quay-lại Quay lại
danh mục Hướng dẫn

Mua thẻ điện thoại bằng tài khoản Techcombank tiết kiệm nhất

time
02/12/2019 • 04:55:22 PM

Mua thẻ điện thoại bằng tài khoản Techcombank hiện đang là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất những năm trở lại gần đây. Tại sao mọi người lại ưa chuộng hình thức này tới vậy? Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để tìm được câu trả lời chính xác nhất nhé.

1. Giới thiệu về dịch vụ mua thẻ điện thoại qua Techcombank

Giới thiệu mua thẻ điện thoại bằng tài khoản techcombank

Mua thẻ điện thoại qua Techcombank là dịch vụ được cung cấp tới người tiêu dùng thông qua sự liên kết giữa các nhà mạng như Viettel, Vinaphone, Mobifone,… với ngân hàng Techcombank qua các cổng thanh toán như muathe24h.vn, VNPAY, NAPAS,… trên các hệ thống online. Đối với loại dịch vụ này, khách hàng chỉ cần sở hữu tài khoản ngân hàng Techcombank để thanh toán trực tuyến cho việc mua thẻ điện thoại dễ dàng và đơn giản hơn.

Dịch vụ mua thẻ điện thoại qua Techcombank đã mang lại cho khách hàng rất nhiều sự trải nghiệm thú vị cũng như tiết kiệm được khá nhiều thời gian và chi phí.

Mua card online

2. Lợi ích khi mua thẻ điện thoại online qua Techcombank

2.1. Tiết kiệm thời gian

Tiết kiệm thời gian là lợi ích hàng đầu mà tới 60% người dùng điện thoại cho rằng họ yêu thích việc mua card online nhiều hơn, đặc biệt là mua thẻ qua Techcombank. Điều này xuất phát từ mục đích ra đời của các hệ thống bán thẻ online, đó chính là hạn chế tối đa thời gian di chuyển của khách hàng.

Nếu như trước kia, khi mà công nghệ internet và ngân hàng chưa phổ biến như hiện nay, khách hàng phải mua thẻ cào giấy tại các cửa hàng tạp hóa, các đại lý bán thẻ và rất mất thời gian di chuyển, thậm chí còn gặp nhiều trường hợp rủi ro. Song, sự phát triển về quy mô và chất lượng của các hệ thống internet và ngân hàng khiến cho khách hàng tiết kiệm được tối đa thời gian khi đi mua thẻ bởi họ có thể mua ngay tại chỗ ở bất kì chỗ nào, bất kì lúc nào.

Chính vì vậy, nếu bạn là một người luôn bận rộn với công việc, học tập, hãy lựa chọn hình thức mua thẻ điện thoại online qua Techcombank.

2.2. Các mức chiết khấu cao

Ngoài ra, khi mua thẻ online qua tài khoản ngân hàng Techcombank, đặc biệt là tại các địa chỉ website, khách hàng sẽ nhận được các mức chiết khấu vô cùng cao, lên tới 5% khi mua thẻ tại Muathe24h.vn.

Với các mức chiết khấu cao này tùy vào từng loại nhà mạng, khách hàng sẽ tiết kiệm được nhiều nhất chi phí cho tài chính của gia đình và bản thân. Các mức chiết khấu được quy định cụ thể như sau tại Muathe24h.vn

  • Đối với thẻ Viettel: mức chiết khấu từ 0,5% - 2,5%
  • Đối với thẻ Vianphone: mức chiết khấu từ 1,5% - 3,5%
  • Đối với thẻ Mobifone: mức chiết khấu từ 1,5% - 3,5%
  • Đối với thẻ Vietnamobile: mức chiết khấu từ 3% - 5%

Để được hưởng các mức chiết khấu hấp dẫn này, khách hàng cần phải đăng ký tài khoản thành viên trên hệ thống Muathe24h.vn và đăng nhập vào hệ thống, đồng thời nạp tiền vào tài khoản thông qua tài khoản ngân hàng, có thể là tài khoản Techcombank.

