quay-lại Quay lại
danh mục Hướng dẫn

3 cách thức mua thẻ điện thoại qua Agribank tuyệt đối an toàn

time
02/12/2019 • 04:46:24 PM

Hiện nay có rất nhiều các trang hệ thống online liên kết với ngân hàng để cung cấp thẻ điện thoại cho khách hàng. Một trong số những ngân hàng uy tín và chiếm thị phần khá lớn trên trên thị trường chính là ngân hàng Agribank. Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn những cách thức mua thẻ điện thoại qua Agribank tuyệt đối an toàn.

1. Mua thẻ điện thoại qua Agribank tiện lợi như thế nào?

1.1. Sự phổ biến của ngân hàng Agribank thuận lợi cho việc mua thẻ

Mua thẻ điện thoại bằng agribank

Agribank là một trong những ngân hàng nổi tiếng về mạng lưới và độ phủ rộng lớn nhất hiện nay. Không ai có thể phủ nhận mạng lưới dày đặc của ngân hàng Agribank trong suốt 30 năm hoạt động. Hệ thống nhân sự của ngân hàng Agribank đạt tới 36.000 người, dẫn đầu về mạng lưới ngân hàng Việt Nam. Với quy mô vô cùng lớn, có tất cả 938 chi nhánh kể cả loại I, II, III; 1.298 phòng giao dịch và 1 trụ sở chính, 1 chi nhánh tại nước ngoài tính theo năm 2016.

Xét về hiệu quả huy động vốn cho vay, ngân hàng Agribank có lợi thế hơn nhiều so với những ngân hàng yếu thế hơn về giá trị thương hiệu, quy mô hoạt động và cơ sở vật chất. Tuy nhiên, nếu so với những ngân hàng lớn như BIDV, Vietcombank thì Agribank còn phải nỗ lực rất nhiều. Song, với những nỗ lực về việc mở rộng mạng lưới hoạt động cũng như đẩy mạnh về chất lượng chăm sóc khách hàng, Agribank đã và đang thu hút được rất nhiều khách hàng không chỉ trong lĩnh vực tài chính mà còn mở rộng tiện ích dịch vụ của mình sang lĩnh vực thẻ điện thoại.

Với sự phổ biến của ngân hàng Agribank như hiện nay, việc mua thẻ điện thoại online đang ngày càng trở nên thuận lợi hơn đối với mọi khách hàng.

1.2. Sự nhanh chóng của việc dùng thẻ ngân hàng thanh toán mua thẻ điện thoại

Việc thanh toán mua thẻ điện thoại hiện nay có rất nhiều cách thức phổ biến. Cách truyền thống nhất từ trước nơi nay luôn là thanh toán bằng tiền mặt, nhưng cách thức này thường gặp phải những rủi ro, bất trắc như rơi mất tiền, thẻ cào bị rách, không đủ tiền,… Mặt khác, với sự phổ biến của thẻ ATM ngân hàng, trong đó có ngân hàng Agribank thì khách hàng có thể thanh toán tiện lợi hơn, dễ dàng hơn, chính xác hơn và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Việc dùng thẻ ngân hàng Agribank để thanh toán cho giao dịch mua card điện thoại online trên các hệ thống trực tuyến có liên kết với ngân hàng chỉ tốn khoảng 3 – 5 phút quỹ thời gian của khách hàng. Hơn thế, dùng thẻ ngân hàng thanh toán sẽ bảo vệ tài chính và bảo mật tài khoản vô cùng an toàn cho quý khách hàng. Để thanh toán bằng tài khoản ngân hàng được thuận lợi và thành công, người dùng trước hết cần có tài khoản Agribank được đăng ký tại phòng giao dịch và đảm bảo đầy đủ số dư thanh toán trong tài khoản, chưa tính số tiền duy trì tài khoản.

Mua card điện thoại online

Bạn có đang sử dụng tài khoản ngân hàng Techcombank? Vậy để tôi chỉ cho bạn bí quyết mua thẻ điện thoại bằng tài khoản Techcombank siêu nhanh nhé

2. Các hình thức mua thẻ điện thoại qua Agribank

2.1. Cách mua thẻ điện thoại qua SMS Agribank

Bạn có thể sử dụng VnTopup để mua mã thẻ điện thoại qua SMS Agribank bạn hãy soạn tin nhắn theo cú pháp sau: 

Agribank MUA xxN YY gửi tới 8149

Trong đó:

+ Agribank là tên ngân hàng

+ xx là 2 số đầu của mệnh giá thẻ nạp mà bạn muốn mua, N là ký tự bắt buộc sai xx

+ YY là tên của một trong các nhà mạng Viettel, Mobifone hoặc Vinaphone.

