ngoài, các loại vũ khí,...

Tất cả những yếu tố này đã tạo ra một phiên bản Diablo hoàn toàn mới mẻ và đặc biệt. Nếu ưa thích những thể loại hành động phiêu lưu, bạn hoàn toàn có thể tải ngay AnimA ARPG (2020) về trải nghiệm nhé!

Aventador Drift Simulator- Trò chơi đua xe cảm giác mạnh

Aventador Drift Simulator là tựa game mô phỏng chân thực những trận đấu đua xe kịch liệt. Với nhiều tính năng hấp dẫn, đa dạng trong lối chơi và ngoại cảnh phong phú. Aventador Drift Simulator mang đến cảm giác phiêu lưu ngoạn mục khi chơi với hình ảnh 3D vô cùng sống động. Khám phá ngay những thông tin hữu ích xoay quanh tựa game này bạn nhé!

Aventador Drift Simulator