2.3. Nạp tiền giúp người khác

Việc mua thẻ điện thoại qua Techcombank không chỉ mang lại lợi ích cho bản thân mình mà còn giúp cho bạn nạp tiền điện thoại giúp bạn bè, người thân hoặc bất kì ai khác.

Để thực hiện được giao dịch này, bạn theo sát những trường hợp dưới đây:

  • Đối với giao dịch nạp thẻ điện thoại: bạn chỉ cần nhập số điện thoại của người mà bạn đang muốn giúp vào và thực hiện giao dịch như thông thường. Bạn thanh toán bằng tài khoản Techcombank nhé!
  • Đối với giao dịch mua thẻ điện thoại: bạn thực hiện các thao tác mua thẻ bình thường và sau khi nhận được thông báo qua email bao gồm mã số thẻ nạp, mã số seri thẻ. Bạn chỉ cần gửi cho đối tượng bạn muốn giúp và họ sẽ thực hiện thao tác nạp thẻ điện thoại. Bạn thanh toán bằng tài khoản Techcombank nhé!

2.4. Bắt kịp xu hướng

“Chạy theo xu hướng” luôn là “mốt” mà giới trẻ yêu thích ngày nay và cho rằng không bắt kịp xu hướng sẽ trở nên lạc hậu. Việc mua sắm hàng hóa, dịch vụ thanh toán bằng tài khoản ngân hàng hiện đang trở nên phổ biến và đón đầu những từ khóa tìm kiếm được nhiều người tra cứu. Không chỉ riêng việc mua bán thông thường mà ngay cả việc mua những chiếc thẻ điện thoại nhỏ bé nhất qua Techcombank cũng đang dần thu hút hàng triệu khách hàng.

Vì vậy, mua bán thẻ điện thoại qua Techcombank không chỉ mang lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng mà còn giúp cho mọi người, đặc biệt là giới trẻ bắt kịp xu hướng tiêu dùng và hòa mình vào xu hướng đó trong thời đại hiện nay.

2.5. Đa dạng về địa chỉ cung cấp

Mua thẻ điện thoại trực tuyến qua Techcombank rất đa dạng về địa chỉ cung cấp trực tuyến cho khách hàng. Có thể kể tới một vài địa chỉ chuyên cung ứng thẻ phổ biến và được tin dùng sau:

  • Ứng dụng online: mua sắm (shopee, tiki, sendo,…), ví điện tử (momo, timo, VTC pay,…),…
  • Ứng dụng của nhà mạng: My Viettel, My Mobifone, My Vinaphone,…
  • Ứng dụng của ngân hàng Techcombank: internet banking
  • Các website: Muathe24h.vn

Như vậy, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn cho bản thân để có thể mua được thẻ điện thoại sao cho phù hợp nhất với điều kiện của mình. Còn đợi chờ gì nữa mà không mua ngay thẻ điện thoại qua Techcombank đi nào!

Mua thẻ game

 Xem ngay kẻo lỡ những bài viết liên quan sau:

Tiện lợi khi mua thẻ điện thoại qua techcombank

3. Những nơi cho phép mua thẻ điện thoại qua Techcombank

3.1. Ứng dụng online

Các ứng dụng online là những địa chỉ cho phép người dùng mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng Techcombank. Như bài viết đã nhắc tới một số ứng dụng online rất nổi tiếng ở trên, người dùng rất yêu chuộng những ứng dụng này bởi:

Các ứng dụng online cung cấp vô số các dịch vụ khác nhau vô cùng đa dạng: mua sắm; thanh toán tiền điện nước, hóa đơn; book vé máy bay, vé xem phim; đặt hàng online; nạp tiền điện thoại; mua thẻ điện thoại thanh toán chủ yếu bằng tài khoản ngân hàng (trong đó có ngân hàng Techcombank)

Các ứng dụng online mang lại nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi dành cho các dịch vụ, nhờ đó tiết kiệm được chi phí mua hàng của người dùng

Các ứng dụng online giúp người dùng mua hàng nhanh chóng, đơn giản và dễ dàng sử dụng. Bạn chỉ cần tải các ứng dụng về máy điện thoại, đặng nhập và sử dụng các dịch vụ.

