quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Top các tướng pháp sư mạnh trong Liên Quân thích hợp để leo rank

time
30/05/2022 • 09:37:00 AM

Trong Liên Quân Mobile, các pháp sư thường được sử dụng ở khu vực đường giữa. Người chơi tốt có khả năng đảo gank hiệu quả và tung ra những chiêu thức khống chế đúng thời điểm. Pháp sư sở hữu các chiêu thức khống chế và sát thương diện rộng tạo đột biến tốt. Cùng tìm hiểu top các tướng pháp sư mạnh trong Liên Quân giúp người chơi leo rank hiệu quả nhé!

1. Pháp sư Yue

Ngay từ khi được ra mắt, Yue đã khiến cộng đồng game thủ Liên Quân “chao đảo” vì sức mạnh bá đạo của mình. Yue nổi tiếng với khả năng đẩy đường rất nhanh và cấu rỉa từ xa vô cùng khó chịu. Đặc biệt, nếu biết cách tận dụng tốt nội tại thì người chơi có thể spam chiêu 1 và chiêu 2 liên tục.

Yue sở hữu lượng sát thương lớn và khả năng cấu rỉa tốt
Yue sở hữu lượng sát thương lớn và khả năng cấu rỉa tốt

Khi Yue có đủ các trang bị cần thiết thì lượng sát thương đầu ra của cô nàng này là không thể xem thường. Nếu không cẩn thận bạn sẽ bị “shock” chết trong một nốt nhạc. Vì vậy, người chơi Yue đầu game không nên “hổ báo quá”, hãy tích lũy vàng và kinh nghiệm để nhanh chóng mua được các trang bị trấn phái cho vị tướng pháp sư này.

Yue là mẫu tướng pháp sư cấu rỉa vô cùng khó chịu, với chiêu 1 và chiêu 2 có thời gian hồi chiêu khá nhanh. Chiêu 3 giúp cô nàng làm chậm kẻ địch và giật lùi về phía sau một khoảng cách ngắn, phần nào bù đắp cho khuyết điểm thiếu sự cơ động trong bộ kỹ năng.

Với bản chất là pháp sư cấu rỉa có sải tay dài, người chơi Yue cần phải biết cách chọn vị trí hợp lý và phát huy khả năng cấu rỉa tốt trước thềm giao tranh tổng. Đồng thời, nếu giữ vị trí tốt, Yue sẽ không bị kẻ thù tiếp cận và từ đó không có “đất diễn” trong giao tranh.

Xem thêm: Cách đánh tướng Yue trong Liên Quân hay nhất

2. Pháp sư Zata

Zata là cái tên thường xuyên xuất hiện trong danh sách những tướng có tỷ lệ cấm cao nhất trong Liên Quân Mobile. Zata có khả năng tạo đột biến rất cao trong giao tranh khi sở hữu lượng sát thương thuộc hàng “khủng” nhất trong trò chơi. Đây cũng là lý do vì sao Zata được mệnh danh là một trong số các tướng pháp sư mạnh nhất trong Liên Quân.

Zata có khả năng tạo đột biến rất cao trong giao tranh
Zata có khả năng tạo đột biến rất cao trong giao tranh 

Tương tự như các tướng pháp sư khác, điểm mạnh của Zata nằm ở khả năng cấu rỉa với bộ chiêu thức có tầm thi triển khá xa. Hơn nữa các chiêu thức của vị tướng này có thời gian hồi chiêu khá nhanh, bởi vậy khi lên các món đồ cho thêm giảm thời gian hồi chiêu thì Zata có thể spam chiêu thức để cấu rỉa cực kỳ khó chịu.

Thứ khiến cho Zata được nhiều người ưa thích đó là chiêu cuối của cô nàng. Chiêu cuối không chỉ có khả năng gây ra một lượng sát thương lớn lên nhiều mục tiêu mà còn giúp Zata không thể bị chỉ định làm mục tiêu. Zata có thể sử dụng chiêu cuối để “outplay” kẻ địch trong rất nhiều trường hợp.