Ví dụ: nếu bạn muốn mua thẻ điện thoại 50.000đ của mạng Viettel thì bạn hãy thực hiện cú pháp Agribank MUA 50N Viettel gửi tới 8149 và sau vài phút bạn sẽ nhận được tin nhắn từ tổng đài bao gồm mã thẻ, số seri và số tiền của dịch vụ bị trừ trong tài khoản.

- Điều kiện áp dụng:

+ Đã đăng ký dịch vụ VnToup của ngân hàng Agribank.

+ Số dư tài khoản tại ngân hàng phải lớn hơn số tiền mua thẻ điện thoại cộng với phí dịch vụ. 

Ví dụ: phí dịch vụ của thẻ nạp 50.000đ là 1.500đ và phí duy trì tài khoản 10.000đ (đối với cá nhân) nên trong tài khoản của bạn nên có ít nhất 53.000đ

2.2. Mua bằng internet banking của Agribank

Ứng dụng internet banking của ngân hàng Agribank hiện đang là ứng dụng thu hút khách hàng, được ưa chuộng và tin dùng nhất hiện nay. Việc đăng ký Internet Banking của Agribank cũng rất đơn giản nhưng lợi ích mà bạn nhận được không hề nhỏ.

Internet banking của Agribank hiện đang có mặt trên tất cả các google play như CH Play, App Store của điện thoại. Vì vậy, bạn có thể tải ứng dụng hoàn toàn miễn phí bất kỳ lúc nào. Sử dụng ứng dụng này cũng rất dễ dàng. Quý khách muốn đăng ký được cần phải tới phòng giao dịch, hoặc các chi nhánh của ngân hàng Agribank để hoàn thiện thủ tục đăng ký với nhân viên của ngân hàng. Sau đó, khách hàng có thể đăng nhập và sử dụng tất cả các dịch vụ/giao dịch được cung cấp tại đó như:

  • Mua thẻ điện thoại
  • Nạp tiền điện thoại
  • Mua vé xem phim
  • Đặt vé máy bay, tàu, xe,…
  • Chuyển khoản
  • Gửi tiền mừng

Một ưu điểm cực kỳ hiện đại và hot nhất hiện nay trong thời đại công nghệ 4.0 chính là hình thức quét mã thanh toán QR Pay hiện đang có trên ứng dụng internet banking của Agribank. Một số tên ứng dụng được kể tới như Agribank E-mobile Banking, Agribank SMS Banking, Agribank M-plus,…

2.3. Mua bằng bankplus của Agribank

Bankplus của ngân hàng Agribank hiện cũng đang dành được sự ưa chuộng và yêu thích của khách hàng. Đây là dịch vụ trực tuyến của ngân hàng di động hàng đầu dành cho mọi đối tượng trên cả nước. Dịch vụ này giúp cho khách hàng tiết kiệm được tối đa thời gian, tiền bạc cũng như cho phép người dùng thực hiện các giao dịch như:

  • Chuyển khoản
  • Nạp tiền điện thoại

Những ưu điểm lớn nhất của dịch vụ Bankplus chính :

  • Khách hàng có thể sử dụng ở mọi lúc mọi nơi vô cùng đơn giả
  • Áp dụng cho tất cả các máy điện thoại, cho tất cả các thuê bao (bị chặn 2 chiều nghe gọi, vùng sâu vùng xa, ở nước ngoài,…)
  • Áp dụng cho điện thoại không có internet bởi miễn phí data. Hãy gọi *123#
  • Giao dịch an toàn bao gồm 2 lớp bảo mật: mật khẩu và mã xác thực OTP
  • Giao dịch 24/7 với hệ thống tổng đài luôn sẵn sàng giúp đỡ
  • Phí giao dịch hoàn toàn miễn phí

Không kém xa so với ứng dụng internet banking, Bankplus  của ngân hàng Agribank cũng đang dần thu hút người dùng bởi có rất nhiều tính năng mới lạ và độc đáo hơn so với ứng dụng internet banking như: tra cứu số dư và lịch sử giao dịch.

2.3. Mua qua app/website bán thẻ liên kết Agribank

Một cách thức rất phổ biến khác hiện nay chính là mua thẻ điện thoại thông qua các app/website bán thẻ có liên kết với ngân hàng Agribank. Đôi khi khách hàng không muốn tải ứng dụng về máy vì sợ hết dung lượng máy, hoặc máy “quá cùi” nên không sử dụng được các ứng dụng này, hoặc đang ở nơi nào đó không có điện thoại. Vì vậy, nhiều khách hàng, đặc biệt là những người đi làm công sở, họ ưu thích mua thẻ điện thoại thông qua các website/app bán thẻ hơn.