3.2. Ứng dụng của nhà mạng

Ngoài ra, các ứng dụng của các nhà mạng cũng nhận được sự yêu thích và ưa chuộng của người dùng khắp nơi. Một số nhà mạng hàng đầu cung cấp ứng dụng cho phép người dùng mua thẻ điện thoại như:

  • Nhà mạng Viettel cung cấp ứng dụng My Viettel
  • Nhà mạng Vinaphone cung cấp ứng dụng My Vinaphone
  • Nhà mạng Mobifone cung cấp ứng dụng My Mobifone

Các ứng dụng của các nhà mạng được ưa chuộng bởi rất tiện dụng, hữu ích và nhanh chóng.

Các ứng dụng của nhà mạng đa dạng hóa các dịch vụ khác nhau: mua sắm; thanh toán tiền điện nước, hóa đơn; book vé máy bay, vé xem phim; đặt hàng online; nạp tiền điện thoại; mua thẻ điện thoại thanh toán chủ yếu bằng tài khoản ngân hàng (trong đó có ngân hàng Techcombank)

Các ứng dụng của nhà mạng rất dễ sử dụng, tiện lợi và nhanh chóng

3.2. Ứng dụng của ngân hàng Techcombank

Không hề kém cạnh trong thị phần trên thị trường, các ngân hàng hiện nay cũng cho ra những ứng dụng cung ứng thẻ điện thoại online. Đối với Techcombank là ứng dụng internet banking được phát hàng bởi ngân hàng Techcombank.

Ứng dụng này chủ yếu cung cấp dịch vụ chuyển tiền tài khoản ngân hàng cho khách hàng. Ngoài ra, nó còn cho phép thực hiện các giao dịch khác hoàn toàn  nhanh gọn, trong đó có dịch vụ mua thẻ điện thoại. Để có thể sử dụng, quý khách hãy tải về máy điện thoại và sử dụng.

4. Cách mua thẻ điện thoại qua Techcombank trên Muathe24h.vn uy tín và chất lượng

4.1. Điều kiện mua thẻ điện thoại qua Techcombank

Cách mua thẻ điện thoại bằng tài khoản techcombank

Quý khách hàng khi mua thẻ điện thoại online qua tài khoản ngân hàng Techcombank phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện tối thiểu dưới đây:

  • Tài khoản ngân hàng của quý khách được đăng ký tại ngân hàng Techcombank phải còn đang hoạt động và có đủ số dư trong tài khoản. Thông thường, quý khách phải giữ 50.000đ để duy trì tài khoản. Vì vậy, quý khách phải có số dư từ 50k trở lên để có thể thực hiện thanh toán.
  • Tài khoản ngân hàng Techcombank của quý khách phải đăng ký dịch vụ F@st i-bank của chính ngân hàng đó và đăng ký sử dụng trọn gói dịch vụ này.
  • Hạn mức thanh toán tối đa của tài khoản Techcombank được quy định là 500 triệu đồng/ngày. Vì vậy, quý khách cần lưu ý về điều này để thực hiện giao dịch thành công. Tuy nhiên, mua thẻ điện thoại với số lượng nhỏ có thể đáp ứng được.
  • Đối với những khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến thẻ điện thoại cần phải đăng ký gói dịch vụ ‘Đ.K tính năng thanh toán qua mạng’ tại ứng dụng/trang internet banking của ngân hàng Techcombank. Như vậy, quý khách mới có thể thực hiện giao dịch mua thẻ điện thoại qua tài khoản Techcombank được.

Để có thể đăng ký tính năng này, quý khách có 2 phương án lựa chọn sau:

  • Quý khách tới trực tiếp quầy giao dịch tại các chi nhánh hoặc cơ sở chính của ngân hàng Techcombank để thực hiện đăng ký tính năng thanh toán qua mạng
  • Quý khách có thể liên hệ với ngân hàng Techcombank thông qua đường dây hotline 1800 588 822 để nhận được sự hỗ trợ và giải đáp thắc mắc, cũng như hướng dẫn cách đăng ký và mua thẻ điện thoại nhanh chóng nhất.