Tuy mạnh mẽ là vậy nhưng Zata lại là mẫu tướng cần có trang bị mới phát huy được hết sức mạnh của mình. Chính vì vậy mà bạn cần xử lý các kèo đi đường một cách thông minh và “chăm chỉ” đảo gank để “kiếm” mạng hạ gục. Nếu làm tốt, ngưỡng sức mạnh của Zata sẽ đến ngay từ giai đoạn giữa game. Ngược lại, nếu bị “thọt”, Zata hầu như không thể đóng góp được nhiều trong giao tranh.

Zata cần có đủ trang bị mới phát huy được hết sức mạnh của mình
Zata cần có đủ trang bị mới phát huy được hết sức mạnh của mình

3. Pháp sư Natalya

Cái tên tiếp theo nằm trong top các tướng pháp sư mạnh trong Liên Quân Mobile phải kể đến Natalya. Vị tướng này có khả năng dồn sát thương đơn mục tiêu và gây sát thương đa mục tiêu rất tốt. Với các chiêu thức cho phép dọn lính nhanh, Natalya có thể đi gank từ rất sớm.

Chiêu thứ 2 của cô nàng này có khả năng làm chậm kẻ địch liên tục. Hơn nữa nội tại của Natalya còn giúp cô nàng gây thêm sát thương từ kỹ năng lên tướng địch, cộng dồn lên đến 10 lần. Do đó nếu không có khả năng cơ động hoặc không còn Tốc Biến thì chỉ một combo Natalya có thể khiến kẻ địch lên bảng đếm số ngay lập tức.

Người chơi Natalya “lão luyện” luôn biết cách đẩy đường và xâm lấn vào rừng của đối phương để cướp bùa lợi hoặc gây khó khăn cho tướng đi rừng của đội địch.

Nhược điểm của Natalya đó là có lượng máu cơ bản gần như thấp nhất game. Hơn nữa cô nàng này không hề có chiêu thức cơ động nào ngoại trừ Tốc Biến. Khi chơi Natalya, bạn cần di chuyển một cách thông minh hoặc sử dụng chiến thuật “núp bụi” để tấn công kẻ địch một cách bất ngờ.

Xem thêm: Cách đánh tướng natalya siêu hay

Natalya có khả năng dồn sát thương đơn mục tiêu rất tốt
Natalya có khả năng dồn sát thương đơn mục tiêu rất tốt

4. Pháp sư Krixi

Giai đoạn gần đây, Krixi đang trở lại đầy mạnh mẽ và là một trong những tướng pháp sư được lựa chọn nhiều nhất trong các trận đấu xếp hạng và thi đấu chuyên nghiệp. Krixi là một vị tướng pháp sư “thân thiện” với người mới chơi bởi cơ chế kỹ năng đơn giản và hiệu quả.

Đây có lẽ cũng là một trong số nhiều nguyên nhân giúp cô nàng này “come back” mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Krixi sở hữu hầu hết những gì mà một pháp sư gánh team cần có: sát thương, khống chế và thêm một chút khả năng “càn lướt” trong giao tranh với chiêu cuối.

Krixi có khả năng dọn lính nhanh chóng cũng như trao đổi chiêu thức rất tốt với chiêu 1 và chiêu 2. Nhờ vậy, cô nàng có thể nhanh chóng hội tụ cùng đồng đội để đi gank hoặc tổ chức ăn mục tiêu lớn. Krixi phát huy được tối đa sức mạnh khi đã có đủ các món trang bị trấn phái. Lúc này lượng sát thương vô cùng lớn đến từ chiêu cuối Mưa Sao Băng của cô nàng là không thể xem thường.

Mặt khác, điểm yếu của Krixi đến từ chất tướng pháp sư máu “giấy”, bộ kỹ năng không có sự cơ động và sức mạnh phụ thuộc rất nhiều vào trang bị. Người chơi Krixi cần hiểu rõ điểm mạnh, điểm yếu và cách vận hành trong lối chơi của Krixi để có thể đóng góp nhiều trong giao tranh tổng.

