quay-lại Quay lại
danh mục Hướng dẫn

Hướng dẫn cách mua thẻ Zing qua SMS Viettel nhanh chóng nhất

time
02/12/2019 • 05:05:14 PM

Cách mua thẻ Zing qua SMS Viettel được thực hiện như thế nào đây là một trong những câu hỏi được rất nhiều game thủ yêu thích các tựa game từ NPH VNG đặt ra. Mua mã thẻ Zing bằng SMS Viettel sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian  công sức hơn rất nhiều so với việc tới trực tiếp các cửa hàng đại lí để mua thẻ cào. Hình thức này được thực hiện ra sao? Tất cả sẽ được giải đáp cụ thể nhất thông qua bài viết dưới đây.

Cách mua thẻ Zing bằng SMS là việc mua thẻ cào điện thoại sau đó thực hiện quy đổi sẽ tốn không ít thời gian trong ngày  đồng thời khiến cho bạn đôi khi còn cảm thấy khó chịu vì đang chơi game lại bị mất hứng. Do đó mua thẻ Zing bằng SMS sẽ giúp bạn không những tiết kiệm được nhiều thời gian mà còn đem lại rất nhiều những tiện lợi cực kì hấp dẫn và thú vị.

Mua thẻ game

Mua thẻ zing xu qua sms

Hướng dẫn cách mua thẻ Zing qua SMS Viettel đơn giản, nhanh chóng

Để tham gia hình thức giao dịch cực nhanh chóng này thì bạn cần phải dùng số điện thoại của mình để đăng kí tài khoản Zing ID. Sau khi đã thực hiện khởi tạo, thành công nếu bạn muốn nạp zing xu vào game thì cần thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp đơn giản như sau: 

Soạn tin : Zingxu ZM tên tài khoản gửi 6769. 

Ngay sau khi thực hiện gửi tin nhắn mua mã thẻ Zing bằng SMS  tới đầu số 6569 tài khoản zing của bạn sẽ ngay lập tức được nhận 18 zing xu với  với mức cước phí được trừ vào tài khoản chính là 5.000đ.

Soạn tin: Zingxu ZM tên tài khoản gửi 6569. Khi gửi tin nhắn thành công tới đầu số 6569 thì bạn sẽ nhận được tới 55 zing xu , và mất một mức cước phí trừ vào tài khoản gốc là 15.000đ.

Mua thẻ Zing qua SMS Viettel tuy được thực hiện nhanh chóng, mức phí tham gia giá rẻ nhưng số xu mỗi nạp rất giới hạn  đồng thời còn có thể gây ảnh hưởng tới những giây phút giải trí của bạn trong game nữa.

Do đó để nhận được mức chiết khấu cực kì hấp dẫn và không bị giới hạn bởi số lần mua thẻ cũng như mệnh giá thẻ nạp vào tài khoản Zing bạn có thể tham khảo cách mua thẻ Zing online  cực nhanh tại đại chỉ Muathe24h.vn

Ngoài hình thức mua mã thẻ Zing bằng SMS  thì đối với hình thức mua thẻ Zing online này bạn chỉ cần nhanh chóng truy cập hệ thống và thực hiện theo hướng dẫn của nhà cung cấp dịch vụ chỉ sau vài phút đồng hồ là thông tin thẻ Zing sẽ nhanh chóng được gửi tới địa chỉ email của bạn.

Công việc của bạn cần làm chỉ là nhanh chóng check mail và nạp ngay vào tài khoản zing của mình để thực hiện chơi game ngay lập tức.

>>> Mua thẻ Vinagame chiết khấu cực khủng

Tháng khuyến mại mua thẻ zing

Điều kiện để thực hiện mua thẻ Zing qua SMS Viettel

Nếu muốn tham gia hình thức này thì cần phải đáp ứng đủ các điều kiện dưới đây:

Là  thuê bao của các nhà mạng Vinaphone, Viettel, Mobifone đang hoạt động.

Có đủ tiền trong tài khoản để thực hiện đăng kí mua mã thẻ Zing bằng SMS

Trong trường hợp khoản điện thoại hết tiền, thì bạn có thể nhanh chóng tìm ngay cho mình một đại chỉ thu mua thẻ cào uy tín nhất để gia tăng tài khoản cho dế yêu của mình. Cụ thể bạn có thể lựa chọn và tin dùng địa chỉ Muathe24h.

Mua card điện thoại

nạp thẻ zing xu

Qui định về việc mua thẻ Zing qua SMS Viettel, Mobifone, Vinaphone?

Đối với thuê bao sử dụng mạng MobiFone và Viettel:

Mỗi thuê bao chỉ được nạp vào tài khoản game của mình tối đa là 150.000 VNĐ/01 ngày.

Nhà mạng Vinaphone:

Trong  05 phút/1 thuê bao bạn không được thực hiện nhắn tin mua thẻ Zing qua SMS Viettel, Vinaphone, Mobifone không quá 3 lần

Được gửi < 05 tin nhắn trong thời gian 10 phút/thuê bao.

Không được phép gửi > 30 tin nhắn mua thẻ Zing bằng SMS  trong vòng 60 phút

Gửi < 300 tin nhắn  trong 24h đối với 1 thuê bao

>>> Mua thẻ Zing bằng tài khoản điện thoại

Mua thẻ zing qua sms

So sánh hình thức mua mã thẻ Zing bằng SMS  và mua thẻ Zing online qua mạng

Hiện nay hình thức mua thẻ Zing qua SMS Viettel đang được rất nhiều những game thủ lựa chọn và tin dùng những trong thời gian tới thì hình thức mua thẻ Zing online sẽ ngày càng trở lên phổ biến hơn bởi những lí do sau: 

Quy trình thực hiện giao dịch cực kì đơn giản và nhanh chóng

Bạn sẽ không bị giới hạn bởi số lần mua thẻ cũng như mệnh giá thẻ nạp trong ngày. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể thoải mái mua thẻ với số lượng và mệnh giá không giới hạn.

So với việc mua thẻ Zing qua SMS Viettel thì việc mua thẻ Zing online có rất nhiều hình thức thanh toán cho bạn lựa chọn như  bạn cớ thể thực hiện thanh toán qua tài khoản ngân hàng, tài khoản tín dụng hoặc cũng có thể lựa chọn thanh toán qua tài khoản Visa, paypal,.. thật phong phú phải không nào? 

Bạn sẽ không bị mất phí giao dịch khi thực hiện mua thẻ zing tại các địa chỉ website uy tín trên thị trường hiện nay

Bạn sẽ không bao giờ phải lo tới việc sử dụng hết số zing xu trong tài khoản làm gián đoạn  quá trình chơi game nữa.

Mua thẻ zing qua mạng

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết nhất về cách mua thẻ Zing qua SMS Viettel nếu bạn cảm thấy nó hữu ích và thuận tiện thì có thể ghi nhớ cú pháp để sử dụng khi cần thiết. Ngoài ra bạn cũng nên tham khảo thêm hình thức mua thẻ game online tại Muathe24h.vn để có cơ hội nhận được thật nhiều những mức chiết khấu hấp dẫn cùng rất nhiều những ưu đãi cực lớn từ phía nhà cung cấp dịch vụ nhé.

Hãy nhắn tin theo cú pháp hướng dẫn trên để có thể thực hiện mua mã thẻ Zing bằng SMS khi có nhu cầu bổ xung dung lượng vào Ví Zing Me nhé!

Chúc bạn thực hiện giao dịch mua thẻ Zing qua SMS Viettel thành công đồng thời nhận được thật nhiều những trải nghiệm thú vị nhất!

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365