Các app/website cho phép người dùng mua thẻ điện thoại thanh toán bằng tài khoản ngân hàng cũng có tất cả các chức năng như Internet banking và Bankplus, thậm chí là có phần nhiều hơn như dịch vụ mua sắm. Ngoài ra, các app/website còn có nhiều đặc điểm được coi là lợi thế so với 2 phương thức kia.

Đối với các ứng dụng hay app: cung cấp nhiều chương trình ưu đãi, giá rẻ, thanh toán bằng nhiều hình thức như ví điện tử, giao dịch nhanh, dễ thành công và dễ sử dụng

Đối với các website: cung cấp nhiều loại thẻ cào, nhiều dịch vụ tiện ích hơn trong đó có đổi thẻ cào sang tiền mặt, nhiều phương thức thanh toán hơn (có thêm thanh toán bằng tài khoản thành viên), có các mức chiết khấu siêu cao và hấp dẫn, đảm bảo thẻ chất lượng và uy tín hơn, được phục vụ chăm sóc tốt hơn và nhiệt tình hơn. 

Thẻ game

 Hãy để tôi mách bạn "tips" mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng hữu ích nhất. Bạn không thể bỏ qua!

Cách mua thẻ điện thoại bằng agribank

3. Độ an toàn của mua thẻ điện thoại qua Agribank

3.1. Cơ chế mua thẻ điện thoại qua Agribank là gì?

Cơ chế hàng đầu dành cho mọi khách hàng cũng như dựa trên nguyên tắc hoạt động kinh doanh của ngân hàng Agribank khi mua thẻ điện thoại chính là tính bảo mật an toàn của tài khoản quý khách hàng.

Sự bảo mật từ trước tới nay khi khách hàng mua online luôn là nỗi lo lắng cho biết bao nhiêu người vì trong thời đại buôn bán thông tin người dùng như hiện nay, chỉ cần sơ hở một chút hay thiếu cẩn trọng một chút là khách hàng có thể mất tài khoản, hay thậm chí là mất tiền rất dễ dàng. Tuy nhiên, khi thực hiện giao dịch mua thẻ hoặc bất kì giao dịch nào khác thông qua ngân hàng Agribank, quý khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng và thoải mái khi mà tài khoản của mình được bảo mật một cách tuyệt đối nhất. Chúng tôi luôn có 2 mã dành cho khách hàng chính là 2 lớp bảo mật để bảo vệ tài khoản, đó chính là mật khẩu và mã xác nhận OTP.

Nhờ cơ chế mua thẻ điện thoại qua ngân hàng Agribank., khách hàng đã cảm thấy phần nào yên tâm cũng như tin dùng Agribank nhiều hơn nữa. Song, chúng tôi vẫn luôn khuyến khích các bạn hãy tự bảo vệ tài khoản của bản thân đầu tiên bằng cách hạn chế khai thông tin tài khoản cho bất kỳ ai, cũng như thực hiện giao dịch ở nơi vắng người và tốt nhất là nên ở một mình.

3.2. Mức độ bảo mật của mua thẻ điện thoại qua Agribank như thế nào?

3.2.1. Bảo mật thông tin cá nhân

Mỗi tài khoản ngân hàng của quý khách đều chứa đựng các thông tin cá nhân vô cùng có giá trị như họ tên, ngày sinh, số điện thoại, số tài khoản,… Các thông tin này nếu để lộ ra sẽ là nguồn sống cho những kẻ buôn bán thông tin vì chúng rất có giá trị. Chính vì vậy, Agribank luôn cung cấp và yêu cầu khách hàng có mã mật khẩu cho tài khoản của mình.

  • Mật khẩu này được yêu cầu rất nghiêm ngặt để đảm bảo tránh bị lộ, bị hack, hoặc dễ đoán:
  • Mật khẩu phải có ít nhất 8 kí tự trở lên
  • Mật khẩu phải đảm bảo có ít nhất 1 kí tự là số, 1 chữ cái viết hoa, 1 kí tự đặc biệt
  • Sau khi nhập mật khẩu cá nhân, khách hàng phải thực hiện nhập lại mật khẩu để xác nhận
  • Trong quá trình sử dụng, Agribank luôn nhắc nhở quý khách hãy theo sát tài khoản của mình và tốt nhất là nên đổi mật khẩu tránh lộ thông tin

3.2.2. Xác nhận thanh toán bằng mã OTP/ vân tay

Agribank đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho tài khoản của quý khách bằng cách tạo bảo mật 2 lớp cho người dùng. Ngoài mật khẩu cho tài khoản, Agribank yêu cầu người dùng bắt buộc phải xác nhận thanh toán bằng mã OTP hoặc vân tay.