Krixi đang quay trở lại vô cùng mạnh mẽ trong vai trò pháp sư đường giữa
Krixi đang quay trở lại vô cùng mạnh mẽ trong vai trò pháp sư đường giữa

5. Pháp sư Lauriel

Lauriel luôn thuộc vào top các tướng pháp sư mạnh trong Liên Quân. Với nội tại Trời Phạt giúp hồi phục rất tốt trong giao tranh, việc Lauriel có khả năng “cân 5” vốn không còn là điều gì đó quá xa lạ với các game thủ Liên Quân.

Mặc dù không thực sự mạnh ở đầu game, tuy nhiên, nếu trận đấu được kéo dài đến khi Lauriel đã có đủ các món trang bị trấn phái thì cô nàng này sẽ có khả năng “quẩy” vô cùng tốt trong giao tranh. Lauriel vừa có khả năng cấu rỉa tốt, vừa có khả năng cơ động và né tránh sát thương cũng như hiệu ứng khống chế.

Chiêu cuối Đại Phán Xét chính là thứ làm nên thương hiệu của Lauriel, giúp cho cô nàng càn lướt rất tốt trong giao tranh tổng.

Tuy vậy, vị tướng pháp sư này rất sợ những kẻ địch có nhiều khả năng khống chế như Arum hay Aleister… Lauriel hầu như không thể phát huy được hết sức mạnh trong lối chơi nếu bị trói chân hoặc lên bảng đếm số quá nhanh.

Xem thêm: Cách khắc chế các tướng trong Liên Quân hay nhất

6. Pháp sư Lorion

Lorion là một pháp sư rất đặc biệt khi sở hữu khả năng “quẩy” vô cùng tốt trong giao tranh tổng. Lorion không hề “mỏng manh” như những vị tướng khác thuộc lớp tướng pháp sư nói chung. Sát thương lớn, độ cơ động cao, hiệu ứng khống chế và khả năng gây đột biến giúp vị tướng này rất được ưa chuộng tại khu vực đường giữa.

Lorion nổi tiếng với khả năng cơ động và tạo đột biến trong giao tranh
Lorion nổi tiếng với khả năng cơ động và tạo đột biến trong giao tranh

Lorion là mẫu tướng pháp sư mạnh từ sớm. Hơn nữa sức mạnh và khả năng tạo đột biến của vị tướng này không phụ thuộc quá nhiều vào trang bị. Người chơi Lorion cần lưu ý rằng vị tướng này không phải mẫu pháp sư có thể “one shot” kẻ địch. Điểm mạnh của  Lorion chỉ được phát huy tối đa nếu phối hợp tốt cùng đồng đội.

Mặt khác, để thành thạo vị tướng này bạn sẽ phải luyện tập rất nhiều bởi Lorion có bộ chiêu thức khá khó sử dụng. Các chiêu thức của Lorion đòi hỏi độ chính xác cao và khả năng căn thời gian tung ra chiêu thức hợp lý.

Trên đây là gợi ý các tướng pháp sư mạnh trong Liên Quân mà bạn có thể sử dụng để leo rank một cách hiệu quả. Đặc điểm chung của những vị tướng này là đều sở hữu khả năng dọn lính tốt, cấu rỉa từ xa hiệu quả và lượng sát thương đầu ra rất đáng kể. Nếu bạn đang tìm kiếm những tướng pháp sư có khả năng gánh team thì hãy thử ngay những pháp sư được muathe24h.vn gợi ý trong bài viết trên đây nhé!

bài viết gợi ý Game Onmyoji

Game Onmyoji thuộc thể loại hành động nhập vai, đồ họa 3D được sản xuất và phát hành bởi "ông lớn" NetEase Games. Game có tất cả các phiên bản cho nền tảng Windows, iOS, Android và hoàn toàn không mất phí. Cùng tìm hiểu về game Onmyoji qua bài viết sau đây nhé!

Game Onmyoji

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365