4.2. Hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại qua Techcombank trên Muathe24h.vn

Một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng nhất hiện nay cho phép người dùng mua thẻ điện thoại online bằng tài khoản ngân hàng Techcombank chính là hệ thống trang web Muathe24h.vn.

Khách hàng khi đến với Muathe24h.vn sẽ nhận được nhiều lợi ích tương đương với tất cả những ứng dụng có tính năng này, thậm chí vượt xa khi mà mức chiết khấu và bảo mật tài khoản của chúng tôi được đánh giá cao hơn nhiều. Mặt khác, Muathe24h.vn cam đoan luôn cung cấp thẻ điện thoại đạt tiêu chuẩn chất lượng, chưa qua sử dụng và mang lại sự hài lòng cho quý khách. Để có thể mua thẻ điện thoại trên hệ thống online Muathe24h.vn, quý khách hãy thực hiện các thao tác đơn giản và nhanh chóng sau:

Bước 1: Quý khách hãy tìm kiếm và truy cập theo tên của trang web Muathe24h.vn

Bước 2: Quý khách cần đăng ký tài khoản thành viên và đăng nhập để sử dụng cac dịch vụ của hệ thống cũng như nhận được nhiều phần quà hấp dẫn. Quý khách có thể đăng ký bằng số điện thoại và email hoặc đăng nhập nhanh bằng facebook hay google.

Bước 3: Quý khách điền đầy đủ thông tin, trong đó phương thức thanh toán là tài khoản ngân hàng Techcombank.

Bước 4: Quý khách vui lòng chờ thông báo từ phía hệ thống xác nhận và kết quả sẽ được gửi qua địa chỉ email cá nhân của quý khách đã điền.

>>> Xem ngay:

5. Những lưu ý khi mua thẻ điện thoại qua Techcombank

Đối với việc mua thẻ điện thoại online, quý khách phải lưu ý đặc biệt gấp 2 lần để tránh xảy ra các rủi ro bất trắc. Sau đây là những lưu ý cho khách hàng khi chọn lựa mua thẻ điện thoại qua tài khoản Techcombank:

  • Quý khách được đề nghị đăng ký dịch vụ SMS Banking cho tài khoản ngân hàng Techcombank của mình để tiện theo dõi các hoạt động trừ/cộng tiền khi mua thẻ điện thoại.
  • Quý khách phải bảo đảm số dư trong tài khoản còn đủ, không tính 50k tiền duy trì tài khoản, thì mới thực hiện thành công giao dịch.
  • Quý khách được yêu cầu điền đầy đủ thông tin một cách chính xác và đầy đủ nhất liên quan tới ngân hàng Techcombank mà mình lựa chọn để quá trình giao dịch diễn ra thành công và suôn sẻ nhất.
  • Nếu quý khách thực hiện giao dịch trên hệ thống Muathe24h.vn thuộc phạm vi của chúng tôi mà sau 30 phút kể từ khi thực hiện xong giao dịch mà vẫn chưa nhận được phản hồi hãy liên hệ với Muathe24h.vn nhanh nhất qua hotline hoặc livechat. Đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn sẵng sàng phục vụ và giúp đỡ bạn ngay khi cần để giải quyết kịp thời.

Trên đây là toàn bộ những điều cần biết mới nhất về việc mua thẻ điện thoại qua Techcombank mà quý khách cần phải biết. Sự lựa chọn và hài lòng nhất của quý khách hàng là niềm vinh hạnh và tự hào của Muathe24h.vn chúng tôi. Mọi thắc mắc về việc mua thẻ điện thoại qua Techcombank xin liên hệ với chúng tôi qua đường dây hotline hoặc livechat. Cảm ơn quý khách vẫn luôn theo dõi, tin tưởng và ủng hộ từng bước phát triển của hệ thống cung cấp thẻ online bằng  Techcombank lớn nhất. Chúc quý khách luôn vui vẻ và có những trải nghiệm thú vị tại Muathe24h.vn

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365