Đây là lớp bảo mật thứ 2 an toàn tuyệt đối bởi vân tay sẽ không ai giống ai, hạn chế được các trường hợp mạo danh chủ tài khoản, mã OTP cũng là mã duy nhất được gửi về cho chủ tài khoản biết. Chính vì vậy, khách hàng khi thanh toán mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng Agribank sẽ luôn cảm thấy an tâm, thoải mái và không lo lắng khi thông tin tài khoản của mình được ngân hàng Agribank bảo vệ tuyệt đối chặt chẽ và an toàn.

>>> Xem ngay các bài viết sau:

An toàn khi mua thẻ bằng agribank

4. Địa chỉ nào mua thẻ điện thoại qua Agribank nhiều tiện lợi

Muathe24h.vn hiện nay đang là địa chỉ mua thẻ điện thoại liên kết với ngân hàng Agribank được nhiều khách hàng chọn lựa và tin dùng nhất bởi mang lại vô số những tiện lợi.

4.1. Tiện lợi về chiết khấu

Có thể nói, mức chiết khấu tại Muathe24.vn được đánh giá là vô cùng cao so với nhiều nhà phân phối thẻ online khác. Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng tiết kiệm tiền bạc của gia đình và bản thân, website Muathe24h.vn đã mang tới cho quý khách mức chiết khấu ưu đãi siêu cao, siêu hấp dẫn lên tới 5%.

  • Đối với thẻ điện thoại Viettel: mức chiết khấu từ 0,5% - 2,5%
  • Đối với thẻ điện thoại Vinaphone: mức chiết khấu từ 1,5% - 3,5%
  • Đối với thẻ điện thoại Mobifone: mức chiết khấu từ 1,5% - 3,5%
  • Đối với thẻ điện thoại Vietnamobile: mức chiết khấu từ 3% - 5%

Nhờ những tiện lợi về chiết khấu này, quý khách có thể tiết kiệm được tối đa chi phí khi mua thẻ điện thoại qua Agribank.

4.2. Tiện lợi về thao tác giao dịch với Agribank

Không chỉ tiện lợi về mặt tài chính, hệ thống bán thẻ online Muathe24h.vn cũng mang tới cho quý khách hàng những tiện lợi về thao tác giao dịch với Agribank theo các tiêu chí sau:

  • Sự nhanh chóng: thao tác chỉ mất 3 – 5 phút, thậm chí là 30s trong những ngày thuận lợi

  • Sự đơn giản: quý khách hàng chỉ việc tìm kiếm và truy cập website, sau đó tìm tới mục mua thẻ điện thoại và thực hiện điền đầy đủ thông tin. Cuối cùng, khách hàng chỉ việc đợi nhận thông báo từ phía hệ thống. Thao tác vô cùng đơn giản.

  • Sự tin cậy: Khách hàng có thể hoàn toàn 100% tin cậy vào chất lượng thẻ của chúng tôi cũng như thao tác sẽ thành công tuyệt đối. Vì vậy, khách hàng sẽ không gặp các trường hợp lừa đảo, kém chất lượng mà dẫn tới bực tức, bối rối nữa.

4.3. Hỗ trợ in thẻ tự động

Đến với Muathe24h.vn, hệ thống của chúng tôi còn cung cấp và hỗ trợ in thẻ tự động dành cho những nhà kinh doanh thẻ, những đại lý phân phối thẻ với số lượng thẻ điện thoại lớn. Nhằm tiết kiệm chi phí cho những nhà kinh doanh và sự thuận tiện nhất có thể, Muathe24.vn cung cấp dịch vụ hỗ trợ in thẻ điện thoại tự động để họ có thể kinh doanh và hợp tác thuận tiện nhất.

Để thực hiện được hình thức này, quý khách hàng cần thanh toán bằng tài khoản ngân hàng Agribank hoặc tài khoản thành viên trên hệ thống.

Trên đây là thông tin chi tiết nhất về dịch vụ mua thẻ điện thoại qua Agribank mà có thể bạn chưa biết. Chúc quý khách một ngày vui vẻ!

 

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365